Pologue

1 0 0
                                    

Yoo wazup! This is your handsome boy Jaycee Simpson!






(Panget ng intro tss)






Ay putek! ikaw na ngatong nanghiram sakin para dito sa Prologue tapos ganyan kapa? Aish ayoko na nga!






(Eyyy joke lang di naman mabiro)






Tss kunyari ka lang e crush mo lang kapangalan ko tsss






(Ayy! Kapal hindi uy! Magpaliwanag ka na nga lang dyan! Tsss.)






Deny pa tsss.






So ayun na nga ako nga pala ang PINAKAGWAPO! opo PINAKAGWAPO sa Royal Blood yun yung tawag sa grupo namin pero hindi grupo ng mga gangster na nakikipagpatayan dahil 'trip' lang nila kasi kami may dahilan kami kung bakit kami nakikipagpatayan at yun ay ang kalayaan ng bayan namin.






Pero hindi naging madali sa amin ang mga paraan at training na ginagawa namin para lang masiguro namin na mananalo kami.





Sa Royal Blood anim kami, tatlong babae at tatlong lalaki syempre isa na ako sa mga lalaki at take note mga kapamilya ako ang PINAKAGWAPO walang angalan kahit yung author bawal umangal. Putek! Nanghingi na nga ng oras tapos aangal-angal pa tsss






Balik tayo dun sa tatlo kaming lalaki at tatlong babae, ay putek! di ako marunong pano magpakilala at sabihin ang mga katangian nila. Tss bakit ba kasi hindi si Shanaya ang gumawa nito! Sya naman talaga main character dito! O di kaya si Dexter tss hindi yung pinapasakit nila ang ulo ng gwapong si Ako tsss.







Bahala na nga putek! Kung ano na lang yung pagkakilala ko sa kanila ganun na lang. Umpisahan muna natin sa lalaki. Syempre ang una....






Dexter Evans,
Ang rank 1 sa Royal Blood kung baga sya yung leader pero parang lang kasi wala naman talagang leader samin. At yung totoo sa aming tatlo si Dexter ang habolin ng mga babae syempre gwapo at di lang gwapo malakas pa ang dating.






Jaycee Simpson,
Ako yan mga tol! Ako ang rank 3 sa Royal Blood di lang halata pero malakas ako mga tol kahit lahat pa kayo ng buong angkan nyo at ako lang magisa! Pero syempre biro lang. At yung katangian ko? Syempre gwapo, matipuno, hindi maputi pero kayumanggi di importante sakin ang kulay ng balat basta alam kong gwapo ako ok na sakin yun!






Jb Nagashiro
Rank 4 sa Royal Blood oo mga tol magkasunod lang kami. Gwapo din yan mga tol habolin din ng mga babae sa totoo lang wala namang panget samin






Tapos na tayo sa lalaki sa babae naman unahin natin si Shanaya






Shanaya Beethoven,
Maganda pero mataray, Mabait yan pero mataray talaga e Hahaha. Pero sa totoo lang mabait talaga yan pero minsan mataray. Pero hindi naman sya yung lonely at kj mataray lang talaga maingay pa nga yan minsan e lalo na pag magkakasama silang tatlo. Tsss at sya ang Rank 2 sa Royal Blood astig diba? Mas astig pa sakin. Hahaha






Leslie Smith,
Rank 5 sa Royal Blood. Kung si Shanaya magandang mataray si Leslie naman ang magandang maldita pero walang palag yang pagiging maldita nya pag nagtaray na si Shanaya Hahaha gusto ko sana magkwento nung una silang magkita pero wag na lang






Sunshine Gray,
My one and only Sunshine. Sya naman ang rank 6 ng Royal Blood at Kung ako gwapo syempre sya maganda pero sa totoo lang lahat naman sila pero para sakin mas nangingibabaw sya at yung pangalan nya bagay na bagay sa kanya. Masayahin syang tao at kalog dika maboboring pag sya kasama mo. PROMISE!






Pero sa totoo lang wala naman kaming pake sa rank e. Ang importante samin ay ang kalayaan ng bayan namin.






Pero kung inaakala nyo na naging close agad kaming anim tsss nagkakamali kayo. Di nyo lang alam kong ano muna mga nangyari samin bago kami nagkasundo bilang isang grupo!






"Lets go Jays!" ay puta si Dexter






O sya sige na lets go na daw, ibigsabihin magsisimula na ang kwento. YUWN!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Last Fighter (On Going)Where stories live. Discover now