Hello Guys ! :) First time ko nag gumawa ng story na dito so, kung di niyo trip ayos lang .. Free WALK OUT charot! Hahahaha. Mag iisip pa ko ng Cover na ilalagay ko .
Madilim ang paligid tanging ilaw ng mga bahay lang nakikita kong liwanag dito sa taas ng bahay namin ..
Pero in fairness mahangin dito ..
I feel happy naman even tho walang dahilan ..
Ewan ko ba naisipan ko umakyat dito at ng maisipan ko mag online sa facebook .. Wait it's been 1 day na din pala akong di humawak ng phone wala din naman kasing bago anyway balik tayo sa ginagawa ko so yun after i open my data ( Okay Free Data is real muna HAHAHAHA naubos wifi ) I status na " Sino pwede ligawan ditong lalaki " ewan ko ba anong pumasok sa kokote ko at sinabi ko yun hahahaha. So after i post that dali dali dumami likes , reacted sa post ko and some comments pero di ko masyado pinansin coz nang-gagaspang lang ..
Siguro kaya ko na din yun pinost para mapansin lang ng long time crush ko ( Opsss okay wag ng umasa may girlfriend yung tao *Insert sad emoticon* )
Then after that someone pop - up in my chat box, I unexpectedly open that conversation ( Sheeeemmmm dumalas kamay ko di ko din alam bat ko inopen yung nag chat na yun ) Hmmm so no choice binasa ko ..
Non verbatim :
Stranger Guy : Magandang gabi sayo magandang binibini <3
( Hmmm .. Wait di ko alam bat parang ang gaan sa pakiramdam ng sinabi niya mareplyan nga HAHAHAHAHA )
Me : Mas pogi ka pa sa gabi <3
Stranger Guy : Uy ikaw lang nakapag sabi niyan dapat sayo nililibre sa Mcdo :D
Me : Walang anuman oppa ^^ MCDO <3
Stranger Guy : Wait manliligaw ka ng lalaki? Sabay lolokohin niyo lang kami paano na kinabukasan namin niyan.
( Aba mukang nabasa niya post ko ah kaya napa chat XD HAHAHAHAHAHA Lt amp mareplyan nga )
Me : Hindi matagal ko na din naman pinag isipan yun pati bestfriend ko gusto din niya manligaw nainggit ata sakin . ( IN MY MIND : Gusto ko crush ko makabasa nun ohkey!? Tsss )
Stranger Guy : Nako mahirap yan taon ang gigugugol mo bago mo siya mapasagot.
Me : ... ( Speechless )
Stranger Guy : Asan kana po naligo naman po ako
( After some minutes nag reply ako )
Me : Alam ko naman yun tsaka ang panliligaw di minamadali .. Una kikilalanin mo muna pangalawa aalamin mga gusto at hindi niya pangatlo papatunayan mo na kaya mo mag hintay para lang sa taong gusto mo ganun ang panliligaw it's take time talaga bago mo siya mapasagot. ( OMG san ko nakuha yang sagot na yan hahahahaha! )
Stranger Guy : Teka gusto mo mapadali panliligaw mo?
Me : Paano? :D
( OMG! Mukang tuturuan ako neto manligaw kinakabahan ako hahahaha )
Stranger Guy : Edi ako ang ligawan mo .. Tayo na agad ^______________________^ <3
( Me in my mind SERIOUSLY !? URGGHHH.. WAIT IKENNAT -______- Psssshhhh .. *Napa face palm nalang ako di oras* )
Author : Sorry medyo pabitin muna iisipin pa kase ako ng next na chapter na gagawin ko so hope you like it guys! :D
BINABASA MO ANG
I Got Your Back
RomanceThis is my first story, so please pag pasensyahan niyo na. Gusto ko lang ma itry mag sulat sa wattpad. Thankyou support niyo story ko kasamnida :)