"Hey Andi usong magsalita" natatawa kong sabi. Pano ba naman, simula nung tumabi sakin si Cyd, naging tahimik na si Andi.
"Ikaw naman kasi Cyd umayos ka nga. Natatakot tuloy sayo si Andi ehh"
"Lah wala naman akong ginagawa ahh, kumakain lang naman ako dito" Then tiningnan nya si Andi
"Hey Andi tinatakot ba kita?"
Dali dali namang umiling si Andi.
"Yan kasi may pagangster gangster ka pang nalalaman jan tsk" kunwaring inis kong sabi
"Wow look who's talking, parang sya hindi eh no?"
"Bat di naman ako gangster ahh, I'm way more than that" Mayabang kong sabi
Nakita ko namang napalunok si Andi.
"Yan ako pala nananakot jan ahh HAHAHAHA" mapang asar nyang sabi.
Sa sobrang lakas tumawa ng loko, napatingin tuloy samin yung mga kumakain lalo na yung grupo nila South.
"Hey lower down your voice you dimwit. And Andi honey don't be scared, samin nitong si Cyd we won't hurt you, unless kalabanin mo kami, di mo naman siguro gagawin yun diba?"
Tumango naman sya
"Then good, you'll be our friend" Nakangiti kong sabi
Start na ngayon ng afternoon class namin, and all I can say is ang boooooooooooriiiiiiiiiiiiiiing talaga. To be honest, mas gusto ko pang makipagbugbugan or either makipag drag racing kahit san wag lang to.
Kaklase ko pala tong si Cyd tsk. Then guess what tropa nya pala tong si South -____-
"Almera are you with us?!" Naiinis na tanong nung teacher
"Maybe? Nakikita mo naman diba? Nandito ako so what's your problem?" bored kong sagot habang iniikot ikot yung ballpen.
"Yes your here physically but not mentally, nasan ba ang logic mo?!"
Tsk pikon
"Hmm may nakikita ka bang bola dito mam?"
Nagtatakang tumingin sakin yung teacher, pati na din mga classmates ko
"Wala. Aanhin ko yung bola?" Takang tanong nya
"Exactly! In short wala akong pakialam. Mag turo ka nalang jan. Wag mo akong pansinin tsk" Naiirita king sabi. Napatalikod nalang yunh teacher at nagsimula na ulit mag turo. Tsk dami pang sinasabi eh. I just rolled my eyes afterwards.
YOU ARE READING
Gray Eyed Princess
ActionAxher Almera is my name, and killing enemies is my game. So now get ready to face death, and I'll let you suffer until your last breath. The game and search is now begin. For I am the GRAY EYED PRINCESS, I won't let all the sinners win. So, are you...