Cappuccino

19 2 2
                                    

Unedited. The word count is over 5,500+ nagla-lag na phone ko sa dami ng words. Lol

–ds

﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Nagising ako na sobrang sakit ng ulo ko. Ni hindi ko pa maidilat ng maayos ang mga mata ko sa liwanag mula sa labas. Pero isa lang ang alam ko, hindi ko 'to kwarto. Shit. Nasaan ba ako?!

Nakarinig ako ng mahinang paghilik. Paglingon ko sa gilid ko, may gwapo--- este lalaki akong katabi. Sa side table na malapit, natatanaw ko 'yong isang bote ng wine na nakatumba na at walang laman.

Agad akong napatingin sa katawan ko sa ilalim ng kumot. 'sheett. Anong nangyari?!'  Wala na nga akong saplot tapos may kumikinang pa sa kamay ko na–kumikinang?!

Pinagkatitigan ko nang mabuti yung kumikinang na bagay. Nakasuot sa daliri ko. H-hindi naman--wag niyong sabihing...

"Waaa!"

"Yah, wag kang sumigaw!"

"Who are you?"

"Who are you ka diyan, nakalimutan mo na ba?" he smirked at me. "Samantalang kagabi lang, paulit-ulit mo pang sinisigaw ang pangalan ko."

"Good morning, Wife."

Napasapo na ako sa noo ko. Jusmiyo! Kung panaginip lang 'to, utang na koob gisingin niyo na ako! Nilibot ko ulit ang tingin ko sa buong kwarto..

Ring, Wine and fuck we're naked!

Ano pa bang kamalasan ang di pa nangyayari sa buhay ko?!

*

She texted her fiancee. Actually, nareply lang talaga siya sa text nito.

To: Honey

Okay, I'll see you later.

She sent the the text to him and started to fix herself. She got engaged with Zian six months ago. Matagal na din sila. 4 years together and counting? Wow, ang tatag lang. Nagtext si Zian sa kaniya at nakikipagkita. Namimiss na siguro siya. Mag-iisang Linggo na rin silang din silang di nagkikita. Namimiss na rin niya ang fiancée. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 23, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DecaféTheologiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon