Phần 1

356 7 1
                                    


  《 nói tốt báo thù vải nỉ kẻ? [ trọng sinh ]》 tác giả: Ôn du khoan
Văn án:
Giả heo ăn thịt hổ chịu X hỗn huyết chó con công
Trước khi chết, Tưởng Viễn mới từ giết chết hắn đám kia người trong miệng biết được chính mình chân chính thân phận cũng giải khai hắn nhiều năm nghi hoặc
Từ tuổi nhỏ khi cha mẹ không đánh tức mắng
Đến sau khi thành niên phụ thân không tiếc đánh gãy hắn tay chân cũng muốn ngăn cản hắn đi khánh thị
Từ gian nan đi vào quỹ đạo sự nghiệp đột nhiên bị nhiều mặt chèn ép
Đến cao cao tại thượng Lê gia nhị thiếu Lê Hoài Khang không từ thủ đoạn cũng muốn giết chết hắn
Đã từng khó hiểu hết thảy giờ phút này đều có đáp án:
—— hắn mới là Lê gia chân chính nhị thiếu gia, mà giết chết hắn Lê Hoài Khang mới là chân chính Tưởng Viễn.
Lại lần nữa mở mắt ra, Tưởng Viễn về tới mười bốn tuổi, này một đời hắn sẽ đoạt lại thuộc về hắn hết thảy.
Đây là một cái bị thay đổi thân phận ngụy bạch liên đi bước một bố cục trở lại chính mình trong nhà, một bên báo thù một bên tìm kiếm năm đó bị đánh tráo chân tướng, lại không ngờ ở nửa đường nhặt được một con rầm rì chó con chuyện xưa......
Càng dự kiến không đến chính là —— chó con lớn lên thế nhưng biến thành sói xám
Tag: Cường cường yêu sâu sắc trọng sinh sảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Hoài Trừng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Nhận xét tác phẩm:
vip cường đẩy huy hiệu
Từ tuổi nhỏ khi cha mẹ không đánh tức mắng đến phụ thân không tiếc đánh gãy hắn tay chân cũng muốn ngăn cản hắn đi khánh thị, từ bị nhiều mặt chèn ép sự nghiệp đến cao cao tại thượng Lê gia nhị thiếu Lê Hoài Khang không từ thủ đoạn cũng muốn giết chết hắn...... Lê Hoài Trừng đã từng khó hiểu hết thảy ở trước khi chết đều có đáp án —— hắn mới là Lê gia chân chính nhị thiếu gia, mà giết chết hắn Lê Hoài Khang mới là chân chính Tưởng Viễn, lại lần nữa mở mắt ra, Tưởng Viễn về tới mười bốn tuổi, này một đời hắn sẽ đoạt lại thuộc về hắn hết thảy. Bổn văn nhìn như là một thiên báo thù văn, trên thực tế tác giả lại càng cường điệu với miêu tả vai chính Lê Hoài Trừng trọng sinh sau bị thân nhân, bằng hữu, người yêu chữa khỏi quá trình, sinh động khắc hoạ ở cùng loại hoàn cảnh hạ bất đồng nhân tâm thái biến hóa cùng sai biệt, bổn văn tiết tấu chặt chẽ, sảng điểm cùng manh điểm cùng tồn tại, giả thiết nhìn như cũ kỹ kỳ thật mới lạ, trong đó vai chính Lê Hoài Trừng cùng hỗn huyết giả nãi cẩu thật sói con Giang Tư Nguyên chi gian hỗ động cũng ngọt đến hầu người, là một quyển nhàn hạ đang là đến vừa thấy hảo văn.
Chương 1
Ngoài cửa sổ mang theo ấm áp gió nhẹ thổi qua, nằm ở trên giường Tưởng Viễn không tự giác muốn cuộn tròn thân mình, nhưng đại khái là bởi vì bị nước biển đông lạnh đến cứng đờ thân thể thoát ly đại não khống chế thời gian quá lâu, mặc dù hắn cực lực muốn khống chế tứ chi, cuối cùng cũng chỉ là cuộn lại cuộn ngón tay mà thôi.
Tanh mặn nước biển vô khổng bất nhập, từ khoang miệng sặc nhập xoang mũi, ở phổi bộ cùng đầu càng ngày càng cường liệt đè ép cảm cùng với thứ đau cảm một chút hít thở không thông, sau đó hắn không thể không từ bỏ giãy giụa, bị trên người cột lấy cục đá kéo vào đáy biển.
Trước khi chết hết thảy Tưởng Viễn nhớ rõ rành mạch, lạnh băng nước biển bao vây hắn, cơ bắp cùng cốt cách bị đông lạnh đến cứng đờ chết lặng cảm giác hãy còn ở, dường như muốn đem xương cốt một tấc tấc nứt vỏ đến xương hàn ý cùng bị tanh mặn nước biển ngâm đến đau đến chết lặng miệng vết thương đồng loạt phát lực, cái loại này thâm nhập cốt tủy lạnh băng cùng thống khổ cho tới bây giờ hắn cũng vô pháp bình phục.
Chính là liền ở Tưởng Viễn thập phần thanh tỉnh tiếp thu chính mình sắp tử vong ngay sau đó, nghênh đón hắn không phải hắc ám, mà là ấm áp không khí thổi qua lạnh băng làn da sở mang đến run rẩy cảm.
Khôi phục ý thức trước tiên, Tưởng Viễn nghĩ đến chính là chính mình khả năng bị người cứu, nhưng mà giây lát hắn liền phủ định chính mình suy đoán, trước không nói có hay không người dám mạo hiểm đắc tội Lê Hoài Khang nguy hiểm cứu hắn, liền nói hắn hiện tại trừ bỏ lãnh ở ngoài cũng không có cảm thấy cái gì không khoẻ thân thể liền không khả năng.
Hắn bị đám kia người tra tấn lâu như vậy, ở ném xuống còn hải phía trước hắn là có thể cảm giác được chính mình đã không được, rốt cuộc đánh hắn đám kia người căn bản không tính toán lưu người sống, liền tính ném hắn xuống biển cũng chỉ là cẩn thận khởi kiến thôi, huống chi sau lại hắn còn ở trong nước biển phao lâu như vậy, căn bản không có khả năng sống sót.
Như vậy, hắn vì cái gì còn có ý thức?
Mang theo nghi hoặc, Tưởng Viễn chậm rãi mở bừng mắt, sau đó hắn lại phát hiện chính mình thân ở trong trí nhớ đã thập phần xa xăm phòng nội, là hắn mười tám tuổi phía trước vẫn luôn trụ phòng, cũng là hắn mười tám tuổi lúc sau không còn có đã tới địa phương.
Tưởng Viễn mở to mắt, thần sắc nhiều lần biến hóa, cuối cùng dừng lại ở một loại cực kỳ kinh ngạc trạng thái, mặc cho ai trải qua loại chuyện này đều sẽ cảm thấy không thể tưởng tượng đi.
Hắn đã chín năm không có trở về qua, vì cái gì hiện tại chính mình sẽ xuất hiện ở chỗ này? Hơn nữa...... Tưởng Viễn nâng lên chính mình xanh trắng khô gầy tay, tay tựa hồ cũng nhỏ một chút.
Ngoài cửa có tất tốt tiếng bước chân vang lên, chỉ chốc lát cửa liền truyền đến "Phanh phanh phanh" tiếng đập cửa, kia trương lung lay sắp đổ cửa gỗ phảng phất sẽ bị ngoài cửa người đập hư.
"Thằng nhãi ranh còn không dậy nổi giường, dưỡng ngươi là ăn phân sao? Cha ngươi ta đều mau chết đói còn không có nhìn thấy trên bàn có một cái mễ, nhanh lên lên, lão tử muốn ăn cơm!"
Tưởng Viễn chuyển động đầu hướng cửa nhìn lại, thân thể thao túng năng lực theo mờ mịt cảm biến mất mà khôi phục, hắn còn sống cảm giác lại không như vậy chân thật.
Mắng thanh còn ở tiếp tục, Tưởng Viễn chậm rãi ngồi dậy tới, nhìn mắt thân ở chật chội không gian, tầm mắt dừng ở phía trước trên bàn hộp thuốc khi, biểu tình mới có một chút biến hóa.
Nơi đó mặt trang chính là hắn tiến vào sơ trung bắt đầu tồn tiền, tồn gần hai năm cũng chỉ tồn 56 khối 3 mao tiền, sau lại bị phụ thân phát hiện đòn hiểm một đốn, đem hắn tồn hạ sở hữu tiền tiêu vặt cầm đi chơi mạt chược, thua tiền qua đi trở về lòng dạ không thuận lại đánh hắn một đốn, đó là hắn bị phụ thân đánh đến nghiêm trọng nhất một lần, suốt nằm hai chu mới có thể xuống giường, bỏ lỡ sơ nhị học kỳ sau cuối kỳ khảo thí.
"Mở cửa! Tiểu tạp chủng, ngươi lão tử ta kêu ngươi ngươi cũng dám không hé răng! Phản thiên đúng không!"
Chính là bị hắn xưng là phụ thân người cũng không biết, hắn tồn tiền chỉ là tưởng cấp đệ đệ mua lễ vật, bởi vì đệ đệ thực thích món ăn bán lẻ phô Transformers, còn kém mấy đồng tiền hắn là có thể mua.
"Cấp lão tử ra tới, xem lão tử không đánh chết ngươi!"
Tưởng Viễn cầm lấy trên bàn hộp thuốc, bên trong tiền đã đem hộp thuốc căng mãn, tất cả đều là một khối hoặc là năm mao, ngẫu nhiên có mấy trương một mao hoặc là ngũ giác, hắn đối chính mình hiện tại vị trí thời gian có đại khái suy đoán.
Ngoài cửa mắng thanh lớn hơn nữa, Tưởng Viễn buông hộp thuốc chuẩn bị đi mở cửa, nhưng mà còn không đợi hắn chân rơi xuống đất, lung lay sắp đổ cửa gỗ đã bị phanh một chút đá văng.
Một cái áo lót trung niên nam nhân đi đến, nhìn thấy Tưởng Viễn ngồi ở trên giường không có gì biểu tình nhìn hắn, vốn là nghẹn một bụng hỏa vèo thoán đến lão cao, cầm lấy cửa cây chổi liền hướng Tưởng Viễn trên người đánh đi, một bên đánh một bên mắng:
"Ngươi cái cẩu nương dưỡng con mẹ nó cũng dám không để ý tới lão tử, xem ta không đánh chết ngươi cái tiểu tạp chủng! Đều mau 7 giờ cũng không đi làm cơm sáng, ngươi cái X nuôi dưỡng sợ là muốn tạo phản tưởng đói chết ngươi lão ——"
Trung niên nam nhân nói đột nhiên im bặt, hắn tầm mắt nhất định sau đó chậm rãi chuyển qua bóp chặt chính mình cổ trên tay, phẫn nộ cùng không dám tin tưởng ở trên mặt hắn kết hợp thành một loại cực kỳ vặn vẹo biểu tình.
"Ngươi cái bức thằng nhãi con mụ nội nó —— ngươi cũng dám...... Ách ——"
Tưởng Viễn buộc chặt thủ hạ lực đạo, nam nhân mặt một chút biến hồng, thái dương có gân xanh bạo khởi, rốt cuộc vô pháp khẩu ra dơ ngôn, chỉ có thể phát ra "Hiển hách" hết giận thanh, theo thời gian một chút trôi đi, hắn giãy giụa lực độ dần dần yếu bớt, đôi mắt bắt đầu thượng phiên.
"Cứu...... Cầu......"
Hắn thanh âm càng ngày càng nhỏ, nhỏ đến cơ hồ khó có thể nghe thấy, trong mắt lại tràn đầy cầu sinh dục vọng.
"Ngươi nói cái gì?"
Tưởng Viễn tựa hồ không có nghe rõ, nghiêng nghiêng đầu xem hắn, thủ hạ thả lỏng một chút lực đạo, để sát vào mặt hỏi.
Trung niên nam nhân "Hách" một chút hút vào đại lượng không khí, dùng sức ho khan lên, ho khan đồng thời cực lực hướng mặt tường thượng co rụt lại, không bao giờ gặp lại vừa mới phá cửa kiêu ngạo khí thế, chỉ nghĩ ly Tưởng Viễn càng xa càng tốt.
Ấm áp hô hấp dồn dập nhào vào Tưởng Viễn cánh tay thượng, hắn chớp chớp mắt, trên mặt có trong nháy mắt mờ mịt, sau đó tựa hồ nghĩ đến cái gì giống nhau, hỏi: "Hôm nay là mấy mấy năm ngày mấy tháng mấy ngày nào trong tuần."
"Hiển hách......" Nam nhân giọng nói đau đến hút khí đều khó khăn, chính là đối thượng Tưởng Viễn tựa hồ không có bất luận cái gì cảm xúc hai mắt khi lại theo bản năng co rúm lại một chút, nghẹn ngào giọng nói nói: "2, 2004 năm......6 nguyệt 18 hào thứ Bảy......"
Tưởng Viễn nhẹ buông tay, mặc vào giày đi đến phòng khách, nhìn đến phòng khách trên tường cũ xưa đồng hồ cùng với xốc lên lịch treo tường, biểu tình hơi giật mình.
2004 năm, hắn mới mười bốn tuổi.
Mở cửa đi ra ngoài, hàng hiên có hàng xóm đi ngang qua, cười đối Tưởng Viễn đánh thanh tiếp đón, "Tiểu Viễn hôm nay đi học sớm như vậy?"
Tưởng Viễn theo bản năng gật đầu, đầu tóc hoa râm lão nhân trìu mến cười, đem trong tay bánh bao đưa cho Tưởng Viễn, nhìn mắt Tưởng gia rộng mở đại môn, phóng thấp giọng âm nói: "Lại không ăn cơm sáng đi, Trương nãi nãi bánh bao vừa vặn mua nhiều, ngươi cầm trên đường vừa đi vừa ăn."
Bánh bao có chút năng, cùng Tưởng Viễn bàn tay tương tiếp xúc, xuyên thấu qua cứng đờ da thịt đem hắn lạnh băng ngón tay khớp xương đâm vào phát đau, cũng làm hắn bỗng dưng tỉnh táo lại.
"Ai u, mau đi đi học đi." Thấy Tưởng Viễn nhìn chằm chằm bánh bao sững sờ bộ dáng, lão nhân trên mặt có một tia đồng tình, lắc lắc đầu lại không có nói thêm cái gì, chỉ là nói: "Hảo hảo đọc sách, hảo hảo đọc sách mới có đường ra."
"Cám ơn......" Tưởng Viễn tự hỏi một hồi, nghĩ đến lão nhân vừa mới tự xưng, tiếp thượng, "Trương nãi nãi."
Trương nãi nãi cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Không cần cảm tạ không cần cảm tạ, về sau ngươi buổi sáng liền đến Trương nãi nãi trong nhà tới, mấy cái bánh bao màn thầu nãi nãi vẫn phải có, mau đi đi học đi, không cần đến muộn."
Tưởng Viễn lúc này mới nhớ tới mười bốn tuổi hắn còn cần đi học, vì thế hắn Trương nãi nãi từ biệt sau liền chuẩn bị rời đi, nhưng mà còn không có nhấc chân đã bị phía sau cửa sắt phát ra "Loảng xoảng" một tiếng vang lớn ngừng động tác.
Tưởng Ái Quốc giơ dao phay vọt ra, hồng con mắt hung tợn nói: "Thao hắn nương! Lão tử hôm nay không băm rớt ngươi cái cẩu tạp chủng tay lão tử liền không họ Tưởng!"
Nói liền giơ dao nhỏ hướng bên này xông tới, Tưởng Viễn theo bản năng ngăn trở hắn trước người lão thái thái, lại không ngờ lão thái thái thân thể thập phần khỏe mạnh phản ứng cũng thập phần nhanh chóng, lão thái thái đem hắn hướng bên cạnh đẩy, một bên dùng sức chụp cách vách hàng xóm môn một bên hét lớn: "Mau mở cửa! Tưởng Ái Quốc giết người!"
Đã sớm nghe được ngoài cửa Tưởng gia động tĩnh cách vách vội vàng mở cửa, nhìn thấy Tưởng Ái Quốc giơ đao bộ dáng hoảng sợ, vội vàng gọi vào: "Tưởng Ái Quốc ngươi làm cái gì, có chuyện hảo hảo nói!"
Tưởng Ái Quốc cũng không nghĩ tới ngoài cửa trừ bỏ Tưởng Viễn còn có trên lầu Trương nãi nãi, càng không nghĩ tới cái này Trương nãi nãi há mồm liền nói hắn giết người, trong lúc nhất thời giơ đao không biết nên làm cái gì bây giờ, giết người chính là muốn bắn chết, hắn chính là muốn giáo huấn cái kia tiểu tạp chủng thôi.
Hắn giáo huấn chính mình nhi tử, người khác cũng không thể can thiệp hắn việc nhà đi, Tưởng Ái Quốc nghĩ như vậy có tự tin, giơ lên đao hướng Tưởng Viễn phương hướng vừa đi vừa nói: "Ta chính là giáo huấn một chút cái này tiểu tạp chủng, trương dì ngươi tránh ra, hôm nay ta không cho hắn thấy điểm huyết trướng điểm giáo huấn hắn ngày mai liền dám không đem ta cái này lão tử để vào mắt."
"Làm gì vậy!"
Trên lầu Trương gia gia cùng Trương Hưng theo thanh âm đi xuống lầu, mới vừa quẹo vào liền thấy có người cầm dao nhỏ hướng Trương nãi nãi trên người chém, Trương Hưng vội vàng chạy xuống tới muốn đoạt quá Tưởng Ái Quốc đao, lại thấy Tưởng Ái Quốc đột nhiên như là phát điên giống nhau nâng đao hướng Trương nãi nãi bên kia chém tới, Tưởng Viễn một phen xả quá Trương nãi nãi, chính mình lại không kịp tránh né, trên lưng bị đao cắt qua, máu nháy mắt dật ra tới, màu trắng giáo phục bị máu tươi nhiễm hồng.
"Giết người! Mau báo cảnh sát!"
"Tưởng Ái Quốc giết người!"
"Kêu xe cứu thương a, Tiểu Viễn hôn mê! Mau kêu xe cứu thương!"
Tiếng gào truyền ra đơn nguyên lâu, không có gì cách âm hiệu quả nhà ngang nháy mắt loạn thành một đoàn.
  

Đã nói báo thù tuyến đâu? [ trọng sinh ]-Ôn Du KhoanWhere stories live. Discover now