"What's going on here?" tanong nung kakapasok lang na teacher. Sa itchura palang ng teacher na to, mataray sya. And I gues wala pa tong asawa or kahit jowa kaya mataray tsk.
Nagsiupuan na yung nga stupidyanteng nakatayo kanina.
And also, I have this feeling na di ko makakasundo tong teacher na to. Pano ko nasabi, nakita ko kasi na nagtinginan sila nung bratt na kaaway ko kanina tsaka nung babaeng kaibigan nya.
"Well look do we have here. A transferee. Come here and introduce yourself here" mataray na sabi nya. I just give her a what-the-fuck-are-you-sayin-dude-look.Me?! Introducing myself infront of this morons?! No way!!
Tinaasan nya ako ng kilay.
"Are you going here in front and introduce yourself or kakaladkarin kita papunta dito you choose?" mataray nyang sabi and that makes everyone laugh.
"Mam I suggest you go with the second one HHAHAHA" sabat naman ni Margaux. I turn my gaze to her.
"Is anybody asking your opinion? Sabat ka ng sabat eh" mataray kong tanong sa kanya.
"I don't have time listening to your rants bratt." putol ko sana sa sasabihin nya. Tumayo na ako kagad at pumunta sa unahan.
"Pupunta din naman pala ang dami pang arte" teacher
"Whatever you say lady" she just tsk
I just rome my eyes first around the whole classroom. Nakita kong nakatingin sakin yung lalaki kanina, yung kasama nung babae. Tinaasan ko sya ng kilay, pero di nya pa rin inalis yung tingin nya sakin. Seryoso lang syang nakatingin. I just give him a whatever-dude-look.
"Axher Almera"
Lumipas ang isang minuto at di pa rin ako pinapaupo ng teacher na to. Ano pa bang hinihintay nya? Pasko? Nangangawit na ako tsk.
I look at the teacher beside me and give her a blank stare.
"That's it?" Di makapaniwala nyang tanong
"Uhm yeah, bat dapat ko pa bang dugtungan?" naguguluhan kong tanong
"Yeah like your age, hobbies or something?"
"Oh I didn't know that you are that demanding lady. I believe that those informations has nothing to do with this subject and mind your own. You can tell yours if you want lady. So can I sit now? You know, nangangalay na ako dito" bored kong sabi. She just look at me with disbelief look. Oh well I don't care. Napaamang naman yung mga classmate ko. Yung isa naman mukhang nag eenjoy sa pinapanood nya tsk.
"Great, you have a attitude ey?"
"Yeah and I'm aware of that. Stop saying obvious things lady, you look like an idiot there. And I believe everybody has, even you" I looked at her then smirked. Di sya makaniwala sa mga pinagsasabi ko.
"Alright, you may now take your sit. Oh before that. Mr South Valkyrie, please teach this girl a lesson, you must give her a punishment for being rude, you and the rest of the student officers will be encharge of her, alright?" nakita ko namang tumango yung lalaking nakatingin sakin kanina. Ahh so sya pala si South. Ok. Then I saw Margaux and her friend smirk.
"And to you miss Almera, before this school year ends, I believe na mapapatino ka ng student officers" finality is visible in her voice.
"Well good luck and let's see" Wala kong pakialam na sagot.
Habang pabalik ako sa upuan ko, nakita kong inutusan ni Margaux yung isa sa studyante para tisurin ako. I didn't see that coming.
Buti nalang na-control ko yung sarili kong katawan. So ang ending nakaluhod yung isa kong tuhod then nakatukod naman yung kamay ko sa sahig. Narinig ko pang nagtawanan ang buong klase even yung teacher.
I lifted my face and turned my gaze in Margaux. Nang aasar nya akong tiningnan. I just give her my infamous grin then stand up. Nagtatawanan pa din yung mga nasa classroom.
Dumeretcho na ako hindi papuntang upuan ko, kundi pabalik sa unahan ulit. Nagtataka na naman akong tingingnan ng lahat.
"Oh why miss Almera? You've decided to be good?" nang aasar na tanong nung teacher. I just smirked at her again. I face my classmates then smile, an evil one. Nasindak sila sa binigay kong ngiti. They should be. They didn't know what I'm capable of. Don't underestimate me bitches.
"Axher Almera. 17 years old. My hobbies? Make someone's life a living hell. Ilang beses na akong na naexpell sa iba't ibang universities sa iba't ibang bansa. Ang cause? Hmm no other than bullying. Actually every month akong nalipat ng school. So itatak nyo jan sa makikitid at walang kwenta nyong utak na Axher is my name, and makes someone life's miserable is my fucking game. And oh, wala akong pakialam kung sino man kayo kasi once na ginulo nyo ako, wala akong sinasanto. And if you want to be my source of entertainment, bring it on bitches, I will send you to hell and meet hitler by your own two naked eyes." after kong sabihin yan, shock is written in everyone's face except for one na naka ngiti sakin. I just give him a nod.
Nakaupo na ako't lahat lahat nakatulala pa din sila. What's with them?
"Hey lady, aren't you gonna start your damn lesson? Come on I'm waiting" sabi ko. And by that nakuha ko ang atensyon nya at nagsimula na syang mag lesson.
YOU ARE READING
Gray Eyed Princess
ActionAxher Almera is my name, and killing enemies is my game. So now get ready to face death, and I'll let you suffer until your last breath. The game and search is now begin. For I am the GRAY EYED PRINCESS, I won't let all the sinners win. So, are you...