3: lost my virginity

23 2 3
                                    

earl's pov

nandto na ako sa bahay.. sandali lng ang byage namen...

umakyat na agad ako sa kwarto ko upang mag suot ng pang alis dahil pupunta kami sa bar nila athena para icelebrate namin ang naganap kanina...

"where are you going son?" tanung ni daddy

"aldrin's house" pagsisinungaling ko.. napakamot na lng ako sa ulo ko.. at agad nmn nyang napansin...

"wae?" naka kunot na noo nyang tanong...

"nothing dad..." hirap magsinungaling tangenaaa

"what time you will go home son?"

"10:30 p.m dad.."

"make sure you just have time to go home at 10:30 p.m... because, when you do not come home at that time, i will punish you..."

nakakatakot si dad pag tumitig ng masama sakin... nanlaki na lng bigla ang mata ko nung hinawakan niya yung magkabilang balikat ko at niyugyug tapos hinawakan ang ulo ko at ginulo gulo ang buhok ko...

ngayun lang ginawa sakin ni dad yan.. kaya ako nagtataka..

bago ako umalis ng bahay kumain muna ako ng kahit konti...

nandto na ako sa bar... pumunta ako sa VIP ROOM.. libre kami dto dahil pag mamay ari ito nila lui... (kaibigan ko simula kinder pa lng ako)

dumating naman na agad sila athena dito kaya hinde ako nainip...


athena's pov

nandto na kami sa bar.. sabay sabay kaming dumating nila aldrin, lui, kurt, marssy at cassandrae..

oo kasama si cassandrae kase alam nya ang nangyari kanina...

tumabi ako kay earl... tumabi naman sa akin si aldrin.. so eto.. napagitnaan nila akong dalawa...

actually, sa nangyari kanina.. kaya ako naluha nung nahimatay si earl kase naawa ako sa sitwasyon nya...

sa totoo lang kase hinde ko sya mahal...

oo sinagot ko sya pero d ibig sabihin non mahal ko sya.. naawa kase ako sa kanya.. kase 5 months na syang nanliligaw sa akin at araw araw syang nag eeffort para lang sagutin ko sya...

ako na ata ang pinaka masamang babae sa buong mundo..

oo ang sama sama ko.. kase pinapaasa ko lng si earl.. at nag pepretend na mahal ko rin sya..

gwapo si earl.. mayaman.. mabait.. at masikaso... lahat ata nasa kanya na.... d nya diserve ang lokohin lang sya..

galit ako sa sarili ko dahil ginaganito ko si earl.. niloloko ko lang sya...

sa totoo lang kase... ang mahal ko yung kaibigan namin... si aldrin.. oo mahal ko sya.. crush na crush ko sya simula elementary pa lang kame.. naging kami ni aldrin noon pero pasikreto lang.. nagbreak kame dahil nalaman ng parents ko na nag jowa ako nun.. syempre nagalit kase elementay palang may jowa na ako

"baby? kanina kapa tulala jan" (call sign namin ni earl)

"ahh may iniisp lang ako..." sagot ko

"wag mo muna isipin yun... mag party party muna tayu baby.. tapos mamaya iuuwi kita sa bahay nyu" nakangiti nyang sabi habang hawak hawak nya yung baso na may lamang alak...

"shot!!" sabay na sigaw ni cassandrae at marssy

inangat naman namin yung baso namen na may lamang umaapaw apaw na alak sabay lagok

Mahal kita. Noon paWhere stories live. Discover now