"Ai! Không là không muốn cho, mà là cho không xong." Tô Cẩm Lâu có vẻ có chút uể oải, trong giọng nói tràn ngập không thể không nề hà ý, "Vương đại ca có điều không biết, này phối phương đến ngạc nhiên, trong đó nguyên do ta liền không ở trong này nhiều lời, ta chỉ có thể nói cho ngươi, kia phương thuốc là ghi lại ở một khối phá bố phía trên."
Vương lão bản nghe vậy càng hồ đồ , này Tô Cẩm Lâu nói chuyện thế nào bừa bãi làm cho người ta không hiểu? Cho không xong phối phương cùng ghi lại phối phương phá bố có gì can hệ?
"Này... Cẩm Lâu lời này ý gì? Ta cũng là nghe không hiểu lắm , còn mời ngươi vì ta giải thích nghi hoặc."
Tô Cẩm Lâu rũ mắt giấu đi trong mắt hí ngược sắc, trắng nõn thon dài ngón tay nhẹ nhàng chậm chạp vuốt ve chén chén, "Quái chỉ đổ thừa ta không cẩn thận, đem kia nhớ có phối phương bố đương xí trù dùng."
Vương lão bản hoài nghi chính mình nghe lầm , thanh âm rồi đột nhiên cao bát độ, "Xí... Xí trù?" Là hắn lý giải cái kia xí trù sao? Có phải hay không là này Tô Cẩm Lâu nói sai rồi? Hoặc là mỗ cái cùng xí trù cùng âm vật?
"Là nha!" Tô Cẩm Lâu nói đánh vỡ Vương lão bản ảo tưởng, làm như sợ chính mình nói không rõ hoặc là ngại Vương lão bản chịu đả kích không đủ đại, cố ý kỹ càng giải thích một câu, "Chính là đi nhà vệ sinh sử dụng cái kia xí trù, lau... Cái kia dùng , hiểu không?"
Mặt không biểu cảm, trong lòng bi thiết Vương lão bản, "..." Ta không là sọ nội có tật người, ngươi không cần dùng loại này quan ái nào đó đặc thù đám người ánh mắt xem ta.
"Ngươi liền không có đem phối phương nhớ cho trên giấy? Hoặc là ghi tạc trong đầu?"
"Di?" Tô Cẩm Lâu cắt hồi ngốc bạch ngọt, ba phần không hiểu bảy phần kinh ngạc, "Vương đại ca lúc này sao cùng Tu Văn huynh phản ứng một sờ giống nhau? Liên hỏi vấn đề đều giống nhau, không hổ là hợp tác đồng bọn, thực sự ăn ý!"
Ăn ý? Là đĩnh ăn ý , hắn cùng Cát Tu Văn là ngã tám đời cực xui mới gặp phải ngươi này chày gỗ! Nếu không phải vì vàng óng đại nguyên bảo, hắn đã sớm phất tay áo cách tịch, tỉnh ở trong này nghe ngươi kéo đông kéo tây toàn là chút vô nghĩa, thực làm cho người ta lửa đại!
Làm như nhìn ra Vương lão bản sốt ruột , Tô Cẩm Lâu thản ngôn, "Ta sao biết ngươi cùng Tu Văn huynh đều đối xà phòng cảm thấy hứng thú? Liền như vậy cái đồ chơi nơi nào đáng giá ta chuyên môn đi nhớ nó, hôm qua còn bởi vì này tục vật làm hại Tu Văn huynh hộc máu, ta chỉ hận không thể chưa bao giờ chế thành này hại người không ít đồ chơi."
Tô Cẩm Lâu hai tay thở dài, nhăn khẩn lông mày đủ để có thể thấy được trong lòng áy náy, "Khiến cho vương đại ca cùng Tu Văn huynh chi gian hiểu lầm đúng là tiểu đệ chi quá, vương đại ca yên tâm! Sau khi trở về ta liền cùng Tu Văn huynh đem sự tình giải thích rõ ràng, tổng không thể do cái này việc nhỏ liền hỏng rồi các ngươi chi gian giao tình cùng hợp tác, nghĩ đến hiểu lầm giải khai, cũng liền không thành vấn đề ."
Không thành vấn đề? Vấn đề quá ! Trọng điểm là cái gì? Là cùng Cát Tu Văn phía trước hợp tác? Liền về điểm này tử có cũng được mà không có cũng không sao hợp tác đáng giá hắn tự thân xuất mã, chuyên môn mời người đến thúy trà lâu? Nếu không phải vì xà phòng phối phương, hắn làm sao có thể như thế hao hết tâm lực?