1st Chapter - The Meeting

[Zionne Micheline Park's Point Of View]

"Hoy! Akala nyo lang dahil kayo ang nag-rank 1 sa tournament, ang gagaling nyo na ha?!" I don't know her. I don't know stupid people.

"Uhmm, yes? Because we won the tournament fair and square?" sabi ni Wendi sa babae kanina kaya napahiya.

"Hey! Don't answer to our leader like that! Show some respect!" And another stupid girl goes in the picture.

"Why? we just show respect to the people who is needed to be respected." And Yvonne burned her with her words, suits her right.

"Argghh! you guys are a pain!" one of them said.

"So, you guys think that you're not?" Haha, so lame.

"Enough with this! Do you know who I am? I'm--" I stopped her on what she was about to say.

"I didn't ask you to tell me your name and your effin' stuff and sh*t. Just tell us why you wanted us to go this tavern?" I told her. She's probably stunned by now. Poor her. And her face.

"W-well, arghh, bigay nyo nga sa akin ang dictionary! nano-nosebleed ako sakanila!" That girl is plain stupid, dumb and an *ss.

"ayy, sorry boss, pero nakalimutan nami--"

"edi kunin nyo nalang ang equipment natin!" She ordered them. What kind of leader is she?

"Anyway, we want to make a bet with you guys. If we won in this fight, we will take your place and crowns--"

"And if you guys lose. You'll change your group name into "The Stupid Ones", deal?" I told their leader.

"Deal." at sumugod silang lahat.

"Venus, Wendi, Xyria, Yvonne. You know what to do." I told them.

"As you wish, leader."

"Okay leader! leave them to us!"

"Understood."

"Let's finish this."

And they where fighting 14 stupid girls. And while I was watching, I sensed someone behind me. So I got her arm, made her fall to her knees. Kicked her in her face. And she went out cold. Lame.

"Are you guys done?" I asked them.

"Opo!" they answered in chorus.

"Let's go." I told them.

"Sino ba talaga kayo? Ba't ang lalakas nyo ha?!" sigaw ng leader nila na binugbog ko kanina

"We are the Queen Gangsters" sabay na sabi namin at nag-ayos na kami ng gamit namin

"Nakakahiya sila, akalain mo, makikipag-bet sila kay leader?" sabi ni Xyria kay Venus

"Oo nga girl! I think may sayad yun tapos, bobita pa!" sabi ni Venus

"Nga pala, leader, tungkol sa info natin sa campus" pagsta-start ng conversation ni Wendi

"Ano yun? Yun nanaman ba?" tanong ko sakanila

"Na leader, kailangan ba talaga natin maging nerds sa school? Eh, kayo palagi ang nasasaktan eh." sabi sakin ni Yvonne.

"Mas maganda na yun, at least hindi nila tayo binibigay yung fame and popularity diba?" I told her at tumango nalang siya with a smile.

"Change back to your uniforms." sabi ko sakanila at nung natapos na kami magpalit ng damit at itanggal ang make-up namin para hindi kami mahalata, umalis na kami sa tavern at pumunta na ng school. Vacant kasi namin at ang next subject namin ay magsisimula in one hour.

"Hey! kayong lima!" sigaw ng isang lalaki at tumingin kami to see na lima rin sila at yung nasa gitna ay humahawak ng IPhone. The eff?

"Anong kailangan nyo?" tanong ko sakanila

"We want to trade." sabi pa ng isa.

"Trade for what?" tanong sakanila ni Xyria.

"Trade for this." At plinay nila ang video at kami ang nasa video habang kinakalabanan namin yung mga stupid girls, at suot rin nila ang uniform ng school namin. F*ck.

"W-Who are you?" tanong ko sakanila.

"We are your worst nightmares." they said in chorus.

A-Anong gagawin namin?

・ー・

A/N: Hello! 1st story ko palang ito! Hope you like it! Please do vote and comment, pretty please? :3

~AoiGirL~