"‘ chồng trước ’, ta muốn uống nước."
"Kêu lão công." Đường chá bất mãn hếch lên mày. Hắn đối với"Chồng trước" hai chữ này tương đối nhạy cảm, nghe được nó liền cả người không thoải mái.
"Mới không cần! Ngươi vốn chính là ‘ chồng trước ’. Ta khát, ngươi có cho hay không ta lại nước?" Lâm Khả Nhi cắm lông mày khẽ kêu.
Đường chá thở dài, này"Chồng trước"
gọi chỉ có thể về sau nữa chỉnh lý rồi, nghe được lão bà khát nước, hắn khả tâm đau , lập tức đi đến cho nàng rót nước.
"Tổng tài, các ngươi tán gẫu, ta trở về phòng xem một chút baby." Liêu Phàm dịu dàng cười ra khỏi phòng, đem không gian để lại cho này một đôi có qing ren.
"Ta mệt quá!" Lâm Khả Nhi uống hết nước, làm nũng
quyết nâng môi đỏ mọng.
"Ta giúp ngươi xoa bóp." Đường chá lập tức ngồi vào sau lưng nàng, từ đầu đến bả vai, rồi đến sau lưng, nhẹ nhàng vì nàng xoa bóp, trữ cởi thần kinh của nàng.
"Thật thoải mái, ‘ chồng trước ’, ngươi ngón tay thượng công phu rất cao, không bằng ta mở nhà xoa bóp viện cho ngươi thôi." Lâm Khả Nhi nghịch ngợm cười.
"Ta chỉ vì một mình ngươi phục vụ, những người khác không bàn nữa!" Đường chá vừa xoa Lâm Khả Nhi
mặt trời xue, vừa lãnh khốc nói.
Hắn đường chá nhưng là Đường thị tổng tài, bao nhiêu người chờ phục vụ cho hắn, trừ nàng Lâm Khả Nhi, trên thế giới này còn tìm không ra thứ hai chịu để cho hắn phục vụ người của.
"Xem ra ta rất may mắn a!" Lâm Khả Nhi xoay người lại, nhảy lên đường chá
chân, xinh đẹp
ngồi ở trên người hắn.
"Ngươi mới biết? !" Đường chá siết chặt Lâm Khả Nhi
chóp mũi, bất mãn nhìn chằm chằm nàng.
"‘ chồng trước ’, ngươi có thể phục vụ ta cả đời sao?" Lâm Khả Nhi đột nhiên nghiêng đầu hỏi.
"Lão bà, chỉ cần ngươi ngoan, ta sẽ phục vụ ngươi cả đời." Đường chá cố ý kêu lão bà. Một ít nhiều tiếng ‘ chồng trước ’ làm cho lòng hắn lạnh.
"Kêu ‘ vợ trước ’! Nữa kêu lão bà ta liền không để ý tới ngươi." Lâm Khả Nhi bá đạo ra lệnh .