CAMPING SA SCHOOL
nung nagpapasahan kmi ng ball tas pag may natigilan na
kumakanta kmi ng Just go lucky x2
tas nung time na nagprapractice kmi pra sa performance namin pra sa believe dance company
ginawa tlga nmin ung Best nmin.. khit nagkakandasakit nah ung bone namin sa neck go prn
ng go.. lgi kming pagod ksi natumbling kmi gamit ang ulo.. galing namin nuh..
tas minsan nagkakantahan kmi. pag wla kming gnagawa ksi tapos nah mga books nmin..
SONGS like : Ang aking puso , Gisingin ang puso , mdami pa eh
---------> Lhat kmi may mga Talent may mgaling kumanta
---------> May magaling sumayaw
---------> May magaling mag drawing .. Kya we are Blessed To have all the talent and the
knowledge and widom .
pare parehas kmi ng school ha.. nung Recognition ang Graduation day ay isa . hndi makakalimutan C telle 1st honor c Sam 1st honor dn C Mochi 2nd honor C Yhan Valedictorian kht c Lyn di narank aus. lng dahil sa puso nmin. honor dn c Lyn..
At ngaun napaltan ulitt ang name ng group nmin...
Nging ,,,,,,,,,,,,
#Flashback Cute db ?? di kami sure kung e2 na ung last name ng group or not.
Ang bilis tlga ng araw nu prang last year lng khapon ih :))
.
. Kung maibabalik lng sna ang aming khapon maibabalik pa ba ang nakaraan...
Kung ganun kaylangan nmin ng T.I.M.E. M.A.C.H.I.N.E aHAHAHAHA ='''
Lkas ng trip q nu
at ngaun Napaltan ulit ang name ng Group namin .. Guess what ??
S
E
C
T
I
O
N
A
4 short S.A :)) ganda ba .. guyz hehehhehe
Ber months na nu .. Pra sa iba pag Ber months na malpit na ang Christmas sa inyo ba ??
YOU know The game chain fairy tale gan2 lng yan
.
.
.
.
xempre gagawa kau ng story sa paper .. Kylangan may mga ksama kau sa pag lalaro ne2
Depende sa inyo kung Tagalog or english 4 example isusulat nio nung unang panahon may isan babae .. tas pag cnabi nang pass ipapasa nio na man sa kalapit nio ung papel nio at cla ung magduduksong ng story na sinimulan nio paikot ikot na un sa lhat ng kasali .. at sa bandang huli tignan nio ang resulta ng story .. Promise nakakatawa pag di paulit ulit ung topic ..