Chap 3

4.8K 277 0
                                    

Bạn bước xuống chỗ chụp hình thì 7 con người đag đứng đó điều bất ngờ, ánh mắt của 7 con người đó làm cho bạn không khỏi nghĩ thầm trong lòng " chắc mấy anh bất ngờ lắm đúng không " .

Bạn lên tiếng chuyện gì đã xảy ra vậy .

Cô là giám đốc à !- Jin nói .

Đúng tôi là giám đốc , có chuyện gì xảy ra !- bạn nói 1 cách từ tốn .

Vậy vô vấn đề chính . Công ty của cô không biết làm ăn à , mời chúng tôi qua đây để chụp hinh quảng bá cho thương hiệu hay mời qua đây để ám sát chúng tôi !- Jin nói vs giọng gắt gỏng 😡

Nếu có chuyện gì xảy ra thì chúng tôi xin lỗi và hoàn tiền đã gây ra tổn thất tinh thần của anh !- bạn vẫn dịu dàng nói.

Tôi không muốn hoàn trả tiền mà tôi muốn 1 thứ khác !- Jin đã bớt gắt gỏng hơn và chuyển quay phắt đi sang giọng dịu nhẹ hơn .

Thứ khác là thứ gì !- khó hiểu ????

Ok ! Vậy đi tối nay tại nhà hàng Dream rồi tôi nói , cô mà không tới là tôi sẽ cho công ty nổi nhất về việc đã gây ra tổn thất tinh thần của người nỗi tiếng như tôi trong luc chịp hình . Thì sẽ không còn ai dám tới đây để chụp hình nữa . Tất cả mọi người giảng tán rồi quay lại công việc của mình đê.

Bạn vẫn trong trạng thái ngây ngô ngớ người ra chẳng hiểu gì cả . Thì đt bạn lại reo lên . Là ba nuôi bạn gọi.....

Alo!- bạn nhấc máy lên .

Con gái yêu của ba , ba sang Hàn rồi này , con cho người ra rước ba đi ......

Ơ chẳng phải lúc nãy ba nói đi gặp đối tác mà sau bây giờ lại sang Hàn rồi ....

Đó là bí mật con gái ạ . Nhanh kiu người ra rước ba . Ba mới đáp máy bay nên bây giờ mệt chết đc.

Thôi được rồi ba đợi con đi , con ra rước ba ...

Ok bye bye con gái yêu !- ba đợi con nha . Giọng của ba bạn trở nên ngọt ngào từ khi nào thế .......

Nae~~~~~~~

____________ Tại sân bay ________________

Baaaaaaa!- bạn nhìn thấy ông đag ngồi trên băng ghế đợi nên bạn gọi và vẫy vẫy tay và tức tốc chạy đến .

Ôi chời ơi con gái của ba càng ngày càng xinh đẹp nha , sắp gả được rồi ^.^ !- ông vừa cười vừa nói .

Ba này con mới 20 tuổi thôi nên không lấy chồng được đâu ...

Trời ơi bên Việt Nam của con chẳng phải 20 tuổi là chồng mấy lứa con luồn rồi sao . Mau mau lấy chồng đi còn có cháu cho ba ẩm bồng .

Chuyện đó tính sau nha ba , bây giờ chúng ta về nhà đã , rồi để ba nghĩ ngơi nữa chứ .

Xong chuyện nói chuyện của 2 ba con tay bạn cầm lấy vali của ba bạn và tay còn lại nắm lấy tay ba rồi 2 ba con cất bước ra về.

__________ Nhà bạn ___________

Ba lên tắm rửa nghĩ ngơi 1 chút đi để con nấu đồ ăn rồi 2 ba cin mình ăn .

Ùa !- ông cười rồi nói và ông cũng đã lên phòng .....

Còn lại một mik bạn ở dưới rồi bạn cũng vào trong bếp nấu vài món .. nấu xog xuôi bạn gọi ba xuống để ăn .

Trong lúc ăn cơm ba bạn nói 1 câu khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Tối nay 8h con chuẩn bị đi gặp chồng tương lại của con nhớ ăn mặc chỉnh chu vào đó nghe chưa.

Gì cơ !- bạn bất ngờ lắm lun . Không đc ba ơi tối nay con có hẹn rồi , con mà không đi thì công ty có chuyện đó .....

Hẹn gì cũng bỏ hết . Công ty thì để sang 1 bên . Rồi có chuyện gì thì tính sau.

Không được ba ơi tối nay con có hẹn vs Jin tại nhà hàng Dream rồi . Con mà không tới thì công ty mình có nước đóng cửa .

JIN !- ba bạn hỏi vs vẻ mặt nghiêm nghị .

Dạ đúng rồi Jin ( BTS )..........

"Cái thằng bé này tính uy hiếp Eunhyo bằng cách này để cho con bé không trốn đc cũng hay nhỉ " ông đag thầm nghĩ ở trong lòng và ông cười to lên lm bạn giật mik.
Thôi đc rồi những pải ăn mặt chỉnh chu vào rồi gặp Jin nghe hơm ...........

Dạ vâng !- bạn nghe đc ba nói như vậy cũng mừng vì không đi gặp chồng tương lai đồng nghĩa không phải lấy chồng và công ty cũng có thể an toàn .

__________ END____________
Nhớ vote cho mik nha👇 cho mình xin ý kiến lun nha

[ BTS - Kim Seok Jin ] Em Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ