Somebody's Pov:
This guy deserve in hell.I want to tell him that I want to give all my shit to him.Sana mamatay kana.Marami kanang napatay.And Fuck you!Demonyo siya!
Si Lee Hailee!Siya na ang susunod.Papatayin siya!
Demon.
Devil.
Evil.
Hell.
Few words to describe that little Demon.
Shit!I don't know what to do.Kailangan ko siyang matulungan.
G*go!
Siya ang punterya.Lalo na ang kuya niya.Si Lee Jong Suk lang namn ang nakabuntis sa malandi niyang ate.I know him.
I know everything about him.Hindi si Jong Suk ang may kasalanan kundi ang ate niya.Nagpabuntis ito.
P*ta ang landi.I don't know what to do.Shit!
Ang sakit na ng ulo ko!Kutsilyo ang tangi niyang dala.Innocent siya pero pag sumapi na ang demonyo sa kanya.Wala na siyang magawa.Kundi pumatay.Pumatay ng mga taong nadamay lang namn.
Pls!Hailee lumaban ka!Mag-kabati na kayo ng kuya mo!
Dahil sa isang demonyo.Nasira ang buhay ng mga taong nadamay.
Bilang isang estyudante tutulungan ko sila.If I can be an illegal detective gagawin ko.
Kung alam mo lang Hailee!We are connected!Pinoprotektahan kita dahil Mahal na mahal kita!Hinanap kita.I searched you in internet.And I'm so happy na nandito ka sa school na pinapasukan ko.At hindi ako papayag na mawala ka pa.
Lee Jihoon...also known as Woozi..The man behind killings of our university.Demon!
YOU ARE READING
Fall For One Hurts My All (Seventeen Joshua Fanfic)
FanfictionAre you willing to gave your all for the someone that makes you fall?