Sasuke đang yêu.
Thằng nhóc bé bỏng của hắn đang yêu sớm. Thằng nhóc mới vừa qua 25 tuổi một chút thôi, làm sao nó có đủ từng trải để tránh khỏi cạm bẫy của những phụ nữ khôn ngoan ngoài kia.
Itachi vuốt vuốt nếp nhăn già nua hai bên cánh mũi, ấn chặt tai nghe vào lỗ tai, cố gắng phân biệt từng con chữ mà em trai mình đang thủ thỉ với cô -ả -ranh -mãnh nào đó ở đầu bên kia điện thoại.Khỉ thật, cái máy nghe trộm này quá kém, anh thề sẽ trừ lương của tổ thiết kế máy nghe trộm SN-692718. Itachi quên rằng, những bộ máy trước chẳng bắt được chút tín hiệu nào.
Hừ! Sasuke nheo mắt vui vẻ, mân mê cây bút máy Naruto mới tặng cho mình sáng nay. Thật đẹp, nhưng có phải cây bút này hơi nặng một chút không? Có phải viên pha lê trên nắp bút đang nhấp nháy ánh xanh không??
Thực ra là có nặng hai trăm cân hay nháy màu da cam cũng chẳng sao cả. Quan trọng là Sasuke rất vui, đây là lần thứ 4 Naruto tặng quà cho anh trong tuần này rồi, bỏ qua vẻ mặt khó lường của cậu lúc dặn dò anh phải luôn mang theo quà tặng bên mình lúc nghe điện thoại với cậu thì chẳng có gì kỳ lạ hết.
Sasuke nghĩ, có lẽ Naruto đang càng ngày càng yêu mình hơn! Sasuke mủm mỉm cười trong khi chui vào gầm giường lần mò tìm thứ đồ mà anh trai mình hao sức chín mươi con trâu một trăm con hổ để cài vào.
Lão quên mất là anh có thể kiểm soát hệ thống quản lý camera an ninh của khu nhà này sao? Hoặc 'lão già' không già lắm ấy nghĩ anh quá bé bỏng để làm trò đó? Có thể lắm!
Ôi, ông anh trai ngây thơ của anh! Itachi đáng thương, từ tận đáy lòng, em nguyện Chúa khai sáng bộ não chưa trưởng thành của anh!
Bạn biết đấy, một số phụ huynh lắm của dùng cách đổ tiền vào công nghệ cao để ngăn đứa nhỏ nhà họ yêu sớm. Nhưng họ quên mất, những đứa nhỏ thường giỏi công nghệ hơn mình. Đặc biệt là khi đứa nhỏ ấy không nhỏ lắm.
Có trường hợp, nó gần 26 tuổi.~ ~ ~
"Naruto..." - Iruka dài giọng gọi, trong khi cố sức 'chặt' cái cải bắp trên thớt! -"Ngồi xuống đi."
Naruto mím môi, nuốt nốt ngụm sữa trong miệng, khép nép ngồi xuống ghế, lén trừng Kakashi đang nín cười rúc rích, ánh mắt vui sướng khi thấy con trai gặp hoạ.
Iruka không thèm quay đầu, xách cả cái thớt ném thẳng vào đầu gã đàn ông đang phá hoại cuộc trò chuyện nghiêm túc giữa y và đứa nhỏ.
"Em yêu!" Kakashi ré lên -"Em cố giết tôi đấy à!" -nhảy vội khỏi ghế tránh cái thớt, nhưng gã chợt nhận ra đối diện mình là đứa nhỏ 25 tuổi của Iruka, và đằng sau đứa nhỏ là cái bình hoa cắm theo phái trừu tượng mà Iruka đã dành cả sáng để thiết kế, gã vội vàng quăng chiếc áo khoác bắt lấy chiếc thớt như một dân chài thực thụ quăng lưới đánh cá. Thề có bóng đèn ngủ đầu giường, cái thớt với lực ném của Iruka như nặng cả tấn ấy. Cũng tuyệt nếu nó đập thẳng vào cái bản mặt nhăn nhở của của thằng quỷ con đang cười trộm kia.
"Thầy vừa cứu mày đấy, thằng quỷ sứ!"
"Đừng tưởng con không biết thầy cứu cái gì..." -Naruto cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SasuNaru]The juvenile love.
FanfictionThe Juvenile Love. ( dân gian người ta còn gọi là: Yêu sớm) • Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Kishimoto_sensei, hoàn toàn không thuộc về tôi • Author: Atami Kobayashi (it's me) • Category: romance, humor. • Rating: M(slight) • Warnings: EOOC (extr...