It was just an ordinary day for me. Books, books and more books. For the past four years ay libro na ang kaharap ko. But who am I to complain? I love books. Para itong isang droga na hindi ko maiwas-iwasan. Gustong-gusto ko ang amoy ng libro, nakakaadik.
I was snapped out of my thoughts nang may maglagay ng books sa harapan ko. Tumingala ako at tulad noon ay tinitigan ko ang gwapong mukha ng kaharap ko. Siya si Ephipanio o F kung tawagin ng lahat. Sikat ito sa buong school dahil sa taglay na ka-gwapuhan at kakisigan. Maraming babae ang nahuhumaling dito at isa na siya doon.
Pero may nababalitang isa itong bakla dahil sa lamya nitong kumilos at magsalita kaya naman nalungkot ako. Halos isang taon na rin simula nang magsimula itong pumunta sa library kaya naman mas lalo akong na-inspire na pumasok. Gustong-gusto ko kasi siyang makita. Akala ko noong una ay crush ko lang siya.. Hanggang sa nagsimula na siyang lumabas sa mga panaginip ko. Wet dreams kumbaga. He's kissing me with those plump soft lips of his. I can almost feel it in between my legs. Oh, shit.
"Miss? Miss? Earth to Miss Librarian."
Para akong hinatak mula sa panaginip ko at binagsak sa kandungan nito. Nakita ko ang iritable nitong mukha na nakatingin sa akin na tila ba inip na inip.
Way to turn him off, Lyn.
"Uhm, sorry." Hinging paumanhin ko bago ko kinuha ang I.D niya at nilista ang mga libro sa record book.
Nang matapos ay nakasimangot itong nagpasalamat at lumabas na. Napabuntong-hininga na lang ako. Lagi na lang akong nagmumukhang tanga sa harap niya dahil lagi akong natutulala. Ano ba'ng magagawa ko eh ang sarap niyang titigan? Masarap din kaya siya mismo?
Napailing na lang ako dahil sa naiisip ko. Kasalanan ito ng mga nababasa ko at ng mga kaibigan kong mabeberde, lalo na si Hasmin. Hindi ko tuloy maiwasan ang sarili kong isipin siya hanggang sa nai-imagine ko na kaming dalawa na ginagawa ang bagay na iyon.
Pinilit ko na lang ang sarili kong iwaksi siya sa isipan ko at nag-focus na lang sa ginagawa ko.
Alas-sais ng hapon ay naisipan ko nang isara ang library dahil malapit ng magdilim. Nilibot ko muna ang library para siguraduhing wala ng tao pero natigilan ako dahil may nakita akong lalaking nakadukdok sa isang mesa at mukhang mahimbing na natutulog. Lumapit ako dito at ganoon na lang ang pagkagulat ko ng makilala ko ito. Si F! Ano'ng ginagawa niya rito?
Natuwa ako sa hitsura nito dahil payapa itong natutulog kaya naman naisipan ko siyang kuhanan ng picture. Inilapit ko ang cell phone ko sa mukha niya at tsaka ito kinuhanan ng picture pero ganoon na lang ang gulat ko ng tumunog ito at mag-flash. Nakita kong pabiglang nagising si F at irita itong tumingin sa akin. Siguro nga ay bakla ito dahil kahit na ang kagandahan ko ay balewala lang sa kaniya.
"U-uhm, magsasara na kasi ako." Palusot ko.
"Uh huh. And what will you do to my picture? Do you have a crush on me?" Diretsa nitong tanong na ikinatameme ko.
"H-hindi ah!" Pagsisinungaling ko.
"I don't believe you. You ruined my nap. I think I need to punish you." Tumayo na ito at nagsimulang lumapit sa akin.
Yes, please. I mean, anu daw?
Naglakad ako paatras ng paatras hanggang sa mabunggo ang likod ko sa isang book shelf. Nakalapit na ito sa akin at ikinulong ako gamit ang dalawa niyang braso. Nilapit nito ang mukha niya sa mukha ko kaya naman bumilis ang tibok ng puso ko.
"Are you a virgin? I'm horny. Let's have sex." He said huskily. I shivered in pleasure when I felt his tongue licking my neck and ear.
"A-ayoko." Pakipot na sabi ng utak ko kahit na ang katawan ko ay bumibigay na.
Hindi ako nito pinakinggan bagkus ay bigla niya akong hinalikan sa labi. Mapusok at mariin ang mga halik nito. Hindi ko magawang tumugon dahil siya ang una kong halik. Pero maya-maya pa ay ginaya ko ang kilos ng mga labi niya. Pinasok nito ang dila niya sa bibig ko at pinapasok ko naman siya.
Napaungol ako ng maramdaman kong hinawakan niya ang dalawa kong dibdib. Bago sa akin ang mga ginagawa niya pero nagugustuhan ko ito. Matagal ko na itong nakikita sa panaginip ko na kasama siya. Alam kong hindi ako magsisisi kung anuman ang mangyayari.
Binuksan nito ang suot kong blusa at binaba ang aking bra bago nito muling pinaglaruan ang dalawa kong umbok. Bumaba ang mga halik nito sa leeg ko at tumigil sa dibdib ko. He bit my nipple and I bit my lip to stop myself from screaming. The pleasure is too much for me to handle.
Napasinghap ako ng biglang pumasok ang kamay nito sa suot kong palda at sa suot kong panty.
"You're wet already. You're such a dirty girl, Miss Librarian." Bulong nito sa akin bago nito pinasok ang isang daliri nito. Napasigaw ako at napahawak sa balikat niya dahil sa sakit.
"A virgin I see. Damn, I'm sure you're tight. It'll hurt at first but I promise you. I will make your first time memorable." Hinawakan ako nito sa buhok bago ako nito pinaluhod sa harapan niya. Nilabas nito ang alaga niya at muntik na akong tumakbo dahil sa nakita ko. He's huge!
"Suck me." Utos nito sa akin.
Ito ang unang beses na gagawin ko iyon pero dahil sa mga nababasa ko ay alam ko na ang gagawin ko. Hinawakan ko ang naghuhumindig niyang pagkalalaki at dinilaan iyon na parang isang lollipop. Akala ko ay pangit ang lasa nito pero wala naman pala itong lasa at amoy na amoy ko rin ang lalaking lalaki niyang amoy.
I took him in my mouth and I started to bob my head back and fourth. Dahik hawak nito ang buhok ko ay iginigiya niya ang ulo ko.
"That feels so fucking good. For a virgin you suck like a slut."
Hindi ko alam kung pinupuri ba ko nito o iniinsulto pero pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko. I gagged a few times because of how big his dick is.
"Enough. I want to pound you now." Itinayo ako nito at muling isinandal sa shelf bago itinaas ang isa kong hita.
Nakaramdam ako ng kaba ng maramdaman kong unti-unti ng pumapasok ang pagkalalaki nito.
Nakagat ko siya sa balikat dahil sa sobrang sakit ng naramdaman ko. Para akong pinupunit.
"Pakyu ka. Talipandas! Aray ko, ang sakit!" Daing niya kay F.
Ngumisi lang ito sa akin bago ako hinalikan ulit. Hindi muna ito gumalaw ng ilang minuto hanggang sa maramdaman kong nagsimula na siyang maglabas masok sa kaselanan ko.
He hit something inside me that made me scream out. Napatakip ako sa bibig ko dahil sa takot na may makarinig sa akin.
"Your tight passage is squeezing mye. Holy shit, I missed banging a virgin." He said between his moans.
He is now thrusting hard and fast inside me. Natatakot akong baka matumba ang shelf pero hindi ko ito binigyan ng pansin. He pulled out of me and turn me around so I'm now facing the books.
He thrust back in again. Humawak siya sa shelf para kumapit dahil pakiramdam niya ay hihimatayin siya dahil sa sensasyong nararamdaman. I can hear the sound of our moans and skin slapping. Sweats are rolling down my face.
Nakaramdam ako ng isang pakiramdam na ngayon ko lang naramdaman.
"Cum for me."
Pinakawalan niya ang damdaming iyon kasabay ng isang malakas na ungol. I felt him pulled out his shaft at naramdaman ko ang mainit na likido sa aking likuran. Parehas kaming habol ang hininga.
"Damn, I never knew staying inside this library can be this fun. Dapat pala matagal na akong nagpanggap na natutulog."
Nagtataka akong lumingon sa kaniya. "Huh?"
"Nagkunwari lang akong natutulog. Hinihintay kitang matapos because I finallt had the courage to ask you out but you were do damn irresistable I just have to have my way with you. Will you please go out with me?"
Dahil sa matagal ko na rin naman siyang gusto ay pumayag na ako. Natupad ko ang pinapangarap ko at ngayon at napatunayan kong hindi naman pala siya bakla.
BINABASA MO ANG
Rate me R(Alyssa)
General FictionCompilation of sexy scenes. Huwag basahin kung wala pa sa tamang pag-iisip este edad.