#9

23 0 0
                                    

Bệnh sml rồi mấy cô eii =))))

------- Chap 9 -------

Nayoung: Naeri ah~ tao đi học nha!

Naeri: Ừ, đi đi, xin cô tao nghĩ.

*cạch* Nayoung ra ngoài đóng khóa cửa lại rồi đi đến trường.

------- Trên đường đến trường -------

??: *cản đường Nayoung*

Nayoung: Cảm phiền cậu tránh đường cho tôi đi với!

???: Đâu dễ vậy? Chưa trả thù cho chị cả nữa cơ mà?

JinHee: Chào, chắc mày còn nhớ tao nhỉ? Lời cảnh báo của tao có vẻ mày nghe không lọt nhỉ? Để tao nhắc lại nhé? Tránh xa Jungkook oppa của tao ra!

Nayoung: Nếu tôi không muốn nghe theo thì sao?

JinHee: Mày cũng dạng gan hùm nhỉ? Được thôi, nếu muốn ăn đòn tới vậy thì... *đưa tay lên tát Nayoung*

Nayoung: *cầm tay JinHee bẻ ra phía sau* Đừng quá tự cao cô gái ạ, cô nghĩ bắt nạt được tôi à? Đừng gây sự với tôi, tôi không biết tôi sẽ làm gì cô đâu. *nhếch môi cười*

JinHee: Để tao xem đã, tụi bây, đập nó cho tao.

Nayoung: *cười khinh* Ây guuu, lâu nay học võ có lẽ là để dành cho bây giờ nhỉ?

??: Xông vào đánh nó!

Phản xạ của cô rất nhanh, nhanh như chớp cô đã nắm được tay của tên định đánh cô, cô cuối người xuống rồi lấy chân đá mạnh vào đôi chân "yếu ớt" kia, 1 tên đã ngã xuống. Tên thứ 2 định cầm cây lên đánh từ phía sau thì một cánh tay to khỏe đã cầm lấy, là Jungkook, anh đang làm gì ở đây?  

Jungkook: Tôi không đánh phụ nữ, các cô nên đi nhanh đi. Nayoung, em xử được hết bọn nó chứ?

Nayoung: *chạy lại cầm áo tên thứ 2 nói* Tôi cho các người 5s để cút cho khuất mắt tôi, tôi đang rất nhân từ đấy, nếu không tôi sẽ đánh đập các người đến khi tôi cảm thấy "thỏa mãn". 

Tên thứ 2 kéo tên thứ 1 đi khỏi đó.

Jungkook: *quay qua JinHee* Có vẻ cô không nghe được lời cảnh báo của tôi nếu còn đụng đến cô ấy nhỉ? Tôi là đàn ông con trai không đánh cô đâu, tôi không hèn hạ như cô, cô còn hèn hạ đến mức kêu người đến đánh em ấy nữa cơ chứ? Chúng tôi dễ dãi quá nhỉ? Sau này người xử lí cô là Nayoung, tốt nhất nên nghe lời chút đi. 

Nayoung: Tôi đã nói rồi, đừng đụng đến tôi, hậu quả khó lường lắm đấy! Cứ cứng đầu như thế thì tôi sẽ có biện pháp đối với cô đấy. Nhớ cho kĩ, tôi không hiền đâu.

Jungkook và Nayoung bước đến trường để lại JinHee ngồi đấy với ánh mắt sợ sệt. 

Jungkook: Ngầu đấy *cười*

Nayoung: Anh đừng chọc nữa, hình tượng của em mất rồi đấy.

Jungkook: Hình tượng cool ngầu cũng được mà, anh thấy đồ của em toàn đồ ngầu, tính cách vậy cũng hợp *cười*

Nayoung: *cười nhẹ*

Jungkook: Suy nghĩ xong chưa đấy?

Nayoung: Nae? 

[Jungkook x You] Tiểu bảo bối của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ