Chương4: Có lẽ do số nhọ.
Giải quyết xong cơn đói, Lyuka nhởn nhơ đi trên đường. Không biết tại sao con đường này khá vắng vẻ, chỉ có vài shinigami đi qua mà thôi.
Lúc này thì Lyuka bắt gặp một shinigami tóc hồng dễ thương, chiều cao quá khiêm tốn giống như một đứa trẻ vậy, còn là con gái nữa chứ.
- Oa, một đứa bé dễ thương như vầy lại đi lang thang thế.
Lyuka ngồi xuống ôm cô bé vào lòng. Cô rất mềm lòng trước những thứ dễ thương và mềm mại, cô bé này khiến cho căn bệnh của cô nổi lên.
- Bỏ ta ra, ta không phải con nít.
Cô bé cự quậy không cho Lyuka ôm.
- Hung dữ quá, nhưng ta thích.
Lyuka nhéo nhéo má phúng phính của cô bé, càng nhéo càng nghiện a.
- Hu hu, Ken-chan có người bắt nạt ta huhu!!
Cô bé vùng vẫy thoát ra khỏi cái ôm tàn khốc của Lyuka rồi chạy về phía con đường nhỏ kêu lên.
- Yachiru, làm gì mà la làng giống gà mắc đẻ thế.
Một bóng người cao lớn xuất hiện. Mái tóc vuốt nhọn có đeo chuông nhỏ, mặt sát khí và có vết sẹo dài cùng cái bịt mắt bên trái. Hắn ta mặc một bộ đồ đen ống quần rộng và một cái áo khoác trắng, sau lưng áo khoác là con số 11. Toàn thân phát ra khí tức chết chóc cùng máu tanh. Cô bé gọi là Yachiru ấy trèo lên lưng của hắn hung hăng chỉ vào mặt Lyuka nói:
- Cô ta nhéo má Yachiru, còn ăn hiếp Yachiru nữa.
Yachiru phồng má.
- Tch, phiền thật. Ngươi là tên Ryuka đột nhập à?
Hắn ta chậc một tiếng rồi quay sang hỏi Lyuka.
- Ryuka? Ta hả?
Lyuka chỉ vào mặt mình hỏi.
- Chứ còn ai nữa, Ken-chan bắt cô ta đi.
Yachiru nói.
- Được thôi, ta không đánh phụ nữ đâu, ngoan ngoãn mà đi theo ta.
Hắn ta nói bằng giọng khinh miệt.
- Nếu không thì sao?
Lyuka nói, dám khinh thường chuỵ à!
- Đừng trách!
Hắn ta bỗng xuất hiện phía sau lưng Lyuka, trên tay là một thanh kiếm dài nhưng hơi bị sứt mẻ.
Lyuka nhanh nhẹn phát hiện sát khí né được một chiêu. Hắn ta cười một tiếng, nói
- Khá lắm, né được một chiêu của ta. Thú vị.
Hăn ta cười, Yachiru đã rời khỏi lưng hắn đứng trên tường.
- Ngươi cũng không phải vừa đâu
Lyuka cười nhẹ, hồi nãy mà không né là có chuyện ấy, cô có linh cảm rằng tên này rất nguy hiểm. Không biết từ đâu Lyuka lấy ra một thanh kiếm Nhật vỏ. màu trắng dài cỡ khoảng 90cm, lưỡi kiếm sắc bén loé lên, chuôi kiếm gắn một chiếc lông vũ trắng đung đưa.
- Cũng dùng kiếm à, đấu với ta một trận. Thắng, ngươi đi, thua, theo ta đến chỗ Đại đội trưởng
Hắn ta liếm môi chĩa mũi kiếm trước mặt cô.
YOU ARE READING
| Đồng nhân Bleach|. Ánh Sáng Chân Trời!
FanfictionLyuka Dreamohands, một phù thuỷ mạnh mẽ tài năng có thú vui biến thái. Thích phá hoại mọi thứ để tìm niềm vui, cô sẵn sàng tiêu diệt mọi thứ nguy hiểm cho cô hoặc ngăn cản thú vui của mình ( nếu cần). Vì trong một lần giao chiến mà sơ sẩy đi đến thế...