"Amanda! Tara na! Ang bagal mo!!" Sigaw ng isang kong mga kaibigan.
"Wait lang! Hindi ba makahintay!!" Sigaw ko
"Hindi sige ka iwan ka namin!" - kaibigan ko
Hindi ko sinagot, mag-iwan sila pake ko. Alam ko naman saan ang cafeteria.
Lumabas na ako at wala na yun mga gago kong mga kaibigan.
Dumiretso nalang ako sa cafeteria. Puno na tao na naman.. traffic.
Sumingit ako dun wala na ako pake kung mababaho sila, gutom na ako!!
Tita isang tubig po
Tita dalawang tucino po
Tita
Tita
Nakisala din ako "Tita isang burger po!!" Lumingon yun sa left side ko at sama na tingin ni Ate. Hindi ko nalang pinansin. Nabingi ata sa sigaw ko. Haha
Nagbabanggaan lahat kami eh pero ayaw ko pa umalis sa pwesto ko. Hindi ko pa nakukuha yun burger ko!!
Habang naghihintay ako dito. Na biglang humawak sa bewang ko! Ang lambot na mga kamay nya!
O.O
At ramdam ko yun init. Manipis kase yun PE uniform ko
Nilingon ko sa likod ko. F**k sana hindi nalang. Ang lapit na mga mukha namin!! Sh*t!!! (≧∀≦)
Ang tagal na titigan namin. Matagal ba? Hindi ko naibilang!
Ngumiti sya sa akin....
( ◠‿◠ ) - sya
(◉◞౪◟◉) - ako
Hindi ko napansin na nandito na sya sa right side ko at wala na sa likod ko.
Yun mga ngiti nya....
"Oy hija!! Ayan na burger mo!!"
Nagulat ako sa sigaw ni Tita. Wew parang tumalon yun puso ko dahil sa sigaw ni Tita!
"Salamat ho! Tita!!" Sigaw ko din sa kanya babalik
Lumingon na naman yun sa left side ko this time may kasama na hawak sa tenga nya hahaha
Tumingin ako sa right side ko naman...
Hindi sya nakatingin sa akin pero lumingon sya sa pwesto ko at nakatinginan kame, at ngumiti sya. Yun ngiti nya!!!!!Hindi ko sya pinansin at umalis na dun. Sa wakas nakalabas na ako dun sa traffic halos hindi na ako makahinga.
Naisip ko yun mga ngiti nya...
Dug
Dug
Dug
What the f**k!! Hinawak ko ang dibdib ko nababaliw na ata ako!!
BINABASA MO ANG
Torpe (GxG)
RomanceEwan ko ba, paano ako nakagusto sa kanya. "Ano? Salita na!" Inip sabi nito Binukas ko yun bibig ko pero walang salita lumabas. Galit na galit yun nasa harapan ko. Yun tingin nya na naman po Aarrgghh!! Papaano ko sasabihin toh? Naduwag na naman yun...