Thư danh: Ngày mùa hè thanh lương ký sự
Tác giả: Đa Mộc Mộc Đa
Văn án:
Tần Thanh đột nhiên phát hiện chính mình ngồi ở trong một chiếc xe lữ hành, bên cạnh nhân là nàng tiền bạn trai, nàng khoét ra cái gương, phát hiện kính trung nhân là tiền bạn trai hiện bạn gái! Này là thế nào hồi sự? Chẳng lẽ nàng đã...
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên hoa quý mùa mưa khủng bố thời đại kỳ duyên
Vai chính: Tần Thanh ┃ vai phụ: Phương Vực ┃ khác: Quỷ
Kim bài tiến cử:
Chuyện xưa xoay quanh đại nhất nữ sinh Tần Thanh triển khai, nàng tiền bạn trai sớm đã có tân bạn gái, nàng lại vẫn tại hoài niệm lưỡng nhân chính giữa điểm tích. Ngày nào, nàng đột nhiên phát hiện chính mình vừa tỉnh ngủ hậu thành tiền bạn trai hiện bạn gái, tiếp lữ hành xe ở trong núi tuyết ngộ nạn. Câu trả lời cởi bỏ sau đó lệnh nhân thổn thức, Tần Thanh nhân này có âm dương nhãn, có thể thấy chết đi sinh mệnh linh hồn. Nàng bắt đầu gặp gỡ nhất cái lại nhất cái phiêu đãng linh hồn, có thiện, có ác, Tần Thanh sinh hoạt nhân này biến được khó khăn trọng trọng.
Này là nhất thiên thích hợp tại nhàn hạ lúc đọc văn tiểu phẩm, ra tay bài mục kịch hình thức, mở đầu nêu ý chính, tiết tấu thanh thoát, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Nhân vật thiện ác phân minh, hình tượng tươi sống động nhân; tình tiết lưu loát, điểm vào mới mẻ, không theo thói cũ. Văn trung chuyện xưa đô là lấy tài liệu vu xã hội, nhượng nhân đọc tới bất giác cảm động lây.
==================
☆, đệ 1 chương ở trên xe
Tần Thanh ngủ hết sức thư thái, toàn thân ấm áp .
"Dung Dung, tỉnh tỉnh." Nhất người đẩy đẩy nàng.
Tần Thanh vừa mới mở to mắt, nhất cái ly bốc hơi nóng liền tiến đến trên môi nàng, "Khoái đến ." Kia người nói.
Tần Thanh xem kia người, lăng .
"Thế nào ? Đầu còn đau?" Tần Thành duỗi tay mò nàng trán.
Tần Thanh ngăn hắn tay, chi thân ngồi thẳng, phát hiện chính mình là ở trong một chiếc xe lữ hành, trước sau đô ngồi đầy nhân.
Tần Thành xem nàng không uống, liền đậy lại cốc giữ nhiệt, quan tâm hỏi nàng: "Đầu còn đau sao? Nếu không tái uống thuốc đi?"
"Không ăn!" Tần Thanh xem hắn như vậy liền phiền, ác thanh ác khí nói.
Nàng này cái thái độ rất bình thường, Tần Thành ngậm miệng, đội tai nghe bắt đầu dưỡng thần. Hắn nhẫn không được lại xem mắt Dung Dung, đẩy đẩy nàng tay nhỏ giọng nói, "Cốc giữ nhiệt lý có nước ấm."
Tần Thanh tùy ý gật gật đầu, nàng ở trên người mò nửa ngày, mò ra đông tây đô không nhận thức. Đương nhiên, trên thân này bộ quần áo cũng không là của nàng.
—— khả năng càng tao là, nàng hiện tại căn bản không phải chính mình .
Điện thoại di động là quả táo, thượng diện dính đầy sáng long lanh acrylic, còn có hương vị. Nàng ngay cả điện thoại đô thơm nức thủy sao? Tần Thanh âm thầm nói thầm, duỗi ra đôi tay, thập cái móng tay đô dính móng tay giả, thượng diện vẽ hoa anh đào hòa núi Phú Sĩ, còn có kim các tự, ngân các tự đẳng.
YOU ARE READING
Hạ nhật thanh lương ký sự
SpiritualTần Thanh đột nhiên phát hiện chính mình ngồi ở trong một chiếc xe lữ hành, bên cạnh nhân là nàng tiền bạn trai, nàng khoét ra cái gương, phát hiện kính trung nhân là tiền bạn trai hiện bạn gái! Này là thế nào hồi sự? Chẳng lẽ nàng đã... Nội dung n...