em của gã

1.8K 193 12
                                    

nhớ em©scarletarymin yoongi ; kim jisoo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhớ em
©scarletary
min yoongi ; kim jisoo

phần số lẻ là hiện tại của yoongi
phần số chẵn là ở quá khứ
(viết trong phút giây buồn chán nên fic cũng tệ lắm...)


°°°

01;
trăng treo lơ lửng.

tia nắng cuối cùng đã tắt, vén lên một bức màn đen trải dài đến vô tận. một bức màn đơn sắc, chẳng được tô vẽ lên những vì sao lấp lánh. chỉ một, và một ánh trăng điểm xuyết lên bức tranh cả nguồn sáng vàng rực. trăng đêm nay khuyết đi một mảnh. cô độc, lẻ loi giữa ngàn miền tối tăm. đường chở đầy trăng, gió hiu hiu thổi, yoongi đứng dựa vào cửa sổ, nốc hết chai rượu- chai thứ tám gã đã uống sạch trong hôm nay.

cầm chai rượu trên tay, yoongi lắc nhẹ, hơi men làm mặt gã ửng đỏ. mùi rượu xộc thẳng vào mũi làm gã chán ghét vô cùng. lòng gã hiện tại là một mảng hỗn độn. từng dòng kí ức cứ chảy trôi trong gã như một thước phim tua chậm chân thật đến chạnh lòng. yoongi ôm đầu, vò rối tung mái tóc trắng. gã vùi đầu xuống bàn, chẳng thể nào ngưng nghĩ về em.

gã nhớ em. gã nhớ em quá.

gã thấy hình bóng em ở khắp nơi. em ở trong tim gã, trong lòng gã mỗi khắc. không giây phút nào trôi qua mà gã thôi nghĩ về em- em của gã. nhưng chỉ là đã từng, đã từng là em của gã thôi. kim jisoo chẳng còn là của riêng gã nữa rồi.

yoongi đổ sập người xuống giường. gã chẳng thèm lột đôi tất bốc mùi từ tối hôm qua, cả chiếc áo sơ mi nồng nặc mùi rượu. gã bây giờ nhưng một cái xác không hồn. gã chẳng còn gì nữa. gã chỉ muốn đi tìm em của gã mà thôi.

02;
"em yêu anh."

yoongi châm một điếu thuốc. ánh mắt chẳng có chút xao động. em nói với gã câu này không biến bao nhiêu lần rồi. em nói với gã gần như là mỗi ngày. thi thoảng lại kèm một cái ôm bất chợt hay một nụ hôn phớt trên môi. hôm nay cũng thế, em đến nhà gã, tay xách lỉnh kỉnh theo mấy hộp đồ  ăn thơm phức. jisoo nói em muốn yoongi ăn hết chỗ đồ ăn em nấu. một là vì nó rất ngon, hai là vì em lo cho gã. gã gầy quá. thỉnh thoảng cứ cách vài tuần lại lên cơn đau dạ dày. có lần em thấy gã vật vã trong nhà vệ sinh, ôm bụng nằm bất động. jisoo lo cho gã lắm. em mua mấy vỉ thuốc để ở khắp nhà để nhỡ khi gã lại lên cơn đau thì có thuốc ngay cạnh. jisoo từng nói gã phải biết chăm sóc cho bản thân, phải ăn uống điều độ và không được làm việc suốt đêm. nhưng gã bỏ ngoài tai những lời em nói.

━✧• yoonsoo ; nhớ em •✧━ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ