Chương1: Bị hút vào không gian. Xuyên qua!

407 35 9
                                    

Chương1: Bị hút vào không gian. Xuyên qua

Trên bầu trời cao, nhiều người đang đứng trên không trung chia thành hai phe đối lập, trên người đầy sát khí.

- Uây, định làm gì đây hả Nameria

Đứng đầu một phe là một cô gái trẻ cực kì xinh đẹp. Mái tóc màu xám bạc và đôi mắt màu tím hút hồn. Trang phục khá là bắt mắt kèm theo nụ cười phởn tỉnh chọc người ngứa mắt. Không sai- đó chính là Lyuka Dreamohands.

- Bọn ta đến để giết ngươi cùng với đám phù thuỷ trắng kia, kẻ ngán đường bọn ta.

Nameria nói, cô ta là kẻ cầm đầu bọn phù thuỷ hắc ám, tham vọng thống trị giới phù thuỷ.

- Ây ya, sợ quá đi à.

Lyuka ôm mặt tỏ ra sợ hãi nhưng chả giống.

- Ngươi dám xúc phạm đến nữ hoàng ư, ta sẽ không tha cho mi.

Một cô loli tóc nâu nói.

- Neptist "không gian" cũng ở đây à, ta cứ nghĩ là ngươi phải bị đá đi xa trong trận trước chứ.

Lyuka ngạc nhiên.

- Ngươi...

- Thôi nào Neptist, chúng ta sẽ tặng cho cô ta một món quà nho nhỏ nhỉ?

Nameria ngăn con nhỏ loli xúc động ấy lại và cười, Lyuka cảm thấy bất an, cô nghe thấy sự nguy hiểm trong câu nói của cô ta.

"Bánh xe thời gian: Vô tận thời không"

Một lỗ đen cực to xuất hiện sau lưng cô, nó dùng những sợi dây kéo cô vào trong.

- Cái quái gì thế.

- Haaaa.... đây là chút lòng thành của ta, mong ngươi nhận cho. Ngươi sẽ không bao giờ quay trở lại được đâu.

Nameria cười man rợ. Những sơi dây lôi cô vào trong và biến mất. Bên trong lỗ đen là những cơn bão tràn ngập lôi điện, có nhiều bóng đen mặt trắng lao tới định bắt cô, Lyuka cho dù có mạnh đến đâu thì muốn toàn thây trở ra thì khó đấy. Thế là cô bị đánh cho trọng thương sắp không trụ được thì có một luồng sáng hiện ra và cô rơi vào bên trong ấy. Cô ngất đi...

- Nữ hoàng không sao chứ?

- Haa, ta trả một cái giá khá lớn để cô ta biến khỏi đây. Có lẽ ta sẽ không tỉnh lại được nữa...

Nameria bỗng nhiên phun một ngụm máu, ngã xuống đất. May mà có Neptist nhanh chóng chạy tới đỡ.

- Rốt cục ngài đã trả giá gì để như vầy chứ?

Neptist sốt ruộc nói.

- Kí khế ước với ma quỷ, cái gia là linh hồn và sự sống...

--------------------------------------------------------------------------------------

• Chương này nhảm quá, mở đầu ta chẳng biết viết gì😂😂

• Nếu có khó hiểu cứ bình luận để ta giải thích hoặc nhìn chú thích cuối chương

| Đồng nhân Bleach|.  Ánh Sáng Chân Trời!Where stories live. Discover now