"Tanya! tanyaaaaa! bumaba ka riyan at may bisita ka!"
aba naman di ko ata inaasahang may bibisita sakin tsk nakakaabala naman yun. pinatay ko ang laptop ko at bumaba para tignan kung sino ang "bwisita ko"
"Tanya ano ka bang bata ka? ang bagal bagal mo kumilos?" sabi ni insan pero di ko pinansin yun tumingin nalang ako sa bandang likod ni insan at....
"Kingina anong ginagawa mo dito hah??" sabi ko habang masama ang tingin sa lalaking kinakainit ng ulo ko si Kenchin Yap.
"Insan ano ba naman yan yung bunganga mo talaga walang preno saksakan ko yan ng sili eh" di ko pinansin si insan at nanatiling masama ang tingin ko sa lalaking nasa likod niya.
"Hey,Tan kailangan kitang makausap" sabi ni ken habang kinakalikot ang kuko niya.
Tch..
"Tss ano pupunta ka dito kapag may kailangan ka? pagkatapos mo kong buhusan ng malamig na tubig with matching madaming yelo pa? ha?? anong akala mo sakin mag babucket iced challenge ha? eh kung ipalunok ko sayo yung mga yelo na yun hah? gago !! " sabi ko sakanya at astang tatalikod na ko ng may humawak sa braso ko dahan dahan akong tumingin kung sino ang humawak nun.
at sinamaan ko ng tingin ang lalaking ulikba na humawak sa braso ko.
tch ano ba kasi ang kailangan ng lalaking to sakin saki ko sa isip ko habang nakatingin ng masama sa kanya mukha problemado to takte matulungan na nga ng matapos na ang kalokohang to..
bumuntong hininga ako at tumingin sa mata niya.
"anong kailangan mo?" kalmado kong tanong habang nakatingin sa mata niya.ang mata niyang nagmamakaawa kanina ay napalitan ng seryosong at matalim na tingin.
"Kailangan kita,kailangan kita bilang girlfriend ko sa loob ng 60 days kapag pumayag ka di na kita guguluhin at ang mga kaibigan mo."
seryosong sabi niya ako naman ay gulat na napatingin sa kanya...abat...."Siraulo ka ba!??" bulyaw ko sa kanya
abat...."Pag di ka pumayag sa deal natin isipin mong lalong magiging impyerno ang buhay mo di lang buhay mo pati na din buhay ng mga minamahal mo" pagsabing pagkasabi niya non ay tumalikod na siya at naglakad palayo ako naman ay naiwang nakaawang ang labi.
sisigawan ko pa sana siya ng...
"Bye,babe see you tomorrow susunduin kita kaya maghanda ka take care." sabi niya at tuluyang sumakay na sa kotse niya.
naiwan akong nakatayo habang tinitignan mawala ang kotse ng bwiset na lalaking yun
habang nakatingin ako sa labas tsaka ko lang narealize na....."ISANG KANG MALAKING GAG* KENCHIN YAP !! " Sigaw ko at padabog na umakyat papuntang kwarto ko.
paulit ulit parin pumapasok ko sa utak ko ang mga sinabi ng lalaking yun
Kailangan kita,Kailangan kita bilang girlfriend.
Kailangan kita,Kailangan kita bilang girlfriend
Kailangan kita,Kailangan kita bilang girlfriend
Hayy....kingina anong gagawin ko?
ako magiging girlfriend ng isang Babaero,Siraulong lalaking ulikba na yun?
magiging girlfriend niya ko...
....
for 60 days ....Continue.....
..........
YOU ARE READING
I'm his girlfriend for 60 days.
RomanceMag panggap bilang "Girlfriend" kuno ng isang bad boy and womanizer in earth haha like what the sperm? Me ?as in me? ang babaeng walang ginawa kundi mag aral at gumala? ang babae palaban at parang tomboy kung umasta? Gagawing Girlfriend ng mukhang u...