2

2 0 0
                                    

            ———————

Tôn Danh Dương hỏi mèo rừng: " ngươi về sau kết hôn , cũng chuẩn bị mỗi ngày buổi tối biến thành đại miêu cùng nàng dâu nằm một cái ổ chăn?"

Mèo rừng nói: "Đương nhiên sẽ không ."

Tôn Danh Dương ám nhẹ nhàng thở ra, tâm nói: Này ngốc miêu cuối cùng là thông suốt .

Ngay sau đó chợt nghe mèo rừng nói: "Trên người ta mao dày, lại đắp chăn quá nóng . Ân, ta liền nằm sấp chăn bên ngoài là đến nơi."

Tôn Danh Dương nghẹn một nghẹn, bỗng nhiên phát điên đứng lên: "Ngươi này ngu ngốc cư nhiên đều có thể giao đến bạn gái, vì sao ta đặc sao vẫn là cái độc thân cẩu? Rất không công bằng !"

Chương 89: Thanh minh thời tiết quỷ quá tiết

Gấu trúc quán trong đại nhân, tiểu hài tử đều không thiếu, đều cách thủy tinh tường, xem xét gấu trúc dáng điệu thơ ngây có thể cúc bộ dáng.

Thủy tinh tường trong có hai cái trưởng thành gấu trúc, cũng là Vọng Giang thị duy nhất hai con gấu trúc.

Trong đó một cái ghé vào nửa người cao cọc gỗ thượng lười biếng phơi thái dương, vốn gấu trúc tư thế ngủ cũng rất manh, kia hàng cũng không biết có phải hay không ngủ quên , ngủ ngủ liền lật cái thân, bởi vì không là ở bình thượng, tự nhiên liền phiên không , một chút gặp hạn xuống dưới.

Vừa vặn phía dưới có cái không là rất sâu hố nhỏ, kia chính là mập mập gấu trúc đầu dưới chân trên liền tài tiến hố trong đi. Sau đó đột nhiên bừng tỉnh, chân trước bắt, chân sau đặng nỗ lực nghĩ đem thân thể theo hố ngõ đi ra, nhưng là ước chừng là rất mập ép buộc được nửa ngày mới đi ra. Dẫn tới người chung quanh đều cười không ngừng miệng.

Liên Trình Tiểu Hoa nhịn không được nói: "Rất đáng yêu ! Té cái giao đều rơi phá lệ manh."

Lúc này, lại Quảng Bình cười nhạo một tiếng: "Nguyên lai này hàng hiện tại hỗn thành như vậy . Chậc chậc, thật sự là cô phụ tổ tiên uy danh."

Trình Tiểu Hoa quay đầu hỏi Quảng Bình: "Ngươi lời này có ý tứ gì?"

Cảnh Thù rất không vừa ý Quảng Bình cùng Trình Tiểu Hoa dựa vào được thân cận quá, thật là đụng đến hai người trung gian, cho Trình Tiểu Hoa khoa phổ nói: "Viễn cổ thời kì gấu trúc có thể sánh bằng hiện tại này hàng hung mãnh nhiều, khi đó địa vị cũng rất cao, chính là hoàng đế tọa kỵ, lúc trước hoàng đế chính là cưỡi gấu trúc đả bại Xi Vưu. Bất quá sau này này hàng mạnh là mạnh, chính là đầu óc có chút rút, lại tham ăn, có một lần đã đói bụng liền đem hoàng đế binh khí cho cắn , hoàng đế giận dữ liền che lại hắn thần lực."

Trình Tiểu Hoa trước kia nhưng là ở sơn hải kinh trong nhìn đến quá quan cho gấu trúc truyền thuyết, lúc đó cũng chỉ cho là chuyện xưa, cũng không tưởng thật. Hiện tại nghe Cảnh Thù vừa nghe, mới cảm thấy nguyên lai thần thoại chuyện xưa cũng không tất cả đều là hư . Lại nhìn kia hai đầu ngốc ngốc, mập mập gấu trúc khi, chân tình có loại một lời khó nói hết cảm giác, thật sự tưởng tượng không ra này hàng lúc trước là thế nào bước tiểu ngắn lưng bàn chân hoàng đế đấu tranh anh dũng .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiệm  444Where stories live. Discover now