Bạo quân

6.2K 68 43
                                    

[ bạo quân nam hậu ] tác giả: Chúc ninh

Văn án:

Xuyên thủng ca nhi nam nhân thế giới;

Trang Tử Trúc lấy quốc gia thua trận vương tử thân phận, đưa đi cấp quét ngang lục hợp, hung bạo đến cực điểm đại chương hoàng triều tuổi trẻ quân chủ Tuyên Hằng Nghị hòa thân.

Nguyên bản lo lắng sẽ bị như thế nào thô bạo đối đãi, kết quả --

Này trong truyền thuyết bạo quân chớ không phải là giả ?

Bài này lại danh [ ta tại bạo quân trên đầu trát tiểu biện ][ ta tại bạo quân trên đầu tác uy tác phúc ]......[=ω=]

※ chủ thụ, sinh con,1v1

Nội dung nhãn: Sinh con cung đình hầu tước ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trang Tử Trúc ┃ phối hợp diễn: Tuyên Hằng Nghị ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

vip cường thôi huy hiệu

Xuyên thủng ca nhi nam nhân thế giới, phụ không đau mẫu sớm thệ, bổn quốc chiến bại, Trang Tử Trúc gặp phải bị đưa đi cấp chương quốc bạo quân hòa thân khốn cảnh, bằng vào một đôi xảo thủ, xoay vận mệnh, quan bái tam phẩm, tự do kén vợ kén chồng. Nhưng mà bị bạo quân bất khuất địa theo đuổi sau, mới phát hiện nghe đồn trung ăn tươi nuốt sống bạo quân nhân thiết là giả ? Bài này văn phong hài hước thú vị, hành văn tự nhiên lưu sướng, tình tiết từ từ triển khai, thoải mái phập phồng, bạo quân Tuyên Hằng Nghị ngoại lãnh nội nhiệt, đối Trang Tử Trúc tâm duyệt phi thường, sủng ái hữu gia, chỉnh thể ngọt độ mười phần, là đáng giá vừa thấy tiểu điềm bính.

Đệ 1 chương hòa thân

Khi đã nhập thu, gió thu cuốn hoàng diệp đánh toàn nhi, ngoài điện cung nhân nhóm ôm cánh tay, đông lạnh hiu quạnh.

Phụng thiên trong điện, tiêu quốc Hoàng đế đang cùng triều thần thương nghị chiến bại công việc, đầy mặt khuôn mặt u sầu:"Chương quốc thế tới rào rạt, quốc quân chưa thân chinh, chỉ phái ra nhất Viên đại tướng, không đến bán nguyệt, lục tòa thành trì giai nhập địch thủ, bắt sống quốc gia của ta hai danh tướng quân. Các khanh gia cho rằng, này nên làm thế nào cho phải?"

Chủ hòa phái tả thừa tướng bước ra khỏi hàng, cúi đầu thở dài:"Thần cho rằng, phải làm tạm dừng chiến sự, cùng chương quốc lập tức nghị hòa. Tự chương quốc tân quân kế vị tới nay, chương quốc năm năm diệt tam quốc, mà nay chương quốc quốc quân chưa thân chinh, quốc gia của ta bán nguyệt thất lục thành, nếu thân chinh, chương quốc sĩ khí tăng vọt, chắc chắn càng thêm dũng không thể đỡ; Mà này đại quân đã đến lâm thủy quận, ly đế đô không đủ ba ngàn lý, nhược không nghị hòa, đế đô nguy hĩ !"

Chủ chiến phái hữu thừa tướng diệc bước ra khỏi hàng, mà căm giận bất bình:"Nói chuyện giật gân ! thỉnh Hoàng Thượng nghe thần nhất ngôn. Chương quốc cùng liền nhau sổ quốc hàng năm giao chiến, trong nước lương thảo hư không, dân chúng lầm than, không đủ chống đỡ nhiều năm chiến sự, mà quốc gia của ta lương thảo đẫy đà, chậm đợi thời gian, nhất định có thể cuốn thổ bắc thượng, đem mất đi lục thành đoạt lại ! này thứ nhất; Thứ hai, nhược lúc này nghị hòa, ta quân thế bại, chương quốc nhất định miệng máu đại trương, muốn ta quốc cắt đất đền tiền, đem càng nhiều thành trì chắp tay đưa tiễn; Thứ ba, chương quốc năm năm diệt tam quốc, lòng muông dạ thú, thật không phải chê hòa có thể ngăn cản, thỉnh Hoàng Thượng cân nhắc."

Bạo quân đích nam hậuWhere stories live. Discover now