2 năm trước...
Vào một buổi chiều mưa tầm tã, Nayeon đã cùng Jungkook trú mưa. Cô đưa đôi bàn tay thanh mảnh ấy ra hứng mưa. Mưa theo gió bay vào, đậu nhẹ lên mái tóc đen mượt kia. Cảm thấy bất an, cô đưa cặp mắt ngây thơ nhìn sang người con trai bên cạnh đang trú mưa cùng mình. Thế rồi, hai ánh mắt giao nhau. Nayeon và Jungkook, hai người bốn mắt nhìn nhau, không hề chớp động. Và chính cái nhìn đầu tiên ấy đã khiến cho trái tim anh loạn nhịp bất thường. Nhưng anh đâu biết được rằng bên kia trái tim người con gái ấy đâu khác gì, cũng đang nóng lên như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Từ đáy lòng cả hai nhất thời dâng lên thứ cảm xúc ngọt ngào khó tả. Anh im lặng hồi lâu,ngoài mặt tuy vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, nhưng bên trong lồng ngực lại nóng lên, phải dốc cạn sức lực mới mới miễn cưỡng giữ được trái tim giả vờ băng lạnh, tránh cho nó tan chảy, đổ sập. Anh không rõ lòng mình đang có cảm giác gì, vừa vui vừa buồn, có chút thất vọng, nhưng lại hàm chứa nhiều hơn nữa sự dịu dàng. Cánh cửa trái tim của anh đang vô tri vô giác vì cô mà nứt ra một khe hở. Và cũng từ đó, hai người bỗng thầm thương nhớ nhau. Không lâu sau đó, họ đã trở thành người yêu của nhau
Nhưng...
Bên nhau chưa được bao lâu, tình yêu của họ bỗng tan vỡ. Gia đình Jungkook và Nayeon là kẻ thù không đội chờ chung. Vì vậy nên họ bị gia đình cấm cản và không thể đến được với nhau. Nayeon dường như suy sụp hoàn toàn, cả ngày chỉ nhốt mình trong bốn bức tường lạnh lẽo. Những giọt lệ cứ thế rơi, cô vô vọng nhìn về phía cuối chân trời xa xăm. Cô ước gì mình và Jungkook được ở bên nhau mãi mãi, cánh tay không bao giờ buông ra. Thật bất công! Chính định mệnh đã cho họ gặp được nhau nhưng tại sao giờ cũng chính định mệnh đã khiến họ phải rời xa nhau mãi mãi.Có lẽ, họ sinh ra không là để dành cho nhau...
2 năm sau...
Nayeon chuyển lên thành phố học và được gặp lại cô bạn thân là Tzuyu. Một lần do va chạm, Nayeon đã có khoảnh khắc đẹp đẽ, lãng mạn với hotboy của trường - Kim Taehyung. Và rồi lại một lần nữa, Nayeon có cảm xúc ngọt ngào khi ở bên một người con trai, giống như lúc cô được ở bên cạnh Jungkook. Taehyung cũng vậy, lần đầu tiên anh được thử cái cảm giác thương nhớ một người là như thế nào. Thời gian trôi qua, tình cảm của hai người bỗng một sâu đậm hơn nhưng họ lại không hề nhận ra tình yêu ấy. Hai con người hai trái tim nhưng cùng một nhịp đập...
Cũng vào một buổi chiều mưa ảm đạm khác, Nayeon đã trú mưa cùng với một người con trai. Khoảnh khắc ấy làm cô nhớ đến Jungkook, làm trái tim cô thêm đau nhói, rỉ máu hơn. Không hiểu sao, cô có cảm giác Jungkook đang ở rất gần mình. Cô ngước sang người bên cạnh rồi thầm nghĩ :"Không, không thể nào là Jungkook được". Rồi cô nhìn về phía cuối con đường đầy lá kia, là nơi cô và anh đã chia tay nhau và nói lời biệt ly. Trái tim cô như bị siết chặt, đáy lòng thắt lại vì Jungkook. Tạnh mưa, Nayeon rời đi. Không may, cô trượt chân ngã. Thấy vậy, người con trai kia nhanh tay đỡ lấy eo cô. Chiếc mũ đen sau áo rơi ra sau, cả khuôn mặt anh đều được cô chứng kiến hết. Nayeon như chết lặng, không tin người đứng trước mặt mình là Jungkook - mối tình đầu của cô. Nayeon xúc động, ôm chặt lấy anh, cánh tay không hề buông. Những giọt nước mắt cứ thế rơi, thấm đẫm vào vai áo anh. Có lẽ do sau bao năm xa cách nên cô không thể kìm chế nỗi nhớ này lâu thêm được nữa. Và... cô vẫn còn yêu Jungkook...
Chẳng lẽ, con đường chinh phục trái tim Nayeon của Taehyung đã thực sự kết thúc. Họ mãi mãi không thuộc về nhau?
Yeah, mình đã viết xong phần Văn án rồi nè =)). Các bạn hãy follow và bình chọn cho fic của mình nha. Động lực để mình tiếp tục ra chap mới nhanh nhất chính là những ngôi sao vàng nhỏ nhắn mà các bạn click vào đó
Yêu mọi người nhiều nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vnayeon - Kooktzu] Tiểu bạch thỏ của Kim Taehyung
FanfictionCâu chuyện kể về một cuộc tình trắc trở của Kim Taehyung và lm Nayeon. Họ đã phải trải qua biết bao là đau thương để nhận ra tình yêu của mình, để đến được với nhau. Tình yêu của họ là những điều kỳ diệu... "Mặc dù tôi không phải là anh ta nhưng tôi...