..KSI nung nabuo ang group nmin Grade 6 nah ung 2 members..
ang saya saya.. namin araw araw kso nga lng sometimes may nakakaaway kmi
but cla naman ung nangunguna eh. ^ _ ^
Sometimes. napapaoffice kmi dahil . sa away nah yan'
at nagsasabi kmi ng tama. but ung iba nag dedeny pa. ung iba cute pag nag dedeny
ung iba naman panget tingnan. at wla kming araw nah.. wla kming tawa. at wla ding day nah
hindi kmi napapagsabihan dhil sa ingay nmin :)) at mdami kming nadidiscover nah mga bagong game. Like picture picture ahahahahahah.
mababait naman tlga kmi ih.. kso pag ininis. mhirap nah..
Kmi ay may mga nicknames. Cristelle ( telle ) Angel ( Yhan) Lynell ( Lyn) Sam (Sam) Amos ( Mochi) Ang kyukyutt nuh.
..............
hayy.. di pa kmi group noon nagkakaaway na agad kmi but naaus naman nmin un step by step
Ksi Trust in Lord with all ur heart . nakakamiss,, ang mga happy moments namin kht ung dalawang members highschool.. nah di cla mawawala sa heart namin di q alm sa knila. kung tanda nila ang mystic.. kht mnsan may tampuhan kailangan padin mag sorry at magpatawad kht gano ksakit kailangan pa rn..
WE LOVE JESUS !
... were so thankful ksi mbabait ung mga parents nmin mbabait ang teachers nmin mababait ang mga tta ,, at xempre nag aaraal kmi sa christian school.. private. at lgi kmi na rarank sa honors kya proud kmi dahil matataas ang grades nmin.. kya were so Blessed
Mystic is the Best tlga . SUPER Wla akong msabi ksi mganda na ang members macute pa matalino pa . tlagang wala kaung masasabi db.. Hhahahahaha ;)
Masayahin kming tao. sbi nga and when u smile the whole earth stops it stares for a while coz we are amazing Just the way we are :) Yeah./
Pag nag brobrown out sa school cnasabi namin uwian nah walang pasok.. hahahhaha tas mamayamaya may ilaw nah naman Generator ih '' tas minsan nag papaunahan kming umiyak..
pti dti rehearsals After lunch lgi kming naghahalohalo sa school.. tas pag uwian nah nbili pa rn kmi ng icecream ung iba smin inuubo ung iba naman.. matibay ang lalamunan ...