Daisy POV
Ito na ang oras para malaman ang totoo kong pagka tao. "Daisy!!!" sigaw ni Miya habang tumatakbo. "Miya anjan kana pala pero wala pang nang yayaring kakaiba sakin! Mamaya payon mga 12" pabulong nyang sabi. "mamaya pa pala eh. oh anong gagawin natin ehh naglayas ka kung Hindi ka nag layas panigurado maraming pagkain" pang asar nyang sabi. "hintayin nalang natin mag 12."
"Its 12 midnight!" pasigaw na sabi sakin ni Miya. "awww ang sakit sa tenga" " ng??" pasigaw nanaman nyang sabi. "ng boses mo naririndi ako awww! ". "Daisy bat Parang nang hihina ka??"
"A...anong amoy yun pa...Parang bawang." "confirm bampira ka nga." sarcastic na sabi ni Miya
"Miya diba sabi mo walang reflection ang vampires paki kuha naman ng salamin." "eto na Daisy!!." mahina nyang sabi. "OMG wa....wala akong reflection totoo nga."Miya's POV
"Totoo nga talaga isa syang bampira pero pano??." "Miya sa tingin mo may iba pang vampire bukod sakin." mabilis nyang sabi
"Kung ako ang tatanungin satingin ko meron naman mga pure vampires konti lang yata ang mga half human na vampire kasi bago mag ka roon ng dhampire kailanga ang pamilya nyu o ang nanay at tatay mo ay isang pure vampire at isang human at ang magiging anak nila ay isang dhampire sige uwi nako mag aalauna na kasi eh bye.."Daisy's POV
"Kaunti lang ang dhampire dahil ba bihira lang na may nag kaka tuluyang human at vampire uhhm Parang may kumakaluskos Sino yan sigaw ko." "bampira ka pala." sabi ni mysterious guy "bakit mo nasabing??." nakakagulat bigla na lang syang sumulpot sa muka ko pero may itsura naman. Sabi ko sa isip. "Pano mong???." "Its my strength ikaw ano bang strength." mo pang insulto nyang sabi "are you a vampire??." tanong ko "yes ikaw rin naman ahh" mabilis nyang sagot. "Yes I'm a vampire but not a pure vampire" "so your a dhampire??." "Yeah." "A dhampire edi mas malakas ka saming mga pure!." Wow I'm more powerful than you?." Yes so what's your strength?." "Di ko pa alam" uhhm what's your name??" "My name is Daisy ikaw anong pangalan mo??." "Ako si derick."
YOU ARE READING
The Dhampire Diary
Vampire- anak patawarin mo ako dahil hindi ko agad sinabi sayo nah!! - Nah? Ano po? - na inampon lang kita - Huh!!?? - patawarin moko anak - bukod sa ampon ako ano pa ano pa ang di ko alam !! - wag kang magagalit yung mga inaasar nila sayo lahat yun may ka...