chapter 2

25 1 0
                                    

kath pov...

Kakagising lang ..hay first day of school nanaman ..gusto ko pa sanang matulog pero hindi pwede ayaw ko pa sanang pumasok pro hindi pwede bka ksi isumbong ako ni kuya kay mommy..kht nman may ari ako ng school hindi parin ako pwdeng hindi pumasok...hay tma na nga ang pagmumuni ...maliligo na ako magbbihis p ako..at kakain bka pagltan p ako ni kuya pagmatgal ako..

ligo...

ligo....

liogo...

tapos na rin ako nakbhis na din ako...naka pants lang ako at white tshirt hindi nga ako palaayos hindi tulad ng bespren ko na si julia ....

,,lakad lakad....//hay naka baba narin ako ...

..DIGE;oh babe sis ...good morning...

kath:good morning din kuya..tara na

diego:maaga pa kain muna tayo breakfast ...

kath;:ayy..oo nga pla kakain p ng breakfast..excited lang ako...hihihi...

diego;kaw tlga ..so kain na tayo at susunduin pa ntin si julia ko..

kath;ok ..miss ko nrin kc besoren ko...khit kahapon nagkita lang kami...

..1234565677..after how many years,,..hahaha joke..

..nakakarating n kmi ni kuya ..ito na lalabas n sana ako pero naunahan ako ni kuya magbukas ng pinto...

diego:ako na babe sis ,.

kath:lkaw n kaw nman nauna.

nakalabas n nga ako at    ....

diego: ingat babe sis ah.. sbay tayo uwi mya ah.

kath: ok..

..nalalakad na si kath ng biglang may yumakap sknya at sinsbi ang pangalan nia

julia: KATHHHHHH!!!!! MISS YOU..BHEZ 

nagulat si kath..

kath: miss u too bhez,    anu ka ba nman prang kahapon lang tayi n agkita ah ...

julia: heheh. sa na miss kita ..eh ..tra na nga pasok na tayo.. ah .bhez si kuya mo pla .. miss ko na rin xa , xbi  nia skin knina sasbay sia sa tin..eh ..:(

kath:haist!bhez wag ka ngang ganyan makikita mo rin lang sia mamaya eh ..

julia: kht na bhez...

KATH POV!

Hay! ito tlang si bhez julia miss agadm si kuhya ..tiya nga la si kuya ko at si bhez ay mag bf at gf..heheh. bgay na bgay nga  sla eh..ang lam ko mhal na mhal sia ni kuya,,

secret lang ah bumili kc si kuya ng flowers pra sa knaya ,,buti pa si bhez maswerte dhl merun n sknya s kuya eh ako kya kailan mag kakaroon ng nagmamahal skin .. hay ! cgro wla kasi isa akung nerd ,,hay bhla na nga ..pero sna dumating na si prince charming k...  

DANIEL POV !

..ITO KO NGAUN papuntang skul ,,.

.makikita ko nanman ang barkda ko ,,ito ako ngaun naglalakad papunta saking room

girl1: ang gwapo gwapo nia tlga :))

girl2: true,,sna akin nlang sia ..

girl3: hoy! akin yan ..

girl4: gwapo nia tlga swerte ng gf nyn,,sna ko nlang ..

  ....hay! mga babae tlga lam ko nman gwapo simula sa una plang eh,..hahah.ako na yata ang pinka gwpo d2 eh..hehhe..hay hangin ko tlga pro 22o nman eto..pero bat sa gwapo kung to wla parin yun babaeng para skin ,,na mamahalin ko ng lubos sana dumating na ...hay !

 makapasok na nga bka hinhanap na k ng barkda ko ..!

..hanggang dyn muna..next time n lang...

comment comment namn kayo,, pra alam ko kung merun may gusto d2 ,,,and be fan na rin po

..be fan ...pls... comment comment comment ....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AKO'Y SA'YO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon