Đệ 78 chương
Trong xe ngựa Chu Mạt Nhi có chút khẩn trương, đưa lưng về phía Giang Thành Hiên theo rèm xe khe hở ra bên ngoài xem, bộ dáng rất chăm chú.
Giang Thành Hiên gặp được, thở dài, vươn tay ôm lấy Chu Mạt Nhi cứng ngắc thân thể, tại nàng bên tai nói: "Mạt Nhi, ta cảm thấy cho ngươi không đủ tín nhiệm ta."
Thân thể bị ôm lấy, Chu Mạt Nhi không thể nhúc nhích, cũng không vật lộn, suy nghĩ một chút nói: "Ta tín nhiệm ngươi, chỉ là của ta cũng đã nghe ngươi nói, Tý Kỳ cùng người khác không giống với, ta sợ hư mất chuyện của ngươi."
Giang Thành Hiên trầm thấp cười ra tiếng, mang cười thanh âm nói: "Không có việc gì, tựu là chuyện xấu, ta cũng không trách ngươi."
Chu Mạt Nhi nhìn không tới Giang Thành Hiên biểu lộ, nghe được hắn nói như vậy, khóe miệng đã khống chế không nổi câu dẫn, vẫn là nói: "Ngươi như vậy đem ta làm hư làm sao bây giờ?"
"Ta làm hư, tự bản thân ôm lấy." Giang Thành Hiên nói năng nghiêm túc.
Trong xe ngựa không khí ấm áp hài hòa.
Mỗi lần vào kinh thành, không cần phải nói khẳng định phải đi Lưu Tiên Lâu dùng bữa. Chu Mạt Nhi cúi đầu uống vào súp chung trong dược thiện, Giang Thành Hiên khẽ mỉm cười nhìn về phía nàng.
"Ngươi ưa thích uống cái này? Dù cho uống uống nhiều như vậy, cũng sẽ chán a?" Giang Thành Hiên thuần túy là hiếu kỳ.
Chu Mạt Nhi tay có chút dừng, thìa trong súp tản ra thản nhiên vị thuốc, mới nghe là mùi thuốc, cẩn thận nghe hơi hơi mùi thơm ngát, mùi thuốc bên trong kỳ thật đã rất nhạt, nhắm mắt lại có chút hô hấp một ngụm.
"Bởi vì bên trong có quen thuộc hương vị." Chu Mạt Nhi cười nói.
Giang Thành Hiên nghe vậy, ánh mắt có chút ảm đạm rồi trong nháy mắt.
Giang Thành Hiên tùy ý dùng chút ít, hắn ăn được thiếu, mà hương vị thanh đạm. Dược thiện đối với hắn mà nói, hương vị có chút trọng. Hắn giống như là không uống.
Dùng hết rồi thiện, đang chuẩn bị rời khỏi, Tý Thư tiến đến sau khi hành lễ bẩm báo nói: "Thiếu gia, phát hiện phu nhân muội muội cũng ở nơi đây."
"Cái nào muội muội?" Chu Mạt ngẩng đầu hỏi. Nhu Nhi đi ra ngoài tốt Diêu thị cho phép, nàng giống như cũng không ra khỏi cửa, hiện tại chuyện chung thân của nàng định ra rồi, thì càng thêm không ra khỏi cửa rồi.
Không phải Nhu Nhi, Chu Mạt Nhi cùng cái khác muội muội đều không thế nào quen thuộc.
"Là nhị tiểu thư." Tý Thư cúi đầu, hắn cảm giác mình không nên tới bẩm báo cái này, có chút hối hận.
Giang Thành Hiên để đũa xuống, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Lưu Tiên Lâu mỗi ngày tiếp đãi khách rất nhiều, Chu Minh Bội đến dùng bữa cũng không phải cái gì kỳ lạ quý hiếm chuyện. Nếu không có xảy ra việc gì, Tý Thư sẽ không tự chủ trương tiến đến bẩm báo cái này.
Gặp Giang Thành Hiên hỏi, Tý Thư có chút nhả ra khí, vội hỏi: "Nhị tiểu thư cùng Tiết đại nhân gia tiết công tử tại ... Nói chuyện lớn tiếng."
YOU ARE READING
[NT] Xuyên sách thành nam chính đại nha hoàn - Khuynh Bích Du Nghiêng.
RomanceĐã full nhé. Tỉnh lại phát hiện biến thành Trấn Quốc Công thế tử đại nha hoàn, Thời gian dần qua phát hiện không đúng! Này ... Này làm sao như người nam kia nữ chính song trọng sinh tiểu thuyết. Muốn là như thế này, nữ chính tựu là kiếp trước thế tử...