[HP] làm sao thành thụ - Thanh Thủy Thiển Thiển

1.8K 16 0
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 không có cuối đích hắc ám 】 sửa sang lại

Phụ: 【 vốn tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm gì chịu trách nhiệm 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

《[HP] dùng cái gì thành thụ 》

Ban đầu ngộ

"Tây cách dâng tư tiểu chủ nhân, chủ nhân cho ngươi đi chúa thư phòng."

Ngân lục giao nhau đích thư phòng nội, một cái năm sáu tuổi đích nam hài thẳng thắn lưng ngồi ở so với hắn cao hơn chút đích ghế trên mặt[mì], trong tay đang cầm một quyển sách, đối với cái kia đột nhiên đang lúc[gian nhà,giữa] xuất hiện đích dị dạng giống trong lời nói, nam hài mặt không đổi sắc lạnh nhạt gật đầu.

"Ta đã biết, đi nói cho phụ thân, ta lập tức phải đi."

"Đúng vậy đích, sắc bén ngươi đã biết, sắc bén ngươi lập tức phải đi nói cho chủ nhân tiểu chủ nhân trong lời nói." Bộ dạng thực sự trừu tượng đích sinh vật đầu cúi xuống đích rất thấp, kia thật dài cái mũi gần như chạm được mặt đất, giọng nói thấp thỏm lo âu, sau đó thình thịch đích một tiếng, cùng đến thời cơ bình thường, đột nhiên đang lúc[gian nhà,giữa] biến mất.

Nam hài đem quyển sách trên tay khép lại, trực tiếp đặt ở trên bàn, theo ghế trên mặt[mì] nhảy xuống, sửa sang lại hạ quần áo, chậm rì rì đích đi ra ngoài, kia bước chân, giống như dùng thước đo đạc trôi qua bình thường, mỗi một bước đều là như vậy chính xác, không nhiều không ít chiều dài giống nhau.

Đi tới chúa thư phòng, nam hài gõ cửa, người gác cổng răng rắc thanh nhớ tới, khóa mở, nam hài lúc này mới đi vào, đối với bên trong ngồi đích trung niên nam nhân có nề nếp đích đi lễ, "Phụ thân, ngài tìm tây cách dâng tư có cái gì phân phó?"

Áo lại dạ nhìn tây cách dâng tư đích lời nói và việc làm phi thường đích vừa lòng, đứa bé này thật sự là trời sinh đích người thừa kế, mới ngũ tuổi còn có như thế phong độ.

"Tây cách dâng tư, ngày mai là ngươi ngũ tuổi đích yến hội, nên ngươi lấy Black gia tộc người thừa kế đích thân phận xuất hiện đích lúc."

"Dạ, phụ thân."

Trong giới quý tộc mặt[mì] đích đứa nhỏ không có thơ ấu, theo hắn có thể độc lập hành tẩu là lúc, đã có người dạy hắn quý tộc nên học tập đích hết thảy, đến ngũ tuổi, chính là hắn làm người thừa kế xuất hiện ở trước mặt mọi người đích thời điểm, gần, đúng là làm người thừa kế mà không phải áo lại dạ · Black đích đứa nhỏ.

Tây cách dâng tư thu lại hạ trong mắt đích thất vọng, hắn không phải sớm biết không? Phụ thân của hắn mẹ của hắn, chính là đem hắn trở thành một cái người thừa kế bồi dưỡng, hắn chỉ cần đủ tư cách đích làm tốt Black gia đích người thừa kế, làm cho phụ thân mẫu thân vừa lòng, này là đủ rồi, những thứ khác không cần lại đi nghĩ nhiều .

[HP] làm sao thành thụ - Thanh Thủy Thiển ThiểnWhere stories live. Discover now