"Gab hoy! Gab! nakikinig kaba saakin?" Galit na tanong saakin ng aking bestdriend na si Rey "Oo, bakit?" tanong ko dito. "Tulala kananaman diyan. Ano gimik tayo later? antagal nadin nating di nakakalabas. simula nang lumipat ka jan sa Condo ng asawa mo puro school at bahay kanalang. mag relax kanaman minsan." Galit padin Sabi ni Rey saakin pero alam kung namimiss lang ako nito at nagaalala lang saakin. simula kasi nung lumipat ako sa Condo ni Paolo hindi nako nakakasama sa mga lagay nito. Ilang buwan ko na din palang kasama si Paolo at masasabi kung masaya ako na kasama ko siya sa iisang bahay. na kasama ko siya araw araw. sa pagtulog at pag gising kasama ko siya. alam kung tama ang mga naging desisyon ko. kasi masaya ako. pero siya masaya ba siya? onti onting nawala ang ngiti sa aking mga labi ng sumagi sa aking isipan kung masaya ba siyang kasama ako. Oo alam kung hindi siya masayang kasama ako. na sa pagtulog at paggising niya ako ang nakikita niya. Simula pagka bata matalik na kaming magkaibigan ni paolo. sabay kaming lumaki. nangako kami sa isa't isa na sabay naming aabutin ang aming mga pangarap. pero nagbago ang lahat ng yun ng makilala niya si lea. ang first girlfriend niya at first love niya. 3rd year high school kami ng ipakilala niya saakin si lea bilang girlfriend niya.