Hello Kamusta kayong Lahat Sorry Kung Natagalan ang Pag Susulat ko ulit Ng kuwento ko. Dame lang pong inasikaso.
Ang Muling Pag Haharap.
May 11 araw ng pag Kuha ko ng Pasport. Habang nag iisip ako at Nag Hihintay sa mahabang pila sa Vitas Mall. Sa lugar Ng Bataan. Paikot ikot ang aking mata. Nag iisip kung ano nga ba ang aabutan ko sa aking pag uwi sa Nueva Ecija. Diko namalayan. Biglang tumonog ang phone ko. Sa sobra gulat ko. At pag ka bigla. Nasagot ko ang isang tawag na diko alam kung sino. Nag bumalik ang alaala ko. Si HotPrince pala ang tumawag. Isang naging kaibigan ko sa isang Site sa Planet Romeo kung tawagin RP. Naka limutan ko na meron pala kameng usapan mag kikita Sa loob Ng Vista Mall. Habang mag kausap kame. Diko na pansin yung isang lalaki sa aking harapan. At ng laki ang mata ko sa aking pagka gulat. Siya na pala yung kausap ko sa phone.Plasback.
Hi kamusta kna. (Hotprince)
Ok lng naman ikaw kamusta kna.
(Ako)
Basta yung usapan aah bukas sa VistaMall. (hotprince)
Aah oo cge cge. (Ako)
Ganyan ang naging usapan namen ni Hotprince.
_EDd of Plasback.Oy ikaw pala. Sorry aah Dame ko kasing iniisip eeh. Kanina kapa. Sorry aah nawala kasi sa isipan ko yung. Usapan natin.
Grabe Sobra diko alam gagawin ko. Diko akalain na Sobrang Cute niya. Diko maiwasang ma istartruck sa taong kaharap ko.
_Hotprince ok lng Muka nga Dimo na pansin na nasa harap mo na nga ako eeh. Bye the way saan tayo. i mean saan mo Gustong kumaen.
_Ako...
kaw kahit saan. Ok lng naman.Sakin Kahit saan. Gusto ko Sanang sabihin na kahit ikaw nalang ang kakaenin ko eeh. Hahaa._Hotprince. Ok cge.
Habang kumakaen kame diko maiwasang somulyap sa kanya. Sempre hindi ako nag papahalata. Hangang sa naka tapos na kame sa pag kaen. At sinamahan niya ako habang naka pila sa pag kuha ko ng pasport. Kuwentuhan at tawanan ang naging set'up namen. Acward diba. Hahahaa. Hindi muna ako umuwi sa bahay pag tapos kong kumuhan ng pasport ko. Sempre Nag gala gala muna kame.
Oopz Gala lang. Wala ng iba..!
Hangang sa nag pasya na kame na umuwi. Hinatid niya ako sa sakayan. Pa balik sa bahay. Habang sakay na ako Ng bus. Diko maiwasan mag isip at maalala ang cute niyang muka. Hangang diko na malayan malapit na pala akong bumaba._May 17 2018.
Yan din yung araw ng pag kuha ko ng pasport at pag kikita Namen ni Hotprince. Ang araw ng pag uwi ko Ng Nueva Ecija. Dead Aniversarry nag Nanay ko. Sempre Botuhan na din.
Mabilis lumipas ang oras. Nasa bahay na ako. Sa province ko.
Umunan sempre dima iiwasan yun. Hahaha. Diko inaasahan na mag kakaharap ulit kame ni _akoy kung na tatandaan nio yung Ex ko na nag asawa at Hangang ngaun mahal ko parin. Sempre pa bebe ako nong nag kaharap na kame. Bigla na lang niya hinawakan yung kamay ko.
_Akoy.
Tagal konang hindi nahahawakan yang kamay mo aah. Halos isang taon ko dn. Hindi na hawakan yan aah.
Sempre sa sobrang pag ka bigla ko. Hinablot ko agad yung kamay ko. Sempre kinilig ako. At pasemple kong hinalikan yung kamay ko na hinawakan niya. Hangang sa nag uwian na yung mga kainuman namen. At ganon din ako. Nalasing na ako. At naka tolog. Kina bukasan botuhan na. Tulad ng mga nag daang botuhan. Lumipas din ang araw at natapos na. At kailangan kona bumalik sa Bataan. Habang nasa daan ako. Diko maiwasang mag isip. Isang malakas na buntong hininga ang pina kawalan ko. At na isip ko na lang. Siguro nga tama na. Na kalimutan kona siya at mag move'on sa mga nakaraan namen. At mag simula sa pani bagong hamon ng buhay. Sa sobrang pag aabala ko sa kakaisip malapit na pala akong bumababa. Kaya nag pasya ako na toluyan konang ibaon sa limot ang lahat.Pano yan muna ulit aah. Sana di kayo mag sawa na pag babasa sa kuwento ng buhay ko. At buhay pag ibig ko. Salamat.