“Ca, em muốn ra biển Đông chơi.” Một cậu nhóc tầm 7,8 tuổi, tóc vàng có chút xù, khoách trên mình một cái áo choàng lông vũ màu lam nhạt. Cậu bé ngẩng đầu, nói với người đang ngồi ngủ trên ghế đối diện cậu.
“Ngoan, biển Đông là địa bàn của hải quân, em đến đấy không tốt.”Người đang ngồi ngủ cũng ngồi hẳn hoi lại khi nghe em trai bảo bối nói nuốn ra biển. Hắn có mái tóc màu vàng ngắn ngủn, khoách sau lưng áo khoách lông vũ nhưng lại là màu hồng, hắn còn đeo một cái kính kiểu dáng đặc biệt với tròng kính màu đỏ. Đây chính là Thiên Dạ Xoa DonQuixote Doflamingo -thuyền trưởng băng hải tặc DonQuixote.
Cậu bé ngay lập tức đáp.“Vì là địa bàn hải quân nên em mới muốn đến.”
“Là sao?”
“Em muốn gia nhập hải quân.”Cậu bé vô cùng nghiêm túc nói.
“Fufufu. Nhưng là gia đình em là hải tặc nga ~”Doflamingo nghe được lý do của em trai bảo bối thì bắt đầu cười lớn. “Mà sao tự nhiên lại muốn gia nhập hải quân?!”
“Em muốn học lục thức.” Bởi nó ngầu.
“Ngoan, lục thức chả có gì hay ho cả, nghe ca, ở nhà chơi.” Doflamingo đứng dậy tiến về phía cậu, ẫm cậu lên, ôm vào lòng, tay phải giơ lên nhu nhu cái đầu gà (vàng) của cậu.
Cậu bé thấy mình được ôm vào lòng liền ngay lập tức cố giãy ra.“Không muốn. Em muốn gia nhập hải quân, học lục thức cơ.”
Doflamingo dùng ít sức giữ chặt lấy bảo bối trong lòng không cho giãy nữa.“Nhưng em còn quá nhỏ...”
“Đừng lấy tuổi tác của em ra làm lý do không cho em mạnh lên.” Cậu bé thấy không giãy được chỉ có thể buông tha, bực mình nhìn người đang ôm mình.
“Ca không phải có ý đó. Ca là lo cho em còn bé không chịu được mệt nhọc của cường độ luyện tập hải quân.” Doflamingo vừa bất đắc dĩ vừa cưng chiều nhìn cậu. (N:What???)(Âm: ╮(╯◇╰)╭ thế giới này không cần logic)
Cậu bé vươn tay với lấy vạt áo trước ngực Doflamingo lắc lắc cầu xin. “Ca~ đi mà, ca biết em mạnh ra sao mà. Cho em đi đi, khoảng 10 năm thôi á. Lúc em quay về là lúc gia tộc ta được phục hưng.”
Doflamingo nhìn bé con trong lòng đang mở đôi mắt to tròn nhìn hắn,nhìn một lúc rồi mới nói.“Được.”
“Yê~ vẫn là ca thương em nhất. Moa~” Cậu bé cười hì hì, hôn một cái thật kêu lên má Doflamingo, rồi nhảy xuống, lao nhanh ra cửa.
----------------------------
“Ta nghe nói ngươi muốn một mình ra khơi.” Một cậu bé gầy gò xuất hiện sau cánh cửa. Cậu bé gầy gò đội trên đầu một cái mũ lông nhỏ, có nhiều đốm tròn, đây là Trafalgar Law, cậu bé đến từ Flevance, nơi từng là 'thiên đường' của nhân loại.
Cậu không hề quay đầu lại nhìn, hai tay vẫn thu dọn đồ đạc cho vào vali.“Ừ, ta muốn mạnh hơn.”
“Thật?” Law nghi ngờ nhìn cậu.
Dưới cái nhìn tràn ngập sự không tin tưởng của Law, cậu ngượng nghịu quay đầu. “Khụ khụ... Ngươi cần gì phải nghi ngờ ta chứ. Ít nhất thì cũng là 1 phần thật 9 phần giả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Onepiece] Tuyệt vọng biển khơi.
RandomMột đống tác phẩm chưa có thấy đn onepiece nên muốn viết thử... (*^﹏^*) cầu ủng hộ, tuyệt không lấp hố~