"Kahit ano?" Nakangiting tanong sakin ni uncle.
"Opo. Kahit ano. Basta wag nyo lang po ako ipapamigay sa iba." Sagot ko sa kanya.
Ngumisi lang si uncle at unting-unti lumapit sakit. Nakatingin ako sa mata nya, tila ba may sumapit sa kanya. Agad akong napaatras dahil sa kaba na nararamdaman ko.
"Ano pong ga-gawin nyo Uncle?" Kabadong tanong.
"Gagawin ko sayo yung matagal ko ng ninanais Tanya. Napakaganda mo. Nakakaakit ang kurva ng iyong katawan." Sumbat nya habang tinignan ako mula paa gang ulo ko at napatigil sa banda dibdib ko.
Agad kong niyakap ang sarili ko at nagpaatras pa lalo. Sobrang kaba na nararamdaman ko.
"Wag wag ni-nyo po i-ituloy ang bi-binabalak nyo Uncle. Magkadugo tayo. Pa-parang a-awa mo." Tugon habang nanginginig. Hindi ito ang hinihiling ko na kapalit.
Nagsimula ng magbagsakan ang luha ko. Habang nagpapaatras at sya umaabante. Gang sa naramdam ko na ang sementadong haligi ng bahay. Mas lalo akong napaiyak. At ngiting ngiti ang hayop. Agad akong tumakbo pakanan at sa kasamaang palad, naabot ng uncle ko ang braso ko at hinila ako palapit sa kanya.
"Parang awa nyo na po auncle Tony. Wag nyo ito gawin. Wag po." Naiiyak na sabi ko sakanya. Ngunit parang wala syang narinig at kinaladkad papuntang kwarto nya. inihagis nya ako sa kama at dinaganan.
Nagpumiglas ako, sinuntok nya ako sa mukha ng kabilaan. nagsisigaw ako pero agad nyang tinakpan ng kamay ang bibig ko. Pinagsusuntok ko pero agad nya akong sinumuraan ng malakas. wala akong magawa. Naubusan ako ng lakas at di pa ako kumakain ng limang araw.Naramdaman ko ang kanyang labi sa aking leeg at banayad na hinahalikan ito. Patuloy lang ang paglandas ng luha ko sa aking pisngi. Diring diri ako Sa kanya lalo na sa sarili ko.
"Wag kang maingay kung ayaw mong makita si San pedro. Sa ngayon, papasayahin muna kita at dadalhin sa ibang langit." babala nya sakin.
Hindi nalang ako nag ingay at pinagpatuloy ang pag iyak ko. Wala akong magawa.
Pinunit nya ang damit ko at ngumisi ng makita ang malulusog kong dibdib. Agad nya itong sinunggaban na tila ba'y parang batang uhaw na uhaw.
Hindi ko maatim ang panggagahasa na ginagawa sakin ngayon ng aking uncle. Paulit ulit ko syang pinapatay sa isip ko. At pinagdadarasal na sana mamatay na Sya.
Matapos nya ako pagsawaan, nahiga sa tabi ko at natulog na hubad-hubad. Sa kadahilanan na ayaw ko sya makatabi o makasama, pinilit kong tumayo kahit na ang sakit sakit ng katawan lalo na ng pagkababae. Matalim ko sya na tinignan at kung nakakamatay sana ang tingin, siguradong patay na sya. Nagsimula akong naglakad paalis sa kwarto ng hayop kong uncle. Pumunta ako sa kwarto ko at naligo. Habang nililinis ko katawan ko, di ko mapigilan ang pagtulo ng mga luha ko. Madiin kong kinis kinis ang katawan nagbabaka saling mawala ang bakas ng hinayupak na yun. Galit ang namumuno sakin. Nagbihis ako at nag impake ng mga damit ko.
Pumunta ako sa kwarto nya at kinuha ang pera sa wallet nya. Nalandas ang tingin ko sa Nakabukas na Banyo at nakita ko ang matapang na muriatic acid sa ilalim ng lababo. nablanko ang isip ko at kusang kinuha yung asido. Kitang kita ko ang kaselanan ng uncle ko at agad akong nagtungo sa gilid ng kama. Binuhos ko lahat ang laman ng asido sa pagkalalaki nya. Agad syang nagising at napahiyaw sa sakit.
"Aaaaaaahhhhhhh!!!!!" Sigaw nya.
Nakatingin lang ako sa kanya na para bang papatayin ko na sya.
"Kulang pa yan sa mga ginawa ko sakin lalo ng pang gagahasa mo sakin." malamig ko na sambit sa kanya.
"P*tangina mo Tanya!!! Aaahh!" Naiiyak at galit na sabi nya sakin.
Tumalikod at di pinansin ang pagsigaw nya at pang iinsulto nya. Umalis ako sa lungga nya bago pa nya ako maabutan kahit na malabo.
Sa wakas, makakaalis na rin ako sa puder ng hayop na yun. Mas malala pa sya sa totong hayop.
Sa ngayon, kailangan ko lumayo at magsimula ng bagong buhay.
----------------------------
Don't forget to leave some comments and suggestions. Thank you ❤😘
BINABASA MO ANG
The Devil's Obsession
Romance"WAAAAAGGGGGG!!!!" Napabangon ako sa aking kama at pawisan. At parang hinahabol ng kabayo sa bilis ng aking paghinga. That scene, it's still hunting me. Gabi gabi nalang. Tuwing napapanaginipan ko yun, bumabalik ang lahat ng mga pilit kong kinakalim...