Chap 5

450 21 3
                                    

Sau ngày đi học về cô than thở vì. Tiền bối khóa trên Trạch Minh người cô thích lại mời cô hát trong buổi chào mừng vị thần tài đến trường. Đương nhiên không thể từ chối rồi.

Tiểu Linh Linh cùng phòng với cô nói
"Tiểu mĩ nữ haizzz không ngờ mê trai đến vậy"

"Chỉ dành cho một mình Tiểu Trạch Trạch thôi haha"

Hôm đón vị thần tài cả trường ngân nắp sạch sẽ các giáo sư ăn mặc chỉnh tề. Chậc chậc, Tố Linh ở bên cạnh cô thì hứng thú muốn xem anh chàng đẹp trai đó haizzz.

"Đến rồi đến rồi tất cả đứng vào vị trí" Một chiếc xe sang trọng tiến đến ông bảo vệ hô to lên. Chả hiểu sao khi xếp hàng cô lại bị đầy lên hàng đầu.

Người đàn ông ăn mặc chỉnh tề bước xuống xe. Bôn trang phục vừa in với dáng người anh ta trên người có tỏa ra mùi Hoắc hương tự nhiên. Khí chất cao ngạo mà phải dùng từ *cấm dục* để diễn tả

Anh lạnh lùng tiến tới cô lén lút nhìn khuôn mặt anh há hốc mồm. Đó không phải đang mơ chứ Lục Thiên.   Cô cố gắng nhìn kĩ lại chính là anh. Đột nhiên một người ở dưới tiến lên đẩy cô nhẹ một cái. Anh đang định dang tay ra đỡ lấy cô thì tay cô bị một người khác bắt lại.

"Bắt được em rồi sao em còn ở đây mau đi chuẩn bị đi. Lần sau cẩn thẩn nhé" Trạch Minh mỉm cười nhìn cô.

Cô vẫn còn đang ngất ngây thì bỗng lấy lại tinh thần. Còn vị tổng tài kia đang bị tiếng cười trêu ghẹo của hai người bạn thân đứng sau.

Cưng Chiều  Vợ Ngốc - Boss Anh Tha Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ