1st day

1.3K 6 0
                                    

Ako si Carlo. 10 years old pa lamang ako pero halata na sa akin ang pagiging malibog. Araw-araw akong nakikipag-sex. Ang sarap tikman ng mga pekpek at boobs ng mga babae. Nakakawala ng pagod kapag may nakakasex ako.

Tulad ngayon, may isang babae ang lumapit sa akin na  akala niya gusto ko yung laruan na binibigay niya. Ang hindi niya alam may balak ako.

"Bata

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Bata. Saan ka pupunta?",tanong niya sa akin.

"Gusto ko pong maglaro pero wala po ang mga magulang ko.",pag-acting ko.

"Ganon ba? Sige. Samahan kita.",nakangiting sabi niya. Tumalon naman ako sakanya at yumakap sakanya ng nakasalampak. Natatamaan ko ang mga boobs niyang malalaki.

"Yeheyyy!",masayang sabi ko at sumasayaw sayaw pa ako habang nakalambitin sakanya. Sadyang nararamdaman ko ang boobs niya umaalog at tumama iyon sa dibdib ko.

***

Pagkadating namin sa bahay ay pumunta agad kami sa kwarto. Nagpapanggap ako na isa akong inosente pero ang totoo isip binata na ako.

"Ate Sel ang init sa kwarto ko. Magtatanggal lang ako ng damit.",sabi ko. Tumango naman siya. Tumalikod naman ako at nagtanggal na ng saplot.

"Ate Sel tignan mo itong totoy ko oh! Anlaki na.", masayang sabi ko at hinawakan ito. Nanlaki naman ang mata niya pero mabilis akong yumakap sakanya kaya napahiga siya.

Dinakma ko naman ang dalawang suso niya at nilalamas ito kahit may damit siya.

"Anong ginagawa mo?",gulat niyang tanong.

"Ang Lambot naman nito ate Sel. Ang sarap paglaruan.sana may laruan akong ganito.",sabi ko

"Ugh...",rinig kong ungol niya. "Sige laruin mo. Magtatanggal lang ako ng damit. Ang init.",sabi niya. Habang nakangiti.kilala ko ito. Nahuli ko siya noon na nilalamas ang boobs niya at nagfifinger. Akala niya inosente ako ah? Wahahaha.

"Wow ate. Bakit may balahibo ka sa pekpek mo?",sabi ko at hinawakan ang mga ito. "Ate bakit basa ito?", kunwaring tanong ko. Sympre Alam koto no! Nagwewet siya hahaha.
Pinadulas ko naman ang kamay ko sa pekpek niya at kunwaring tumagos ang kamay ko sa butas niya.

"Ugh...ugh..."

"Hala ate. Ano to? Ayos ka lang ba?",nag-aalalang tanong ko.

"Pwede mo akong paglaruan. Kahit anong Laro. ikaw na bahala.",sabi niya at pumikit.

Mabilis ko namang hinawakan ang dede niya at nilalamas ito. Pagkatapos ay sinubo ko ang kanan.

"Ughh. Ughh. Sarap..."

Pinadulas ko naman ang kamay ko sa puke niya at hinahaplos ang Mani niya.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ughhhh"

Labas

Pasok

Labas

Pasok

2fingers

Labas

Pasok

Labas

Mabilis

Labas

Pasok

"Ughhhh!", biglang may lumabas na katas at dinilaan ko ito.

"Ughh.",napatitig siya sakin.

"Paano ka natuto ng ganyan?",nagtatakang tanong niya. Hindi niya pwedeng malaman na hindi ako inosente dahil malalagot ako.

"Ng alin Ate?"

"Ganyang Laro."

"Eh? Laro ba ito? Ewan ko ate. Hehe.may masama ba?",kunwaring curious kong tanong. Mabilis naman siyang umiling.

"Alam mo may Alam akong Laro. Lapit ka sa puke ko. Umupo ka rito.",sabi niya itinuturo ang kama. Umupo naman ako at bigla siyang umupo sa buto ko at mabilis na ipinasok ang buto ko sa butas ng puke niya.

"Ugh ugh. Hawakan mo dede ko. Ugh ugh. Ang sarap",sbi niya. Hinawakan ko naman ang dede niyang umaalog sa mukha ko. Ang sarap! Pero pinipigilan kong umungol. Ang sarap!

"Ayan na...ugh! Ugh! Ugh! Shet. Pasensiya na ah? K-kung ugh! Nakikipaglaro ako ugh! Sayo ng ganito. Ang sarap ugh! Ughhhh!"

"Ayos lang ate. Atleast masaya ka.",sabi ko pagkatapos naming gawin ang sex

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEX EVERYDAY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon