Tấm rèm màu rượu vang phản chiếu ánh mặt trời vào căn phòng rộng lớn. Thứ ánh sáng này khiến chàng trai nằm cuộn tròn trong chiếc chăn thức giấc. Anh mở mắt thật to. Và rồi ... " chàng trai hoa tuyết " lại chiếm lĩnh tâm trí anh tự bao giờ. Cái con người khiến anh phải nghĩ tới ngay khi vừa mở mắt sẽ là thoáng qua hay mãi mãi? Tâm tư lưu luyến là như thế này sao?
----------
Tối qua, Jungkook đã "book" được một căn phòng trong khách sạn Kail cạnh bờ sông Hàn. Vừa đặt lưng xuống chiếc giường kingsize, anh đã ngủ thiếp đi như một chú cún nhỏ. Chuyến du hành thời gian đã khiến anh quá đỗi mệt mỏi. Qua cú sốc tinh thần, anh gần như kiệt sức. Nhưng, trong giấc mơ, anh gặp Jimin. Một nụ cười vô thức hiện lên trên khuôn mặt vẫn còn say ngủ ấy. Đó có lẽ là niềm vui duy nhất anh nhận được từ khi bước đến thế giới này ...
...
Nhâm nhi ly nước ép trên chiếc ghế sofa trắng, anh dần cảm thấy tẻ nhạt và muốn hít thở không khí trong lành. Khoác lên mình chiếc áo đông. Anh rời khỏi khách sạn và bắt đầu chạy bộ quanh khu vực gần sông Hàn. Một khu nhà rộng lớn với tông màu vàng trắng xuất hiện từ xa xa khiến anh chú ý. Jungkook có thể cảm nhận được không khí náo nhiệt tỏa ra từ đó. Tò mò tiến lại gần, phía trước cổng vào có một bảng tên rất to với dòng chữ.
Đại học Korea
Nó khiến Jungkook hồi tưởng lại cảnh tượng tối qua. Chàng trai trong bộ đồng phục Đại học Korea khiến anh nhung nhớ. Trong anh như lóe lên một niềm hy vọng mãnh liệt.
- " Cậu ấy ở đây sao !? "
Anh đứng thờ thẫn trước cổng trường một lúc lâu. Bỗng, một cánh tay vòng qua vai anh, cậu trai cất giọng:
- " Này cậu ! Học sinh mới à ? Sao đi một mình vậy ? Gia đình cậu đâu ? "
Jungkook vẫn chưa bớt ngạc nhiên, khuôn miệng cứng đờ khiến anh không thể cất lên nổi một câu. Cậu trai tiếp lời:
- " Thôi ! Tớ dẫn cậu đến phòng ban giám hiệu. Đi theo tớ "
Có lẽ do dáng vóc Jungkook khá giống sinh viên đại học, lại thêm chiếc áo sơ mi trắng. Anh trông như một sinh viên năm nhất thực thụ. Nhưng chàng trai kia là ai ? Một nguồn năng lượng dồi dào và niềm lạc quan mãnh liệt trên người chàng khiến anh bất giác nghĩ:
- " Cậu ấy thật năng động và hoạt bát. Trong mấy bộ truyện đam mỹ chắc chắn sẽ là một tiểu mỹ thụ ngoan ngoãn " :))
Đến trước cửa phòng giám hiệu, cậu trai nói:
- " Đây ! Cậu cứ vào đấy mà nộp hồ sơ đăng kí học nhé. À ! Tớ là Jung Hoseok. Giúp đỡ nhau nha ! Thôi, tớ phải đi rồi . Bye ! "
Chàng bắt tay anh rồi vội vã rời đi. Jungkook vì mong muốn được gặp lại " ý chung nhân " của mình nên đã đánh liều một phen. Anh đăng kí nhập học với danh nghĩa là một du học sinh. Kết quả đúng như anh mong muốn. Jungkook được nhận và được chuyển đến lớp A năm nhất.
Bước trên hành lang cùng cô giác chủ nhiệm. Anh lại bị thu hút bởi giọng hát ngọt ngào ấy, vẫn là lời bài hát ấy và chắc có lẽ vẫn là người con trai ấy. Cảm xúc trong anh bây giờ thật khó tả, như cái cảm giác lần đầu anh gặp cậu. Một chàng trai khiến tim anh lỗi nhịp trong phút chốc. Những giọt nước mắt bắt đầu rơi, hạnh phúc trong anh đang lớn đến nhường nào ... Trước cửa lớp, anh cố lau vội vài giọt nước mắt còn đọng lại. Bình tĩnh bước vào, Jungkook đảo mắt xung quanh. Và rồi ... một thần hình nhỏ bé phía góc lớp khiến anh điêu đứng. Mái tóc đen bóng, làn da trắng hồng, đồng phục Đại học Korea. Là cậu, chính là cậu ! Anh ngơ người ngắm cậu một lúc thật lâu. Cho đến khi một giọng nói kéo anh ra khỏi sự ngẩn ngơ ấy.
- " Jungkook ! Jungkook à ! Em giới thiệu bản thân với cả lớp nhé ! " - Cô chủ nhiệm ân cần bảo
Jungkook chỉ biết gật đầu, rồi giới thiệu đôi lời. Đôi mắt anh giờ đây chỉ hướng đến anh chàng phía góc lớp - Đôi mắt của sự nhớ thương vô bờ bến. Cậu cũng đã để ý đến anh từ khi anh bước vào. Họ cứ nhìn nhau mãi như vậy. Rồi ... tên hoạt bát của lớp * cất tiếng:
- " Cô ơi ! cho cậu ấy ngồi đây nhé " - Chỉ tay vào chỗ kế Jimin
Cô chần chừ một lúc rồi đồng ý. Anh bắt đầu di chuyển. Từng bước từng bước tiến đến cậu. Yên vị kế bên Jimin. Jungkook ngại ngùng cất lời:
- " À .... ừm .... chào cậu ... Giúp đỡ nhau nhé ! "
Cậu bạn cùng bàn phì cười vì sự rụt rè của anh.
- " Chào cậu ! Mình là Park Jimin. Hân hạnh được làm quen ! "
-----
* Tên hoạt bát của lớp: Jung Hoseok :))
----------
#múp
Nhận xét giúp tui nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[SE] [H nhẹ] [Kookmin] [Khoa học viễn tưởng] Ngược dòng thời gian
FanfictionNếu như lúc đó .... cậu không lướt qua tôi Giá như khi đó .... cậu không khoác trên người bộ đồ mang màu tôi thích Giá mà .... tôi không bắt gặp nụ cười tỏa nắng ấy của cậu Thì bây giờ .... tôi đâu phải gánh chịu những tổn thương mà cậu...