@ATE_NICX
___________________
Officially His
●•●•●•●•●•●| Sia's POV |●•●•●•●•●•●Nasa park kami ngayon. Well the kids are having fun so far haha. Nakikipag laro si Min Ah kay Kurt haha. Nakakapagtaka kasi sa ibang tao nahihiya siya, pero kapag kay kurt naman... Parang family na.
Napagod na si Min Ah so Kurt and I decided to go to the mall. Alot of people were looking at us. Well that's normal since the both of us were popular back then. Specially si Kurt haha. We ate at a typical family resto.
"So... Asaan nga pala yung ugok mong asawa?"- Kurt
"Hm?... Wala..."- Sia
He stopped eating and looked at me directly in the eye.
"Why what's wrong? Sinaktan ka nanaman niya?"- Kurt
Wala nalang akong sinabi. He sighed and wiped his mouth with a table napkin. He clasped his hands together and let his chin rest ontop of it.
"Sia parang wala naman tayong pinag samahan... You can tell me anything.."- Kurt
I looked at him in the eye. He instantly knew that i was really broken pag tingin ko sa mga mata niya. So he got up from his seat and hugged me. Though madaming tao, I chose not to care. I don't care if they see me being hugged by a man other than Seung Jo.
I wanted to cry... Pero madaming tao..
And I don't want my kids to see me crying...We decided to head home. Pagod narin naman yung mga bata. Pinatulog ko na si Joon Jae. Si kurt naman tinabihan si Min Ah sa kama. Kwinentuhan niya si Min Ah para makatulog.
I smiled as I watch them getting along. Maya maya nakatulog na si Min Ah so nanood kami ni Kurt ng movie sa sala.
Nagusap din kami tungkol sa problema ko. Sumandal ako sakaniya and cried. He kept comforting me. I'm glad to have a friend like him... Nakatulog na ko doon sa kaka iyak.
●•●•●•●•●•● |Kurt's POV| ●•●•●•●•●
Gago talaga yung Seung Jo na yun... Hays.. Hindi dapat ako manghusga... kaylangan ko munang alamin yung storya niya... Binuhat ko si Sia at inilapag sa kama niya katabi ni Min Ah.If only I came sooner... I would've treated you like you're the queen of the world.... The queen of my world... I can't stand seeing you crying and hurt... I'll do what I can to bring that smile back...
●•●•●•● >>Timeskip << ●•●•●•●
●•●•●•●•●•●•●|Sia's POV|●•●•●•●•●•●•●
I was awoken by the children's loud cry. Agad naman akong napabangon. Nanlaki ang mga mata ko. May dalawang lalaking naka mask na hawak hawak yung mga anak ko."B-BITAWAN NIYO SILA!"- sia
Kahit anong sigaw ko tawa lang sila ng tawa. Hindi ko napansin pero may isa pang lalaki sa tabi ko at hinawakan ako. Hindi ako makagalaw.