[Công Tố Viên Ma Cà Rồng] Vũ Lạc Khanh Tâm - Hoàn

1.8K 20 2
                                    

    Nãi yêu xem tiểu thuyết sao? Chính là hủ nữ sao? Còn không chạy nhanh gia nhập chúng ta! Cắm điểm hủ nữ trao đổi đàn:71427689

     [[ ma cà rồng kiểm sát trưởng đồng nghiệp bg] vũ lạc khanh tâm ]

    Tác giả: Thần nguyện công tử 

    [ văn án ]

    Bi thúc giục nữ chủ, bị một cái tay trói gà không chặt con gái thống đến Dị Giới, nhưng lại xuyên qua đến vừa mới mới kết thúc không lâu [ ma cà rồng kiểm sát trưởng ] trong thế giới, nguyên bản nàng nghĩ đến chính mình tồn tại chính là phù dung sớm nở tối tàn, khoảnh khắc phương hoa chính là nàng cuối cùng quy túc, khả đến cuối cùng nàng mới biết được, nguyên lai kịch tình đại thần cũng không phải không thể nghịch không phải sao?

    Vì thế, nàng cố gắng phấn đấu, chỉ vì thẳng thắn thành khẩn đối mặt chính mình trong lòng chân thực nhất dục vọng; Vì thế, nàng quyết định thủ hộ, chẳng sợ khuynh tẫn có khả năng, nàng cũng muốn thủ hộ hắn, cho dù người kia là có được vĩnh hằng sinh mệnh ma cà rồng......

    ps: Bài này thuộc loại huyết vũ gió nhẹ tục tập, đề nghị mọi người xem hoàn thứ nhất bộ lại nhìn thứ hai bộ, bởi vì kịch tình có rất đại biến động 

    Bản nhân thuộc loại trinh thám loại tiểu thuyết sáng tác thủ pháp Tiểu Bạch một quả, cố, khảo chứng đảng thận đi, khảo chứng cuồng thỉnh vòng đi......

    Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không kinh tủng huyền nghi Huyết tộc đô thị tình duyên 

    Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dang Woo Shin ┃ phối hợp diễn: Min Tae Yeon, Yoo Jung-in, Hwang Soon Bum, rất Dong Man ┃ cái khác: Huyết tộc, trinh thám, ma cà rồng kiểm sát trưởng, thủ hộ 

    1, trở thành ma cà rồng sau... 

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Các vị thân ái thân nhóm ~~ mọi người hảo ~~ bản công tử lại cùng mọi người gặp mặt ~~ huyết vũ gió nhẹ thứ hai đạn vũ lạc khanh tâm rốt cục ở bản công tử vô cùng rối rắm cảm xúc hạ sinh ra !! Vũ lạc khanh tâm đúng là khai bút, vẫn như cũ bị vây không định kỳ đổi mới trung, bởi vì có ấn phím cho nên so với trước kia muốn vi chậm một chút, muốn cướp trước xem phải đi thiếp đi nơi đó đi, nơi đó một đoạn một đoạn phát , muốn xem sửa chữa sau chính thức bản, còn thỉnh đến nơi đây đến đây đi, muốn nhìn thích thân nhóm muốn đóng tại tấn giang nga!!

    Hàn Quốc Seoul thời tiết trước sau như một sáng sủa ấm áp, ngã tư đường hai bên bán cái ăn cửa hàng cũng trước sau như một đông như trẩy hội, ngã tư đường tốt nhất ban tộc nhóm điều khiển xe thanh vẫn như cũ nối liền không dứt.

    Dang Woo Shin ở sáng sớm hơi hơi chói mắt Thần Quang trung mở hai mắt, bình thường ngày cùng...... Đã muốn bất bình thường chính mình......

    Thích ứng chói mắt dương quang sau, Dang Woo Shin rớt ra trên người chăn đứng dậy hướng rửa mặt gian đi đến.

    Trở thành ma cà rồng về sau nàng kỳ thật đã muốn không quá ỷ lại cho giấc ngủ đến khôi phục thể lực, nhưng là Dang Woo Shin vẫn là tốt lắm vẫn duy trì này một loài người thói quen, không có gì đặc biệt nguyên nhân, chính là bởi vì chính mình trong lòng có thể cảm giác được kiên định.

[Công Tố Viên Ma Cà Rồng] Vũ Lạc Khanh Tâm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ