-2-

13 1 0
                                    

Joshua's POV

Tss. Badtrip! Parang walang bukas kung makangiti si Chell kanina nung nagpaalam sakaniya si Mark. Oo, alam kong may gusto yung bespren ko kay Mark. Halata kaya kanina!!

Palabas na sana ako ng gate kaso may naalala ako.

"Sh*t. Naiwan ko si Chell." di ko alam kung bat ako tumakbo kanina eh. Ewan ko.

Habang naglalakad ako pabalik, nakita ko si Chell na may ka-text. Sisigaw na sana ako ng biglang..

"Ay sorry miss."

Itsura ni Chell ----> O__________________O

"Omo!" sabi ni Chell. Tsk.

"Mark?!" "Mich?" kailangan sabay?

Inabot ni Mark yung kamay niya para itayo si Chell. Aabutin na sana ni Chell yung kamay ni Mark kaso bigla akong humarang at tinayo ko si Chell. "Sa-salamat." mahinang sabi ni Chell.

"Hoy uwi na tayo. May pa-upo upo ka pang nalalaman diyan." sabi ko kay Chell.

"HAHAHAHA sige Pre. Una na 'ko, nagmamadali kasi ako ehh. Ingat!" Sabi ni Mark at tumakbo paalis.

Tsk. Ngumiti na naman 'tong bruha na 'to.


Michell's POV

Ano ba yaaaaaan!! Chance ko na ngang mahawakan kamay ni Markeybaby eh!

Habang naglalakad kami ni Josh binatukan ko HAHAHA "Aray! 'no problema mong bruha ka?" sabi ni Josh.

"Ikaw!"

"Luh? Ano ginawa ko?" tanong ni Josh.

"Ughh! Kainis kang panot ka! Chance ko na eh huhu." sabi ko at hinampas-hampas ko siya sa braso niya.

"Anong chance chance? Ako pa may kasalanan ngayon? ganon?" Hay nako.

"Ehh kasi naman! Bat ka pa kasi sumulpot?"

"Ikaw ahh. May gusto ka kay Mark noh? HAHAHAHA" ayy! anak ng pu.

"Ha-Hala.. D-di ah!" Lord sana po makalusot. Please. Please.

"Suuuuus. Puma-pagibig na ang bespren ko!" sabi niya at inakbayan ako.

"Hi-Hindi nga!"

Nakarating na kami sa gate "HAHAHAHA oo na." Hayss.

"Hahatid mo pa ba ako?" tanong ko sakaniya.

"Ikaw bahala." sabi niya.

"Wag na. Tinext ko na kasi kanina si Man-D. Sabay ka na lang sa 'kin." magkalapit lang kasi bahay namin ni Josh. Mag-bestfriends din kasi yung parents namin.

Nagkwentuhan lang kami hanggang sa makarating na si Man-D. Sumakay na kami ni Josh sa back seat.

"Alam niyo po ba Man-D etong alaga niyo, puma-pagibig na ho. HAHAHAHAHA"jusmiyo Josh.

"Mam Michell, Pasado po ba? Gwapo po ba? Magkahawig ba kami?" eto talagang si Man-D, chismoso din masyado HAHAHAHAAH.

"Bahala nga kayo dyan! -_-" Hayss. "HAHAHAHAHAHAHAHA" nagtawanan lang sila.

"Josh."

"Hmm?"

"Movie Marathon tayooooo! Wala namang pasok bukas ehh. Tsaka 5 PM pa naman training mo bukas ehh. Please. Please. Please. Please. Please. Please. Please. Please."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My SeatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon