Ayus lng ako.. Jenjen wag mo na akong isipin pa.. Sige natulog kana at maaga ka pa ata gigising bukas..''wika ko kay jenjen at ganun nga ang kanyang ginawa magpahinga na nga si jenjen
Nandito na naman ako sa silid ni kylie sa twing nakikita ko ang ang lahat ng pictures ko sa buong kwarto ng aking reyna ay napapangiti na lamang ako..
Hanggang sa nakita kong nagising si kylie at bilis nagtungo papuntang banyo dahil sa sobrang dami nang nainim sia ay nagsuka.. Nang natapos na itong magsuka ay parang gusto ko na rin magsuka dahil sa Amoy ni kylie..
Ngunit maging ganun pa man way napakaganda pa rin nito.. Kahit na amot suka na ito..
"Naku naman.. Mahal kong reyna..sandali nga muna mahiga ka muna dian at hihilamusan na muna kita''ang sambit ko sakin sarili.. At kumuha nga ako ngg bimpo at palanganita na may maligamgam na tubig.
Nang makakuha ako ay hinalikan ko ang mga mapuputing niang braso at bibig nito hanggang sa sa kanyang katawan.
Hindi ko alam angg aking gagawin kung aalisin ko ba ang kanyang damit o hindi..pero kylangan niyang magbihis nag kanyang damit sapagkat nasukahan nia ito..
''Hay bahala na nga.. Tutal ilang beses na tayong naghalikan dian ito pa ba ikakahiya mo pa sakin, eh mapapasaakin dian balang araw" wika ko pa sakin sarili
At ganun nga ang aking ginawa. Unti-unti Kong tinanggal amg botones ng kanyang damit. At nang natnggal ko na ay nakita ko amg mala-pOselanang kutis na tila ayaw madapuan sa lamok..
At saka ko binanlawan ang Ng bimpo at pinunas ko sa buong katawan ni kylie pikit-mata ko itong ginagawa ngunit kahit anong gawin ko ay hindi ko pa rin maiwasang tumingin sa maganda at maputi niang katawan..
Hanggang sa ibaba ng kanyang katawan ay pinunasan ko na rin ngunit hindi ko na tinggal pa ang suot nitong skinny jeans. Sapagkat hindi naman ito nasukahan..
At nang matapos ko nga siang linisin ay binihisan ko na at sa may sofa na lng ako natulog sa may silid nia parin. Dahil may isang sofa na nakalagay sa kanyang silid at duon ako natulog..
Kinabukasan 9:00 a.m. na ako nagising nang pagtingin ko sa aking wristwatch ay nagulat na lamang ako..
''Omg!!! Tanghali na pala.. Nakuh I'm sure magagalit na naman si mr. Bugnutin nian sakin dahil late na ako sa opisina!!''ang wika ko sa aking sarili
Nang tatayo na ako ay napansin ko may nakahiga sa sofa at ng humarap ito ay nagulat na lamang ako si ruru pala ang nakahiga duon.
"Aba.. Bat nandito sa mr. Bugnutin.. Pero infernes gwapo TALGA na aking HARI.. I LOVE YOU SO MUCH.. MY KING!!!" Wika ko pa.. Hmm at buti na lng ay matutulog pa ito hanggang sa pagtayo ko ay nagtaka naman ako dahil hindi ganito ang suot ko kahapon..
"Teka ang natatandaan ko lng Hindi ganito ang suot ko ah.. Sino Kaya ang nagpalit nang damit ko kagabi.. Ah baka naman si jenjen''wika ko naman at sabay naligo na lng ako...
Nang palabas na ako ng banyo ay nakatapis lng ako at sabay binuksan ko ang aking kabinet upang kumuha ng aking damit.. Nang pagsara ko ay dumeretso na ulit ako sa Banyo at magbihis..
Nang palabas na ako ng banyo ay sabay naalala ko kung nandito si ruru kagabi pa. Ay nakita nia ang lahat ng mga ito sa kwarto..
"OMG!!!" Ang svit ko na lamang sa aking isipan at saka labas na ako ng aking silid.
Nang nasa kusina na ako ay nakita ko na si mama nagluluto na nang tangahalian at saka lumabas na si jenjen ng kanyang Ang silid.
"Jenjen.. Salamat pala at binihisan mo ako kagabi ha!!''sbit ko habang kumakain ako nga pandesal na sawsaw sa kape.
''Huh?! Ate ky.. Ako?! Nagpalit nang damit mo.. Hala Hindi kaya nohh!'' Wika naman ni jenjen habang umiinom din ito ng kape
"Kung hindi ikaw eh sino?!''tanung ko..
" ehh di AKO' sabat ko naman kay kylie
''Nandito po pala kayo senyorito Ezekiel..magandang umaga po!;'' wika naman ni mama
''Good morning din po.. Tita Susan!!" Wika naman ni ruru sa mama ko.
"Ah teka.. Senyorito Ezekiel ano po bang ang gusto niong almusal?!!'' Tanung naman ni mama
''Mama.. Wala po kayo sa bahay nila.. Kaya hindi nio sia dapat pagsilbihan dian!!'' Wika ko naman at sabY nahampas na naman ako sa balikat ng sandok ni mama
''Mamaaah.. Masakit yun ah!!" Wika ko naman
"Anak.. Hindi kana nahiya kay senyorito Ezekiel.. Umayus ka nga dian!!" Wika ni mama at sumimangot na lng ako..
''Oh. My queen wag ka nang sumimangot .. Papangit ka nian eeh!!'' Wika ko kay kylie
"Ewan ko sayo!!''wika ko pa at sabay nagpout ako😗
"Alamo mo lalo ka palang gumaganda kapag nakapout ka mahal kong reyna''wika ko pa..
'Hay nako mga anak.. Pede at kumain na nga kayo dian at baka malate pa kay0!!'wika ko pa sa kanila
" teka mabalik nga tayo kagabi... Kung hindi si jenjen ang nagbihis sakin eh sino!!". Sabi ko
''Ako nga hindi ba... Kanina ko pa ko nga sinasabi sayo na ako ang nagbihis sayo!!''wika ko pa hindi ka din makulit ano..at makalaan ang ilan sandali ay tapos na namin kumain at ako ay naisipan kong umuwi muna nang bahay upang makapaligo at magbihis samantLa nama si kylie ay inihatid ko na sa opisina..
''Magandang umaga po. Ms. Ky!!" Bati saki ng nasa receptionist..
"Gud morning din naman''wika ko. Paakyat na sana Ko na biglang may tumawag sakin..
" ate ky!!" Sigaw ko. Nakita ko si ate kylie papasok na nang elevator kung kayat kayat nakisabay n rin Kong umakyat tutL iisang opisina lamang ang aming papasukan..
Nang nasa loob na kami ng opisina ni kuya ruru ay may inabot ng mga documents ang secretary ni kuya ruru kay ate kylie
''Ahh. Ms. Ky!!sinabi igay pi ito ni sir. Ezekiel.tumawag pi sia kanina at baka daw po kaseng malate sia ng dating dito sa opisina mga after lunch pa pi daw sia mKakarating!!"wik naman ng secretary ni ruru T sak ko na lng tinignan Ng documents na hawak ko nang nasa loob na kami ng opisina nito at saka natahimik n lng ako..
''Ate ky.. Bakit?!mukang natahimik ka ata ah?!!" Ang tanung ko kay ate kylie
''Jeric... Isang contract na gusto ni ruru na magimgisa ang xeexix at ang JEMM corp..'' Wika ko
"So.. Ayaw mo ba yun magiging sister company na kayo ni kuya ruru?!!' Wika naman ni jeric
''Pero bakit at a biglaan ah.. And besides wala sa usapan nMin ito!!''ang takang sambit ni kylie
~🌻isabelita07🌻~
BINABASA MO ANG
When i met a crazy Girl #watty2018
General FictionIsang katiwala ang INA na Kylie sa isang malaking mansion halos paminsan-minsan lng itong inuuwian ng mga Madrid sapagkat NASA ibang bansa ang pamilyang pinagsisilbihan ng kanyang ina Hanggang sa ibang araw ay bigla na lamang dumating ang anak ng ma...