Full Name: Daniel Zildjian Garon Benitez.
Nickname: Zild.
Age: 21.
Birthday: April 27, 1997.
FACTS:
- According to Zild, aminado siyang perfectionist siya lalo na sa mga ideas.
- Mag bestfriends si Shanne and Zild and they fell in love with each other.
- Palagi nag istay yung 3 sa bahay ni Zild dahil yung bahay ni Zild ang pinaka center lalo na pag may gig sila and etc.
- Favorite food niya is burger.
- Siya ang may mahabang pangalan sakanila.
Daniel Zildijan Garon Benitez.
- "Sa totoo lang ayaw namin ma-label na 70's band. Siguro yun talaga yung first impression sa amin because of the clothes and the music. It's very influenced by disco, bu our parent's music" Zild says sa interview nila.
- According to Zild, lahat daw sila palaging late kaya di sila nag didisband.
- According to Zild, they are trying to break the stereo types of musicians kaya naiba sila sa mga bandang sikat ngayon.
- According to Zild, kung ano yung nakikita natin kung paano sila manamit, ganon din sila manamit pag pupunta sila ng mga malls and pag may lakad sila etc.
They love ukay ukay.
- Mahilig siya sa video games pero ngayon mas priority niya na yung banda.
- Siya ang palagi nag babayad ng kinakain nila according to IV Of Spades.
- Yung behind the meaning ng 'hey barbara' is all about the feminism. "Women should not be defined by the male's preference so parang sa last part inirapan niya kaming apat kasi 'don't call me names i have my own identity." - Zild.
- Pangarap ni Zild gumawa ng christmas songs pero sabi niya hindi pa ngayon.
- He is a vocalist and guitarist.
- First music he learned is Sweet Child O Mine.
- He has done a bass cover of Frank Sinatra's "Fly Me to the Moon."
- He won the bass portion of Music Hero, a television contest held by Eat Bulaga.
- Nasa "Got To Believe" siya.
YOU ARE READING
IV Of Spades Profile ♠️
RandomSome facts and songs about IV of Spades (errors ahead)