Chap 2: Quá khứ buồn

1K 50 3
                                    

" Alo Jennie à? "
" Nayeon à ,Lâu khôn gọi điện nhớ cậu ghê"
" Hay mình đi dạo chút không, mình chỉ còn mấy ngày này rảnh thôi, nhóm mình sắp comeback rồi , mình sợ sẽ không còn thời gian rảnh để nói chuyện với cậu "
" Ok, mình gặp nhau ở quán caffe XX nhé"
"Ok"
_____________
Tại quán caffe XX:
Hai người vừa gặp đã ôm trầm lấy nhau:
" Na thỏ à nhớ cậu quá đii, khỏe chứ"
"Mình cũng nhớ cậu quá Nini ahh"

" Alo Jennie à? "" Nayeon à ,Lâu khôn gọi điện nhớ cậu ghê" " Hay mình đi dạo chút không, mình chỉ còn mấy ngày này rảnh thôi, nhóm mình sắp comeback rồi , mình sợ sẽ không còn thời gian rảnh để nói chuyện với cậu " " Ok, mình gặp nhau ở quán caff...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Mà Jendeukieee của tớ dạo này có kết anh nào không?"
" Làm gì có, tớ đang tập trung vào sự nghiệp đã, debut được 3 4 năm gì đấy thì mới nghĩ tới chuyện tình cảm được"
"Uhhh~~ Jen của mình nghiêm túc ghê haa, chả bù cho lúc cậu còn làm thực tập sinh... Upp...Jen à mình xin lỗi, mình lại nhỡ nhắc lại chuyện ấy rồi "
" Không sao đâu.."
Nayeon nhìn ánh mắt cô đượm buồn :((
Thực ra khi cong làm TTS Jennie đã thích thầm nhóm trưởng Got7, Jaebum. Biết Nayeon cùng công ty với Jaebum nên đã nhờ cô xin số của anh nhưng ai ngờ khi Jennie tỏ tình với JB anh đã từ chối cô. Từ lúc đó đến bây giờ Jennie không muốn yêu hay thích thêm 1 ai nữa.
" Nayeon à mình nhớ ra hôm nay nhóm có lịch trình , mình về trước nha "
" Ơ.. Jendeukie ahh"
Cô đang cố gắng quên đi chuyện đó mà tại sao Nayeon còn nhắc lại cơ chứ. Mà phải rồi haa, không biết Jaebum bay giờ như nào rồi nhỉ? Lâu không gặp anh liệu anh còn nhớ tới cô không, người đã từng bị anh từ chối tình cảm.
Jennie đang trên đường về KTX thì thấy quán rượu Sojiu cạnh đó, cô biết tửu lượng của mình khá tốt nên đã rẽ vào uống vài chén cho quên đi quá khứ đau buồn kia.
Ai ngờ hết chai này đến chai khác, cô uống say không biết mình đang ở đâu đang làm gì, rồi co tiếp tục uống và lăn ra ngủ quên.Đúng lúc đó Taehyung gọi đến:
" Jendeukie ahh, em đang ở đâu vậy Jisoo vừa gọi cho anh, thấy chị đấy bảo em đi đâu mãi không thấy về "
" Cậu là người thân của co bé này hả? Đến đón cô ấy đi , cô ấy say rồi đang ngủ ở quán rượu nhà tôi này"
Taehyung chạy bay ra ngoài cửa tìm Jennie.
Đến nơi anh thanh toán tiền và đưa cô về KTX của mình vì KTX của co gặp chị quản lý nen anh đưa qua KTX của mình , anh đưa cô vào phòng mình. Đặt co xuống giường và đắp chăn cho cô.
Anh đi lấy nước để lau mặt cho Jennie , đang lau đến cổ Jennie cầm lấy tay anh đặt vào tim mình:
"Em đau lắm anh à! Bao lâu nay anh có hiểu được em không? Từ cái anh từ chối tình cảm của em anh biết em như nào không, em như một con người không hồn. Em làm mọi thứ tất cả là vì anh, Hàng ngày hàng giờ cố gắng để được debut để có thể gặp anh sau các Sân khấu biểu diễn để được gần anh nhưng tại sao anh lại không muốn gần em, bộ em xấu tính lắm hả? Hay vì em không xinh đẹp?"
Cô vừa nói vừa khóc nấc lên. Taehyung cũng từng nghe Jisoo kể về chuyện của Jennie và Jaebum. Anh cũng hiểu. Taehyung lau nước mắt cho Jennie và định ra ngoài thì bàn tay cô kéo anh lại đè anh xuống giường và đặt một nụ hôn trên môi anh ...

 Taehyung lau nước mắt cho Jennie và định ra ngoài thì bàn tay cô kéo anh lại đè anh xuống giường và đặt một nụ hôn trên môi anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa )
________________
Có ai hóng chap sau không 😆

Bùa Yêu ❤️ Taehyung Jennie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ