Bakit TRENDING si KRIS!

69 6 15
                                    

Hi Guys, I'm back! Lols at sabi ko nga diba na ang iUupdate ko ngayon ay yung lahat ng Tungkol kay Kris. Kung bakit sya bigla bigla na umaalis sa EXO. Bsta eto naaa!

At idededicate ko pla to kay Ate Goddess na pinaka maganda. Sa kalawakan! Hihi pig PM nya ksi ako sa FB na iUD ko daw so yan! Haha at ANGKININ ba naman si Kris! Gosh! Hahaha pero para sayo tlg to Ate Goddess. Yieeeeeeee love you.

EXO-M

(Leader)

KRIS

Real Name:

Wu Yifan

Birthday:

Nov. 6, 1990

Age:

23

Occupations:

Siya yung Singer, Rapper, Dancer, Actor

Pinanganak siya sa Guangzhou, Guandong, China. Pero Alam niyo ba na Kris also Canadian citizenship. Sa Guangzhou No. 47 High School siya yung (8th grade) at sa Point Grey Secondary School & Winston Chuchill Secondary School in Vancuver, Sosy diba! Hihi at grabe siguro tumangkad siya ng ganyan kasi dati sa Canada, Captain siya ng Basketball teams for this both schools. Kung hindi siya sumali sa EXO. He would have pursued a professional career in basketball. Sayang diba! Pero kung hindi siya sumali sa EXO wala tayong Galaxyfanfan! Diba. At hindi natin nakilala ang Kris na yumanig sa Kpop world nung umaalis siya sa EXO before sila mag concert.

Nagaudition si Kris nung 2007 sa SM Entertainment's Canadian SM Global Auditions, nung 16 plng siya. Na ginanap sa Vancouver, British Columbia nung October 14, 2007 nasa Sir Winston Churchill Secondary School pa siya nung mga panahon na yun. At the time of casting. After passing the auditions, he moved to South Korea at the following year and Became an SM trainee. "Ang alam ko dito sa trainee chubaness nato. Grabe ang Torture na nangyayari kasi gusto nila na perfect ang kalalabasan ngpagtarain sakanilang mga Idols" Prior to joining EXO, parang pinalabas muna si Kris at may Intermission video for the Girls Generation Tour in 2011.

Kris was introduced as the 11th member of EXO on February 17, 2012. At grabe nacrushan ko tlg siya kasi ba naman, He can Speaks fluent Cantonese, Mandarin, English, and of course Korean. Yieeeee diba fullpackage na san kapa. Lols

At eto na yung yumanig sa mundo ng Kpop industry nung May. Kasi hindi nmn expected yung gagawin ni Kris.

As of May 15, 2014, Kris has filed a Lawsuit agains SM Entertainment. Nung una ang alam ko nag file lng sya nyan kasi para daw bigyan siya ng Rights, siguro rights para magpahinga ng matagal, parang ganon. Diba nga sabi ko na tinotorture nila ang mga Trainee nila. Akala kasi nila na ROBOT ang mga talents nila. Kaya yan. At ngayon yang lawsuit na yan ginawa pla yn ni Kris para materminate yung contract niya. Which is based on a disagreement towards a disagreement with activities between himself and SM Entertainment. He has been inactive for EXO activities since his Lawsuit.

At ang alam ko may sakit sa Heart si Kris kaya yan din yung Reason niya kung bakit siya ng file ng Lawsuit. Kasi diba ang may mga sakit sa Heart bawal mapagod ng grabe. At ang sabi sabi na ba balik daw si Kris after 6 months. Magpapahinga muna daw siya. Kaya sana totoo yun. At maniwala lng tayo kay GALAXYFANFAN.

At yung usap usapan nung May 15, 2014 at nagTRENDING kaagad. Kasi nga dun sa Lawsuit na yun. Ako kasi nung time na yun nag FFB lng ako nun. Tapos may nakita ako sa comment na "Grabe ang SM ent. Pa konti na ng pa konti ang mga Idols" ehe ako naman parang na curious ako. Kasi ang Alam ko sa Super Junior dating 15 naging 13 nlng. Si Kim Ki Bom umaalis na SUJU kasi gsto maging Actor. At si Hangeng naman yan kaparehas ang nagyari sakanila ni Kris na nag file din ng Lawsuit si Hangeng, para materminate din yung Contrata niya sa SM Ent. At ngayon sa alam ko yung Lawyer din ni Hangeng ng SUJU ang may hawak ng Case ni Kris. Kaya nung nag Twitter ako nakita ko nga na may Hashtag na #WeBeliveInYouKris kaya yun nakita ko na totoo pla yung mga usap usapan. Siguro nagTRENDING yun ng 3 Days at nung May 16, 2014 may pinakita nag mga pictures na yung mga SM Staffs ang may hawak ng mga phones ng lahat ng EXO members. Kasi naman hindi kapanipaniwala na Inunfollow nila si Kris sa IG at may mga pinost ang mga SM Staffs gamit ang mga Account nung ibang members. At may pinost nga "Daw" si Tao sa IG niya na nakalagay na hindi ka namin kailangan, hindi ka kawalan sa Groupo. Pinost nila at dinelte din kaagad. Sino naman ang maniniwala dun. Ehe si Tao nga ang pinaka close ni Kris sa mga Members bukod sa parehas sila sa EXO-M ehe Chinese din sila parehas. At Sino dito ang TaoRis shippers. Hihi kaya yan grabe na ang mga Hastag nun. Meron ng #SMEntWorstAgencies, #PlssComeBackLeeSooMan, #WuYiFan, #GalaxyFanFan. At Mariami pang iba.

At eto malupet din to. Eto yung mga nangyari nung time na nag file na si Kris ng Lawsuit agains SM Ent. Si Beakhyun nagpalusot na naiwan niya daw yung phone niya sa Dorm nila. Kasi kinukuha nga ng mga SM Staffs yung mga phones nila para wala na silang communication kay Kris. So ang nangyari nun tinatago niya yung phone niya para makausap si Kris, at kung Napansin niyo guys na si Beakhyun lang ang HINDI na nagUnFollow kay Kris sa IG. At nung nalaman nung SM Ent. Na tinatago niya lng yung phone niya sabi daw Sinampal daw nun si Beakhyun. At meron pang ibang nasampal na Members pero di ko sure kung Sino Sino yun.

At sa ngayon ang balita kay Kris, meron na siyang Film na ang Tiltle ay

SOMEWHERE ONLY WE KNOW. Ang Gwapooo parin dun ni Kris kahit na Black na sng Hair niya dun at nga Smart suit siya dun. Sa mga hindi pa nakakakita ng Poster nila search nlng ni nyo. Yiee at kahit Actor siya ngayon. Sana bumalik padin si Kris sa EXO. Para Forever12 parin sila. At yung lagi nilang sinasabi na "WE ARE ONE"

Yan muna guys for now! Hihi thanks for Reading.

VOTE

COMMENT

BE A FAN

:) :) :) :)

EXOSTANS, GALAXY_FANFAN :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon