"Insan! si pogi nandito naaa"
"Insan whaaa ang pogi pogi niya talagaa" "insan bangon na dali! "inis akong nag bukas ng mga mata at masamang tumingin kay insan.
"Alis!"
matinis na sigaw ko sabay dampot ng unan sa gilid at sabay hagis kay insan. nakita ko siyang nataranta at dali daling lumabas sa aking kwarto
"tss istorbo"
pinikit ko na ulit ang aking mata mananaginip na sana ako ulit ng naramdaman ko na may parang humiga sa higaan ko dinilat ko ang aking mga mata at sa di inaasahan"Aaaaaaaaahhhhh! anong ginagawa mo dito!?" dali dali ko siyang tinulak kung saan naglaglag siya sa higaan.
namumula akong tumayo at tinignan kung anong nangyari sa kanya nakita kong hawak hawak niya ang kanyang likuran kung saan namimilipit siya sa sakit.
"Bat mo ko tinulak!?" nakaduro niyang sabi sakin.
"ehh bat ka nandito sa kwarto ko!?" sabat ko din sa kanya.
"bawal ba yun? ehh yun naman gawain ng mag girlfriend at boyfriend ahh nagsasama sa isang kwarto?" nakangisi niyang sabi sakin
≧ω≦
namumula ko siyang diruro
"I-ikaw Alis!!!" dali dali ko siyang hinatak paalis sa kwarto ko binuksan ko ang pintuan at tinulak siya."Aantayin kita sa baba babe" sabay kindat at tawang-tawa na umalis ako naman ay namumulang sinara ang pinto at sumandal pumikit ako at huminga ng malalim.
≥3≤
"tsk siraulo" mahinang bulong ko.
naligo na ako at nagbihis tinignan ko muna ang sarili ko sa salamin bago ako bumaba.
"Oi insan tara na at kakain na" sabi ni insan habang nag-lalagay ng mga plato sa mesa.
tumango ako at umupo na nakita ko si kenchin na nakatingin sakin habang kumukuha ako ng kanin."anong tinitingin-tingin mo dyan?" nakanguso kong sabi sa kanya. nakita ko naman siyang nagkagat labi at umiwas ng tingin tss baliw talaga.
kumain na kami at heto nanaman si insan di matigil ang pagpapacute kay kenchin.
ngumisi nalang ako at mabilis na tinapos ang aking pagkain tatayo na sana ako ng biglang hawakan ni kenchin ang braso ko.
"sabay na tayo" nagpunas muna siya ng labi at tumayo nakatingin lang ako sa braso kong hinawakan niya hindi ko kasi alam kung bakit trip ng lalaking tong hinahawakan lagi ang braso ko.
Sabay kaming umalis ni kenchin at nakita ko pa siyang nakikipag harutan kay insan.
"salamat ahh sa uulitin"
"enebenemen anytime basta ikaw hihi " sabi ng haliparot kong insan."ano aalis ba tayo o makikipagharutan ka pa dyan?" inis kong sabi habang nakatingin kay kenchin
"tss ito naman napakaselosa, sige na lysa salamat ulit"
yak ako magseselos? saan naman napulot ng lalaking to ang mga katagang yan.
"bye kenchin mahloves bye insan kong selosa" tss.
tumalikod na ako at magsisimula na sanang maglakad ng tinawag ako ni kenchin.
"psst i have a car remember? so babe dito ka sasakay" tss nakakairita na yang babe na yan ahhhh grrr.
"pano kung ayoko?" nakangisi kong sabi sa kanya.
"sasakay ka o bubuhatin kita?" nakangisi niyang ganti.
"tss" di ko nalang siya pinansin at nagsimula ng maglakad pero nagulat ako ng biglang niya kong binulat at sinakay sa kanyang sasakyan.
nagugulat kong siyang tinignan mag sasalita na sana ako pero nilagay niya ang kanyang daliri sa labi ko.
"shhh binuhat na kita aarte ka pa? hahaha told yah babe wag ako " nakangiti niyang sabi sakin at sabay kindat.
natameme nalang ako sa ginawa niya at tumikom ng bibig pulang pula na ko ngayon at ayokong mapansin niya to.
"mag-drive ka na" mahina kong sabi habang nakayuko.
pero dumating ang minuto ay hindi parin gumagalaw ang sasakyan.nagtaas ako ng tingin pero sa dinaasan sobrang lapit ng mukha niya sakin jusq lord ano bang ginagawa ng lalaking too!
nakita kong palapit ng palapit ang mukha niya sakin pumikit nalang ako dahil hindi ko na alam ang gagawin ko jusq.
pero dumaan ang minuto at wala pang lumalapat sa labi ko. kaya mainam kong binuksan ang mga mata ko at sa di inaasahan
nagsalita siya."yung seatbelt mo aayusin ko"
jusq parang nalunok ko yung sarili kong laway dahil sa sinabi niya kinabit niya ang seatbelt ko at lumayo na sakin.
nakaramdam ako ng hiya dahil sa ginawa ko
whoo kala ko talaga unti nalang jusq."woi okay ka lang" nakatingin siya sakin naparang sinusuri kung may problema ba ko.
"a-ahh ahmm tara woi malalate na tayo" nauutal kong sabi.
nakita ko naman siyang tumawa ng mahina at binuksan yung makita.
"tsk takot na takot na malate" nakangisi niyang sabi at pinaandar na ang sasakyan.
nakatingin lang ako sa labas ng bintana ng kotse ni kenchin habang pilit na kinakalimutan ang nangyaring kahihiyan kanina. dinalaw ako ng antok hanggang sa makatulog na ko.
Zzzzzzzzzzz.
Continue....
YOU ARE READING
I'm his girlfriend for 60 days.
RomanceMag panggap bilang "Girlfriend" kuno ng isang bad boy and womanizer in earth haha like what the sperm? Me ?as in me? ang babaeng walang ginawa kundi mag aral at gumala? ang babae palaban at parang tomboy kung umasta? Gagawing Girlfriend ng mukhang u...