Joke yung kanina, basta pag nakita mo isauli mo agad ah? Ipon ko yun :< Oo na sige sigeKINABUKASAN Naglalakad ka na papuntang na room ng marinig mo ang mga tilian ng mga babae. Isa lang naman ang dahilan kung bakit sila natili eh, dahil nga dumadaan ang COOL TROPS kuno --, . Ayun nga yung 7 na naggagwapuhang lalaki. Pero wala ka ng pake dun kaya di mo na pinansin. Nagulat ka nalang nung biglang may humila sa braso mo.Dianne: A-ano ba????
Tae: Uy easyhan lang natin Dianne . Tatanungin ko lang naman kung nakita mo na yung wallet ko hehe?
Dianne: Tch, papasok palang ako! Syempre duh, di ko pa nakikita yun..
*MGA GIRLS NA NAKATITIG SA INYO*
Girl 1: Uy shems ang swerte naman nun. Sino yun?
Girl 2: Si Dianne yan. Tss, anong swerte diyan? Eh mas maganda pa nga tayo diyan duhhh!
*BALIK SA INYO NI V*
Dianne: Pwede ka na ba bumitaw sa braso ko?
Tae: *tumingin sa braso mo tapos ngumiti* Ah oo naman haha.
Dianne: Una na ako. Mukhang pinaguusapan nadin kasi ako dito. *Pagpaparinig mo*Tae: Ah, sabay na kami sayo.. Diba hyungs?? *Pinandilatan niya pa yung COOL TROPS*
???: Ahh oo, taraaa.
???: Sige! Tara na hehe
Dianne: *Psh, mas lalo akong paguusapan nito eh*Nauna ka sa paglalakad habang sila naman ay nasa likod mo. Ayaw mo na lagi kang pinaguusapan, pero dahil sa COOL TROPS kuno ay nagiging center of attention ka. Pumasok na kayo sa room, ngayon mo lang napansin na kaklase mo pala tong pito, si V lang kasi ang alam ko kasi nga katabi mo sya. Kagaya kahapon, maingay talaga tong katabi mo kaya minsan naiilang ka, tapos minsan kinakausap ka pa niya pero di mo siya pinapansin kasi nga nakikinig ka dun sa lecturer niyo. BREAK TIME NAAA!!!Dianne: Kate! Sabay ulit tayo ah.
Kate: Yes naman. Sino pa ba pwedeng isabay ko dito?? Ikaw lang naman dibaaa!
Dianne: Yeah. Tara.
Bababa ka na sana ng bigla kang tinawag ni V
Tae: Dianne!!! Sabay kamiiii!!!
*COOL TROPS: SHOOK*
Dianne: Huh? Wag na. Di ako sanay maging FAMOUS!!
Kate: *BINULUNGAN KA NIYA* Isabay na natin besss, sayang yung araw nato hihi!Inirapan mo lang siya. Yes!! Malakas ang tama ng bestfriend mo dito sa mga lalaking to! Crush niya nga daw si Namjoon.
Kate: Sigee sabay na kayo samin V!!!
Tae: Thank you!! Tara na trops!! hehe.Ok, so ngayon nakasunod sila sainyo. As usual si Kate lumapit kay Namjoon, magkausap sila ngayon. Umupo ka na sa lagi niyong pwesto at ayan nanaman ag mga tilian. Nagulat ka ng biglang tumabi sayo si Tae tapos sa left mo si Jungkook tapos sa side ni Jungkook si Jimin. Katabi naman ni Kate si Namjoon tapos sa left ni Kate si Jhope and Yoongi.
Tae: Ano gusto mo Dianne?
Dianne: *shocked: omg, tinanong niya ako kung anong gusto ko? wth?* Ah, ako na magoorde---
Tae: Ako na, sabihin mo lang kung ano or sino gusto mo hehe.
Dianne: WTH? what do you mean SINO?
Tae: Nagkamali lang eh.
???: Nagkamali ba talaga hyung?
Tumayo na si V at pumila sa counter.
Natapos na break time niyo and pumayag ka kay Jungkook na tulungan siya, sabay na kayong gagawa ng assignment. Sinabay ka na ni Jungkook papunta sa bahay nila.
*TIMESKIP*
Natapos niyong dalawa yung assignments niyo and nag Video games pa nga kayo eh. Nasiyahan ka kasama si Jungkook, hinatid ka rin niya papunta sa bahay niyo. Dumiretso ka sa kwarto mo at humiga sa kama. Kinuha mo cellphone mo at nakitang flood ka ni Tae.
Hey Dianne! Nakauwi kana?Kanina pa kita hinahanap dito sa schooll!!!Dianne! Umuwi ka na ba? Tsk, iniwan mo agad ako.
*Napaisip ka dito: WALA NAMAN TAYONG PINAGUSAPAN AH*
Papatulong sana ako sayo ng Assignment ehh huhuText moko pag nakauwi ka na ah?Still hwaiting!!!Taehyung!!!!!!Nakauuwi na ko!!
Hey Dianne! Nakauwi kana?Kanina pa kita hinahanap dito sa schooll!!!Dianne! Umuwi ka na ba? Tsk, iniwan mo agad ako.
*Napaisip ka dito: WALA NAMAN TAYONG PINAGUSAPAN AH*
Papatulong sana ako sayo ng Assignment ehh huhuText moko pag nakauwi ka na ah?Still hwaiting!!! taehyung!!! Uy! Nagreply din!May kailangan ka?Wala. Hehe.Oh? Napatext ka?Gusto lang naman kita makausap ehhhhhKausap na kita.Sabi ko nga hehe. Oh, ano na?
Ang sungit mo!Tss, usap o tulog?Oh eto na ngaaa.??Magkasama ba kayo ni Jungkook?Bakit?Nagtatanong ako, sagutin mo muna.OO!May gusto ka sakanya noh????Juicecolored!!!Psh! REASONSReasons mo'to
MOTO MOTO!! May crush ka lang dun eh --,Wala ngaMeron!!!WalaWla ka diyan!! Eh sumama ka nga sakanya imbes na sa akin. Wla ka nmn sinabi e