emd

248 3 0
                                    

☆, ta phải cũng đủ nỗ lực mới có tư cách đứng ở Hibari  bên người 

 Ở ta  nỗ lực tranh thủ dưới,xanxus rốt cục phi thường không kiên nhẫn  đáp ứng rồi nhượng ta hồi một chuyến Nhật Bản, nhưng thời gian chỉ có một ngày.

“Một ngày cũng tốt a, ít nhất có thể gặp một chút thời đại này ta thích nhất  nhân, hơn nữa, ta tưởng trở về nhìn xem mười năm sau  Ryoji.” Cũng không biết mười năm sau  Ryoji sẽ biến thành bộ dáng gì nữa.

“Hi hi hi, vương tử cùng ngươi cùng đi, còn có tiểu ếch cũng cùng đi.” Pell ỷ ở khung cửa thượng cười hì hì  nói.

“Ngươi có phải hay không rất nhàn ?” Ta liếc mắt nhìn hắn mát mát  nói.

“Hi hi hi, cuối cùng  nhàn nhã, trở về về sau sẽ đối với ngươi tiến hành địa ngục thức tu hành, vương tử sẽ rất bận.” Pell vô tình nói.

“Ngươi nói ta là không phải thật không hiểu chuyện? Rõ ràng hiện tại như vậy mấu chốt  thời khắc......” Ta cắn môi, bắt đầu lo lắng muốn hay không buông tha cho đi Nhật Bản  ý tưởng, dù sao tình cảnh hiện tại rất nguy hiểm.

“Varia vẫn là có cho ngươi bình yên vô sự  ở Nhật Bản cùng Ý trong lúc đó qua lại một lần  năng lực .” Pell hai tay sao ở trước ngực, ngữ khí khó được  nghiêm cẩn  một chút.

“Phải không? Ta đây buồn ngủ , hôm nay cùng Squalo tiên sinh đánh rất mệt, đi ra ngoài  thời điểm nhớ được cho ta đóng cửa, ngủ ngon.” Ta bọc chăn lăn một vòng, đem chính mình triền thành kén tằm.

“Ngủ ngon.” Pell thuận tay cho ta tắt đèn.

 Ta nằm ở ngủ trên giường không thấy. Ta hồi tưởng khởi hôm nay tắm rửa xong ở mặt dưới, Squalo không chỉ một lần  nhắc nhở ta mặc xong quần áo. Thông qua này hai ngày  quan sát ta phát hiện toàn bộ Varia tổng bộ chỉ có ta một cái nữ , đương nhiên bọn họ khả năng rất ít có người đem ta trở thành nữ , Squalo ở đặc huấn  thời điểm đối ta hạ  đều là tử thủ, Pell cũng là, sắc bén  tiểu đao nói ném đi lại liền ném đi lại .

 Varia.

 Ta là Vongola mạnh nhất ám sát bộ đội Varia  thành viên.

 Ta nắm chặt  nắm tay, yên lặng  xem trên tay cái kia Varia chiếc nhẫn. Quan tâm  không phải chiếc nhẫn  cấp bậc là a+ tưởng  ngược lại là Varia chiếc nhẫn so Vongola chiếc nhẫn đẹp mắt hơn ta thật sự là nước tiểu tính.

 Cho nên nói, mười năm sau  ta đã có năng lực theo ta người trong lòng đứng ở đồng nhất cái độ cao thượng  sao?

 Ta muốn biến cường. Kia dù sao cũng là về sau  ta, hiện tại, ta cần phải cũng đủ nỗ lực, mới có khả năng tại đây cái trong hoàn cảnh sinh tồn xuống dưới.

 Ta phải cũng đủ nỗ lực mới có tư cách đứng ở Hibari bên người.

 Sáng sớm hôm sau chúng ta ba cái an vị thượng phi cơ trực thăng xuất phát.

“Cảm giác cùng trước kia không có gì khác nhau a, ta còn tưởng rằng mười năm sau  Namimori hội đại có bất đồng đâu.” Ta mọi nơi đánh giá, có chút thất vọng  nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gia giáo] Vân gian cẩn sắc (Shiyuka cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ