thanh lương 2

251 2 0
                                    

 Liền tượng thủy tại cực nóng hạ bốc hơi, truyền lại hoàn nó tối hậu tưởng pháp, nó liền triệt để biến mất .

Cho nên, nó là không thể chịu đựng Tưởng Tuyết Dung còn có hi vọng.

Tần Thanh minh bạch . Tại nàng này người còn sống xem ra, Tưởng Tuyết Dung nửa chết nửa sống đã rất thảm ; khả tại đã chết đi nhân xem ra, nàng còn sống đã là tối đại ban ân . Chỉ cần sống, liền có hi vọng, Tưởng Tuyết Dung nằm tại trên giường bệnh lúc khẳng định là mỗi một ngày đô hoài bão hi vọng: Dụng dược về sau hội hảo ... Làm xong thủ thuật hội hảo ... Chậm rãi nhất định sẽ hảo ... Ta còn tuổi trẻ a, nhất định có thể khôi phục tới đây .

Nó tiếp thu không nổi Tưởng Tuyết Dung còn có được hi vọng!

Tần Thanh đứng tại nó biến mất địa phương xem rất lâu.

Là nàng nghĩ sai , là nàng không lý giải nó. Trước đây, nàng đối mặt nó lúc quá cao cao tại thượng , nếu như nàng có thể sớm điểm từ nó góc độ đi xem, khả năng hội càng hảo đi.

Sự tình đến này rốt cuộc kết thúc . Phương Vực cũng từ nhật bản bay trở về , hắn tại sân bay gọi điện thoại tới: "Ta về nhà thay quần áo liền đi tìm ngươi, ta cấp ngươi mang kinh đô lễ vật."

Nàng cười cúp điện thoại, ngồi thượng xe hồi trường học, chuẩn bị trờ về phòng ngủ trước thay quần áo. Vừa mới tiến phòng ngủ đại môn, liền nghe đến điện thoại vang, nàng mở ra thấy là Tôn Minh Minh cấp nàng phát tin tức, nhượng nàng hiện tại lập tức thượng tá vườn võng.

Nàng đi lên đi, vườn trường online nhất cái thiệp phá lệ bắt mắt: Này phải hay không là chúng ta vai chính Tưởng Tuyết Dung? Nói là video print screen, rất minh hiển là trên web con heo lột xuống tới , hảo tượng là chụp ảnh trộm nàng... Làm ái? !

Thế nào hồi sự?

Nguyên lai trường học nam sinh ở trên web con heo khác phát hiện này cái video, bởi vì tối gần Tưởng Tuyết Dung ra kính suất giảo cao, một chút nhận đi ra , lập tức khảo hồi trường học phát đến trên website trường.

Thực nỗ lực a.

Lần này trường học can dự đặc biệt khoái, rất khoái liền đem chụp video hòa thượng truyền nhân cầm ra tới .

Là Tưởng Tuyết Dung bạn cùng phòng Du Uyển Uyển.

Hơn nữa video cũng là giả , là liều tiếp . Dụng Tưởng Tuyết Dung mặt, liều tiếp khác tiểu film khiêu dâm đương thành tân phiến phát. Du Uyển Uyển bị phát hiện là bởi vì nàng thế nhưng là dụng chính mình điện thoại di động chụp , hơn nữa lưu lại nguyên thủy video.

Sau A-5 Tống Vân cũng nói hắn thấy quá Du Uyển Uyển tại nửa đêm bò đến trên giường của Tưởng Tuyết Dung chụp ảnh trộm, hắn đương thời tại quan sát tinh tinh, không tiểu tâm thấy .

Du Uyển Uyển bị trường học cáo .

Du Uyển Uyển không phục: "Rõ ràng Tưởng Tuyết Dung chụp đô không sự! Vi cái gì trảo ta! ! Ta chụp còn không nàng nhiều ni! ! ! Này không công bình! ! ! !"

☆, đệ 106 chương kinh đô búp bê

Du Uyển Uyển bị trường học cáo về sau, đương nhiên phi thường bất mãn, nàng tại microblog tả rất dài nhất phong thư, thỉnh đại gia giúp nàng bình phân xử, khiển trách trường học, gồm giúp nàng thỉnh luật sư còn có quyên tiền.

Hạ nhật thanh lương ký sựWhere stories live. Discover now