Chương 61
Trương Đạt chết cấp điều tra mang đến nhất định khó khăn, chính là so với phía trước không có chút nào tiến triển điều tra tới nói, mặc dù là hắn đã chết cũng làm điều tra trở nên đơn giản không ít.
Không có chút nào manh mối điều tra rốt cuộc có một cái đột phá khẩu, Lê phụ cùng Lê Hoài Cẩm một đoạn này thời gian đều đem trọng tâm đặt ở chuyện này thượng, nhưng mà làm đương sự Lê Hoài Trừng, lại bởi vì khai giảng chỉ có thể ngoan ngoãn hồi trường học học tập.
Tuyến tính đại số khóa thượng, Lê Hoài Trừng khó được thất thần, vừa mới một cái trong lúc lơ đãng, hắn đột nhiên nhớ lại kỳ thật thượng một đời hắn cũng gặp qua ở trong yến hội nhục nhã Trình Tân người, chẳng qua cùng này một đời bất đồng, thượng một đời người nọ nhục nhã chính là hắn.
Lúc ấy người nọ vì lấy lòng Tưởng Hoài Khang, ồn ào làm hắn từ Tưởng Hoài Khang dưới háng chui qua đi, theo lý thuyết hắn không nên quên người này, chỉ là thượng một đời người này hình thể mập mạp, cùng ở trong yến hội thấy được gầy yếu bộ dáng chút nào bất đồng, cho nên mới sẽ làm hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy hắn khi không có nhớ tới.
Hơn nữa, ở hắn tử vong ngày đó, đem thiệp mời giao cho hắn người nọ, cũng chính là người này.
Người này rốt cuộc cùng Tưởng Hoài Khang là cái gì quan hệ, thượng một đời hắn chết người này có hay không tham dự trong đó, hắn ở bên trong sắm vai như thế nào nhân vật, còn có —— Trình Tân chết, hay không cùng hắn có quan hệ.
"Lê Hoài Trừng......"
Ngồi cùng bàn người thọc thọc Lê Hoài Trừng cách vách, thấy Lê Hoài Trừng hoàn hồn tới nhẹ nhàng thở ra, thò qua đầu thấp giọng hỏi nói: "Ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì? Trên mặt biểu tình hảo dọa người, còn có vương thông minh nhìn ngươi vài lần, ngươi còn như vậy một bức như đi vào cõi thần tiên bộ dáng, phỏng chừng hắn phải kêu ngươi trả lời vấn đề."
Lê Hoài Trừng giương mắt vừa lúc đối thượng mấy trước bàn giáo thụ tầm mắt, hắn bất động thanh sắc đem tầm mắt chuyển qua vở thượng, nói khẽ với ngồi cùng bàn nói: "Cảm tạ."
Một tiết giảng bài xuống dưới, Lê Hoài Trừng cơ hồ không có nghe đi vào nhiều ít, tan học khi nhìn mãn bảng đen viết bảng, đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu.
Mới vừa đi ra lý tổng lâu, di động liền vang lên, Lê Hoài Trừng nhìn mắt điện báo biểu hiện, có chút kinh ngạc khơi mào lông mày.
Trình Tân: "Không có quấy rầy ngươi đi học đi?"
"Không có, vừa vặn tan học." Lê Hoài Trừng nói, "Tìm ta có việc sao?"
Trình Tân rất ít sẽ chủ động cho hắn gọi điện thoại, hơn nữa hắn vừa mới còn đang suy nghĩ cùng Trình Tân tương quan sự tình, cho nên nhận được này thông điện thoại, Lê Hoài Trừng thập phần ngoài ý muốn.
"Không có gì." Trình Tân thanh âm chần chờ, "Muốn hỏi một chút ngươi có hay không thời gian, nếu có thời gian nói, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau ăn một bữa cơm."
"Khi nào?"
"Hôm nay cơm chiều đi." Trình Tân thanh âm một đốn, "Nếu ngươi không có thời gian lại đây, ta cũng có thể đi tìm ngươi."
"Ta có thời gian." Lê Hoài Trừng nói, "Chúng ta đây buổi tối thấy."
Trở lại phòng ngủ liền nghe Chu Tử Du đang nói buổi tối cùng đi nơi nào ăn cơm, Lê Hoài Trừng đem trong tay thư đặt lên bàn nói: "Ta buổi tối có chút việc, bất hòa các ngươi cùng nhau ăn."
Giang Tư Nguyên: "Rất quan trọng sự?"
Lê Hoài Trừng nghĩ nghĩ nói: "Hẳn là đi."
Trình Tân sẽ cứ như vậy cấp tìm hắn, đại khái là có rất chuyện quan trọng muốn cùng hắn nói.
"Muốn ta cùng ngươi cùng đi sao?"
"Không cần."
"Quả cam ngươi có việc a?" Chu Tử Du hưng phấn biểu tình phai nhạt một chút, nhìn mắt Giang Tư Nguyên nói: "Hôm nay chính là bánh trôi sinh nhật."
Lê Hoài Trừng sửng sốt, lúc này mới bừng tỉnh nhớ tới. Hắn vốn là nhớ rõ Giang Tư Nguyên sinh nhật, ngay cả lễ vật đều sớm đã lấy lòng, chỉ là mấy ngày nay sự tình nhiều mà tạp, trong đầu vẫn luôn lộn xộn, hơn nữa cũng không nghe được có người nhắc tới, cho nên liền như vậy quên mất.
"Xin lỗi." Lê Hoài Trừng quay đầu nhìn về phía Giang Tư Nguyên, thiệt tình thực lòng xin lỗi nói, "Ta quên mất, sinh nhật vui sướng."
"Không quan hệ." Giang Tư Nguyên liễm hạ đáy mắt mất mát, cười nói: "Gần nhất ngươi muốn lo lắng sự tình rất nhiều, quên mất thực bình thường."
Nghe được Giang Tư Nguyên nói như vậy, Lê Hoài Trừng càng thêm áy náy, hắn móc di động ra muốn cấp Trình Tân đánh một chiếc điện thoại, quay số điện thoại ngón tay một đốn, hắn nghĩ nghĩ hỏi: "Nếu ngươi không ngại nói, ta có thể đem Trình Tân kêu lên tới sao?"
Giang Tư Nguyên ánh mắt sáng lên, "Ngươi sẽ cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm?"
"Đương nhiên." Lê Hoài Trừng nói: "Ngươi sinh nhật ta đương nhiên đến ở."
Nghe vậy, Giang Tư Nguyên trong mắt một chút nhiễm ý cười, gật đầu nói: "Ngươi kêu hắn lại đây đi, thêm một cái người càng náo nhiệt."
Giang Tư Nguyên ở trường học phụ cận một nhà tửu lầu nhỏ định rồi ghế lô, nhà này tửu lầu là Chu Tử Du mãnh liệt đề cử, nghe nói bên trong phật khiêu tường thập phần mỹ vị.
Bốn người vừa đến ghế lô không có bao lâu, Trình Tân cũng tới, bởi vì Lê Hoài Trừng thuyết minh là Giang Tư Nguyên sinh nhật, cho nên còn cố ý mang theo lễ vật.
Giang Tư Nguyên tiếp nhận lễ vật nói tạ, có Chu Tử Du ở địa phương giống nhau rất khó tẻ ngắt, cho nên Trình Tân thực mau cũng có ban đầu câu nệ trở nên thả lỏng lại, bất tri bất giác cũng cùng bọn họ nói không ít lời nói, trên mặt ý cười cũng nhẹ nhàng không ít.
Đồ ăn cũng đều nhất nhất thượng tề, Chu Tử Du đề cử không có sai, nhà này tửu lầu tuy rằng tiểu thả vị trí hẻo lánh, nhưng là hương vị thật sự thập phần không tồi.
Một bữa cơm ăn xong, mấy người đều có chút căng.
Vốn dĩ kế hoạch chính là cơm nước xong cùng nhau Giang Tư Nguyên gia chơi cái suốt đêm, cho nên sau khi ăn xong năm người liền trực tiếp đi Giang Tư Nguyên trong nhà.
Chu Tử Du vẫn là lần đầu tiên tới Giang Tư Nguyên gia, nhìn đến hắn gia quạnh quẽ bài trí trang hoàng, sách vài tiếng nói: "Xa hoa nhà mẫu a, có chứa độc đáo độc thân hơi thở."
Lê Hoài Trừng nghe vậy nở nụ cười: "Ta lần đầu tiên tới hắn trong nhà thời điểm, so hiện tại càng giống nhà mẫu."
Trình Tân thoạt nhìn có chút câu nệ, hắn vốn dĩ chính là lâm thời tới tham gia Giang Tư Nguyên sinh nhật party, không nghĩ tới còn sẽ muốn ở Giang Tư Nguyên trong nhà qua đêm, chính là hắn cùng Giang Tư Nguyên cũng không quen thuộc, nói vậy Giang Tư Nguyên cũng không quá nguyện ý thêm một cái người xa lạ ở hắn gia ăn sinh nhật, nghĩ đến đây, Trình Tân chỉ nghĩ mau chóng sắp sửa cùng Lê Hoài Trừng nói sự tình nói xong sau đó rời đi mới hảo.
"Hoài Trừng." Trình Tân giữ chặt Lê Hoài Trừng, nhỏ giọng nói: "Ta có thể đơn độc cùng ngươi nói điểm sự tình sao?"
Lê Hoài Trừng gật đầu, cùng Giang Tư Nguyên nói một tiếng, mang theo Trình Tân hướng hậu viện đi đến.
Giang Tư Nguyên nhìn hai người rời đi bóng dáng, ánh mắt nặng nề.
Đi đến không có người hậu viện, Trình Tân câu nệ thần sắc mới biến mất không ít, hắn cẩn thận nhìn nhìn chung quanh, thần sắc có chút cảnh giác.
Lê Hoài Trừng thấy thế ánh mắt hơi lóe, hỏi: "Ngươi hôm nay là tưởng cùng ta nói cái gì sự tình sao?"
Trình Tân gật đầu, phóng nhẹ giọng âm nghiêm túc đối hắn nói: "Ngươi gần nhất nhất định phải tiểu tâm."
"Vì cái gì?" Lê Hoài Trừng rũ mắt, liễm hạ trong mắt ám quang.
"Ta nghe được Trình Hạo cùng người khác gọi điện thoại, nói đến chuyện của ngươi, giống như có người kế hoạch phải đối ngươi làm chuyện gì, ta cách đến xa nghe không rõ, không nghe được cụ thể nội dung, tóm lại ngươi gần nhất tốt nhất thiếu ra cửa."
"Trình Hạo?" Lê Hoài Trừng giương mắt nhìn về phía Trình Tân.
Trình Tân cứng đờ, nhấp nhấp miệng nói: "Hắn là ta đệ đệ."
Nói xong lại bổ sung nói: "Chúng ta không phải một cái mẹ sinh, cho nên chúng ta quan hệ không tốt lắm."
Nghĩ đến Trình Hạo trong yến hội ngăn nắp quần áo cùng kiêu căng thái độ, Trình Tân lại muốn ở vùng ngoại thành hẻo lánh vị trí một mình khởi động tiệm cơm tới duy trì sinh hoạt, Lê Hoài Trừng ấn đường nhíu lại, vốn dĩ muốn hỏi chút cái gì, chính là nhìn đến Trình Tân thấp thỏm thần sắc, quay lại đề tài: "Ngươi có biết hay không hắn cùng người nào đi được tương đối gần."
Trình Tân cho rằng Lê Hoài Trừng sẽ hỏi hắn sự tình trong nhà, không nghĩ tới hắn lại dường như cũng không để ý, hắn nhẹ nhàng thở ra, trả lời nói: "Ta cũng không phải rất rõ ràng, ta bất hòa Trình Hạo bọn họ cùng nhau trụ, chỉ biết là phía trước hắn giống như có một cái rất lợi hại bằng hữu, bởi vì hắn cùng cái kia bằng hữu giao hảo, làm phụ thân đều đối hắn xem với con mắt khác."
"Rất lợi hại bằng hữu?" Lê Hoài Trừng lặp lại một lần, gợi lên môi hỏi: "Có phải hay không kêu Lê Hoài Khang?"
Trình Tân nghĩ nghĩ, chần chờ nói: "Hình như là tên này, Lê Hoài Khang tên này đặc biệt quen tai, Hoài Khang Hoài Khang...... Hoài Trừng, ngươi cùng hắn là cái gì quan hệ?"
Lê Hoài Trừng khóe miệng gợi lên, trong mắt lại không có chút nào ý cười: "Lê gia phía trước nhị thiếu gia."
Trình Tân sửng sốt, hắn cũng không biết Lê gia sự tình, chính là nhìn đến Lê Hoài Trừng biểu tình liền biết hắn cũng không thích người nọ, nghĩ đến chính mình nghe được nội dung, hắn không khỏi có chút lo lắng, "Nếu là ngươi nhận thức người, không bằng đem chuyện này nói cho ngươi cha mẹ đi, như vậy ngươi sẽ an toàn rất nhiều."
"Không cần.
Lê Hoài Trừng liễm mắt, vừa mới trong nháy mắt hắn cũng đã có một cái ý tưởng, tuy rằng có chút mạo hiểm, nhưng là nếu thành công, như vậy cách hắn biết chân tướng nhật tử cũng không xa.
Thấy Trình Tân còn muốn hỏi, Lê Hoài Trừng xoay đề tài: "Trình Hạo biết ngươi nghe được hắn đối thoại sao?"
"Hắn không biết." Trình Tân lắc đầu, "Khi đó ta vốn dĩ chính là qua bên kia có chút việc, hắn không nghĩ tới ta sẽ trở về, hơn nữa ta nghe được hắn gọi điện thoại sau liền trực tiếp rời đi."
"Cám ơn ngươi." Lê Hoài Trừng nói: "Ta hy vọng ngươi có thể làm bộ chưa từng nghe qua chuyện này bộ dáng, không cần lại làm người thứ ba biết chuyện này, cũng đừng cho Trình Tân phát hiện ngươi biết chuyện này, ngươi có thể đáp ứng ta sao?"
"Ngươi thật sự không tính toán đem chuyện này nói cho lê tiên sinh cùng lê phu nhân sao?" Trình Tân nhăn lại lông mày, hắn tuy rằng không biết vì cái gì Lê gia người phải đối phó Lê Hoài Trừng, nhưng là nhưng cũng biết nói chuyện này sự tình quan trọng đại, Lê Hoài Trừng tuổi còn nhỏ, đem loại chuyện này giao cho chính mình thân nhân xử lý mới là phương pháp tốt nhất.
"Không tính toán." Lê Hoài Trừng nhìn đến Trình Tân không tán đồng thần sắc, cười nói: "Không cần lo lắng cho ta, ta nếu đã biết chuyện này liền tự nhiên có thể bảo đảm chính mình an toàn, sẽ không lấy thân phạm hiểm."
"Thật vậy chăng?" Trình Tân từ gặp được Lê Hoài Trừng gần nhất, hắn vẫn luôn đều biểu hiện đến so bạn cùng lứa tuổi thành thục, nghe được hắn nói như vậy tuy rằng vẫn là không yên tâm, nhưng cũng biết nói chuyện này chính mình chen vào không lọt tay, chỉ có thể nói: "Ngươi nhất định phải bảo vệ tốt chính mình."
"Ta đã biết, cám ơn ngươi." Lê Hoài Trừng cười cười, đột nhiên nhớ tới: "Ngươi gần nhất cũng chú ý chính mình an toàn, ta cảm thấy cái kia Trình Hạo đối với ngươi thực không hữu hảo."
Trình Tân nghe vậy cười cười, nói: "Hắn tuy rằng không thích ta, nhưng là cũng không có chân chính đối ta đã làm nhiều quá phận sự tình, ngươi yên tâm đi."
Lê Hoài Trừng ấn đường hơi nhíu, vừa định muốn nhắc lại tỉnh một chút hắn, liền nghe được cửa sổ sát đất bị gõ vang thanh âm.
Giang Tư Nguyên thấy bọn họ quay đầu lại, đẩy ra cửa sổ sát đất cười nói: "Các ngươi liêu xong rồi sao? Tử Du chơi game, kêu các ngươi đi lên liên cơ."
Trình Tân đứng lên, đối Giang Tư Nguyên nói: "Ta liền không lên rồi, hôm nay ta còn có chút sự tình yêu cầu đi về trước, liền không quấy rầy ngươi, cảm tạ ngươi mời, lại lần nữa chúc ngươi sinh nhật vui sướng."
Giang Tư Nguyên cười nói: "Cám ơn, ta làm tài xế đưa ngươi trở về."
Trình Tân muốn thoái thác, Lê Hoài Trừng nói: "Khiến cho hắn gọi người đưa ngươi đi, nơi này không có xe đánh, nếu đi ra lời nói ít nói cũng đến hai ba mươi phút, hơn nữa ngươi cũng không quen biết lộ."
Trình Tân lúc này mới gật đầu, lại lần nữa tạ quá Giang Tư Nguyên hảo ý lúc sau mới rời đi.
Đem Trình Tân tiễn đi, Lê Hoài Trừng vừa mới chuẩn bị lên lầu đã bị Giang Tư Nguyên kéo lại thủ đoạn.
"Như thế nào?" Lê Hoài Trừng quay đầu nghi hoặc nói.
Giang Tư Nguyên rũ xuống mắt, bắt lấy Lê Hoài Trừng tay buộc chặt, nói: "Ngươi muốn làm cái gì?"
Lê Hoài Trừng bị hỏi đến sửng sốt, lặp lại một lần: "Ta muốn làm cái gì?"
"Tưởng Hoài Khang." Giang Tư Nguyên đối thượng Lê Hoài Trừng tầm mắt, hỏi: "Ngươi muốn làm cái gì."
Lê Hoài Trừng nhíu mày: "Ngươi đều nghe được?"
"Ta ở lầu hai thời điểm vốn dĩ tưởng ở trên lầu kêu các ngươi, hỏi các ngươi khi nào có thể nói xong, vừa vặn nghe được một bộ phận, bởi vì thực để ý, cho nên không có rời đi."
Giang Tư Nguyên đương nhiên thái độ làm Lê Hoài Trừng thiếu chút nữa cho rằng hắn không phải đang nghe chân tường mà là quang minh chính đại cùng bọn họ cùng nhau đang nói chuyện thiên.
"Ngươi tính toán như thế nào làm?"
Giang Tư Nguyên quay lại nguyên bản đề tài, nhìn Lê Hoài Trừng hỏi: "Ngươi muốn tương kế tựu kế sao?"
Lê Hoài Trừng vốn dĩ cũng không cảm thấy chính mình yêu cầu hướng Giang Tư Nguyên giải thích, chính là bị Giang Tư Nguyên một đôi trong sáng xanh thẳm con ngươi nhìn chăm chú vào, hắn không ngọn nguồn bắt đầu chột dạ lên.
"Ta đều có đúng mực." Vô pháp đối Giang Tư Nguyên nói dối, chỉ có thể hàm hồ này từ.
Nhưng mà Giang Tư Nguyên cũng không tốt lừa gạt, hắn một đôi xanh thẳm con ngươi chảy ra một chút hàn ý, sắc mặt cũng lạnh lùng lên, "Ngươi là tính toán chờ Tưởng Hoài Khang thực thi kế hoạch của hắn, sau đó ngươi phối hợp hắn hoàn thành, muốn mượn này tra ra sự tình sau lưng chân tướng đúng hay không."
Lê Hoài Trừng rũ xuống mắt, Giang Tư Nguyên luôn luôn thông minh, hơn nữa thấy rõ lực cực cường, mỗi lần đều có thể đem hắn ý tưởng đoán được tám chín phần mười, chỉ là chuyện này hắn cũng không hy vọng Giang Tư Nguyên nhúng tay.
"Chuyện này ta có chính mình biện pháp."
Nhìn Giang Tư Nguyên cố chấp biểu tình, Lê Hoài Trừng thở dài nói: "Ta sẽ không làm chính mình xảy ra chuyện."
"Ngươi như thế nào bảo đảm?" Giang Tư Nguyên biểu tình hoàn toàn lạnh xuống dưới, "Dùng cái gì bảo đảm? Sẽ không bơi lội cũng muốn nhảy vào trong sông bảo đảm pháp sao?"
Giang Tư Nguyên rất ít sẽ dùng như vậy bén nhọn thái độ cùng ngữ khí nói với hắn lời nói, Lê Hoài Trừng lại cũng vô pháp bởi vậy đối hắn sinh khí, hắn không phải không biết tốt xấu, tự nhiên sẽ như vậy chỉ là bởi vì Giang Tư Nguyên lo lắng hắn.
"Kia một lần là ngoài ý muốn, ngươi biết ta......"
"Nếu Tưởng Hoài Khang đem ngươi ném vào trong nước." Giang Tư Nguyên đánh gãy Lê Hoài Trừng nói, thanh âm trầm ách: "Ngươi cũng có thể bảo đảm chính mình an toàn sao?"
Lê Hoài Trừng ách thanh, hắn xác thật không nghĩ tới Tưởng Hoài Khang sẽ đem hắn ném trong nước khả năng, bởi vì cái này khả năng tính xác thật rất nhỏ.
"Hắn mang theo thượng mười cái người, cũng không có cái gì âm mưu, chính là cảm thấy ngươi thập phần chướng mắt chính là muốn trả thù ngươi, cho nên cầm đao thương, chỉ là muốn ngươi một cái mệnh, ngươi có thể bảo đảm chính mình an toàn sao?"
Giang Tư Nguyên một cái chớp mắt không di nhìn chằm chằm Lê Hoài Trừng hai mắt, từng câu từng chữ chất vấn: "Ngươi nói cho ta, ngươi dùng cái gì bảo đảm chính ngươi an toàn?"
Lê Hoài Trừng mím môi, cánh môi khẽ nhúc nhích lại đột nhiên nghĩ không ra phản bác Giang Tư Nguyên nói, kỳ thật hắn có thể nói sẽ an bài người âm thầm bảo hộ chính mình, có thể nói sẽ làm tốt vạn toàn chuẩn bị, có thể nói liền tính là chịu một chút thương, nếu có thể đổi hồi chân tướng cũng là đáng giá, chính là nhìn Giang Tư Nguyên đôi mắt, hắn cái gì cũng nói không nên lời.
"Thực xin lỗi."
Không biết vì sao, nhìn đến Giang Tư Nguyên lạnh một khuôn mặt, đáy mắt lại tàng không được khổ sở bộ dáng, này ba chữ liền buột miệng thốt ra.
Giang Tư Nguyên sửng sốt, con ngươi hơi hơi chuyển động, tựa hồ không rõ Lê Hoài Trừng vì cái gì đột nhiên xin lỗi, một lát sau, hắn lại khôi phục nguyên lai lạnh băng bộ dáng, chỉ là lắng đọng lại ở đáy mắt ám sắc một chút rút đi, hắn nói: "Ta hy vọng ngươi không cần lại lấy chính mình mạo hiểm."
Nhìn Lê Hoài Trừng một mảnh trong suốt hai tròng mắt, Giang Tư Nguyên tay chậm rãi đáp ở vai hắn thượng, chậm rãi để sát vào hắn, thẳng đến hai người khoảng cách bất quá gang tấc khi, hắn mới nhẹ nhàng nói: "Đây là ta sinh nhật nguyện vọng."
Lê Hoài Trừng bổn tính toán lui về phía sau động tác một đốn, trong lòng đối Giang Tư Nguyên áy náy đột nhiên liền cuồn cuộn lên, loại cảm giác này ở đối thượng hắn gần trong gang tấc hai tròng mắt khi càng sâu.
"Ngươi có thể giúp ta thực hiện sao?"
Giang Tư Nguyên nhìn hắn, bởi vì thấu đến thân cận quá, hai người hô hấp đã giao triền, vốn đang có chút căng chặt không khí đột nhiên trở nên chậm chạp xuống dưới, như là đột nhiên xông vào cái gì kỳ quái đồ vật nhiễu loạn bầu không khí, Lê Hoài Trừng cảm thấy chính mình tim đập giống như đều có chút không chịu khống chế lên.
Ở Giang Tư Nguyên môi dán lên tới kia một khắc, Lê Hoài Trừng theo bản năng nhắm lại mắt, không có chút nào giãy giụa liền tiếp nhận hắn xâm lấn lưỡi, tùy ý hắn hàm mút hắn môi dưới, từ hắn đầu lưỡi đảo qua hắn môi răng, sau đó chủ động cùng hắn lưỡi giao triền ở bên nhau, liền hô hấp đều trở nên dồn dập dính nhớp lên.
Giang Tư Nguyên làm tốt bị Lê Hoài Trừng đẩy ra chuẩn bị, cũng nghĩ kỹ rồi chính mình đợi lát nữa lý do thoái thác, lại không nghĩ rằng Lê Hoài Trừng thế nhưng như thế đơn giản liền tiếp nhận rồi hắn, làm hắn mừng rỡ như điên đồng thời càng thêm cẩn thận hôn môi lên, này xem như bọn họ chân chính ý nghĩa thượng nụ hôn đầu tiên, ở hắn hai mươi tuổi sinh nhật ngày này buổi tối, là một cái hồi tưởng lên cũng sẽ cảm thấy tốt đẹp nhật tử.
Hai người tách ra khi, đáy mắt đều đã nhiễm một chút ám sắc, Giang Tư Nguyên vừa muốn nói gì, liền nghe được Chu Tử Du thanh âm từ trên lầu truyền đến —— "Bánh trôi các ngươi ở nét mực cái gì a? Ta cùng Hòa Đông đều đánh hai thanh, hai người căn bản không thú vị, các ngươi nhanh lên đi lên a!"
Lê Hoài Trừng ngón trỏ lau đi khóe miệng trong suốt dấu vết, ở Giang Tư Nguyên không hề chớp mắt nhìn chăm chú hạ dời đi mắt, nhấc chân đi phía trước đường đi:: "Chúng ta đi lên đi."
Giang Tư Nguyên lôi kéo hắn, nhìn cùng Lê Hoài Trừng bình tĩnh biểu tình hiện ra tiên minh đối lập đỏ đậm vành tai, đột nhiên nở nụ cười, cong mắt nói: "Đây là ta thu được quá tốt nhất quà sinh nhật."
Lê Hoài Trừng ngẩn ra, trên mặt hiện lên nhiệt ý, ra vẻ đạm nhiên nói:: "Ta đây vốn dĩ hẳn là cho ngươi quà sinh nhật liền không cần cho ngươi đi."
Giang Tư Nguyên tiến lên một bước ôm lấy hắn, đầu gục xuống ở trên vai hắn, cọ cọ nói: "Nếu ngươi hôm nay liền đáp ứng cùng ta ở bên nhau, như vậy cả đời lễ vật đều đủ rồi."
Lê Hoài Trừng cứng đờ, Giang Tư Nguyên hô hấp nhào vào cổ hắn thượng, mang theo từng đợt ngứa ý, hắn có thể cảm giác được chính mình trên cổ một viên viên nổi da gà toát ra tới, ngay cả đầu ngón tay đều có chút run rẩy.
Hôm nay buổi tối rất kỳ quái, hắn giống như đột nhiên trở nên đối Giang Tư Nguyên không có bất luận cái gì chống cự năng lực.
"Lễ thượng vãng lai là Hoa Quốc truyền thống mỹ đức." Lê Hoài Trừng xoay chuyển cổ, tận lực làm chính mình lỗ tai rời xa Giang Tư Nguyên chóp mũi, ổn định thanh âm nói: "Ta sinh nhật ngươi tặng lễ vật, ta tự nhiên cũng nên tặng cho ngươi."
Giang Tư Nguyên nhẹ nhàng nở nụ cười, chấn động ngực với hắn lưng tương dán, liên quan hắn cũng có thể cảm giác được một trận ma ý.
"Vậy ngươi hôm nay tặng cho ta lễ vật." Giang Tư Nguyên thanh âm dừng một chút, đột nhiên đè thấp xuống dưới: "Về sau mỗi một năm đều hồi đưa một chút cho ngươi, lễ thượng vãng lai."
Lê Hoài Trừng cảm giác không chỉ là chính mình không thích hợp, hôm nay Giang Tư Nguyên cũng thực không thích hợp, phía trước Giang Tư Nguyên lời ngon tiếng ngọt tuy rằng nhiều, nhưng là đều là kịch bản lời nói, chưa từng làm hắn để ở trong lòng quá, chính là hôm nay Giang Tư Nguyên nói mỗi một câu đều như là ở cố tình câu dẫn, nắm đúng hắn yêu thích cùng nhược điểm, tự tự kích thích hắn đáy lòng kia căn chưa bao giờ có ra quá thanh huyền.
Giống như là đột nhiên một cái nháy mắt, cái gì đều không có phát sinh, chính là cái gì đều thay đổi.
Lê Hoài Trừng nhấp nhấp miệng, cũng không phải cái gì đều không có phát sinh —— bọn họ hôn môi.
Nghĩ đến Giang Tư Nguyên mềm hoạt môi lưỡi, Lê Hoài Trừng đặt ở bên cạnh người ngón tay cuộn lại cuộn, cảm thấy chính mình khả năng thật sự vô pháp lại tiếp tục lừa mình dối người.
Mặc dù là Giang Tư Nguyên so với hắn tiểu nhiều như vậy, mặc dù hắn biết bọn họ tương lai khả năng đối mặt rất nhiều khó khăn, cho dù bọn họ khả năng sớm hay muộn sẽ bởi vì các loại nguyên nhân tách ra, cho dù hắn hiện tại liền chính mình sự tình đều khó có thể xử lý thích đáng, nhưng hắn cũng đột nhiên muốn ích kỷ một chút, không suy xét mặt khác, chỉ vâng theo chính mình trước mặt ý nguyện, dựa theo chính mình tâm ý tùy hứng một hồi.
"Chúc ngươi sinh nhật vui sướng."
Lê Hoài Trừng đẩy ra Giang Tư Nguyên, nhớ tới chính mình hôm nay vẫn luôn cảm thấy áy náy ngọn nguồn, nhìn hắn đôi mắt lại một lần thiệt tình thực lòng xin lỗi: "Phi thường xin lỗi hôm nay quên mất ngươi sinh nhật, về sau ngươi mỗi một lần sinh nhật, ta đều tuyệt đối sẽ không quên."
Hắn biết rõ, ở mỗ một cái đặc thù nhật tử, không thể được đến muốn được đến chúc phúc có bao nhiêu khổ sở.
Giang Tư Nguyên sửng sốt, đột nhiên liền nở nụ cười, hắn bình tĩnh nhìn Lê Hoài Trừng, mắt đuôi đuôi lông mày đều là ý cười, một đôi thâm thúy đôi mắt cũng phá lệ lưu luyến: "Ta tin tưởng ngươi, còn có, hôm nay sinh nhật ta rất khoái nhạc."
"Còn có......" Lê Hoài Trừng nhìn chăm chú vào Giang Tư Nguyên hai mắt, đáy mắt đột nhiên dạng khởi ý cười: "Ta đột nhiên cảm thấy, đáp ứng ngươi một cái yêu cầu đổi lấy ngày sau đều không hề đưa ngươi lễ vật tựa hồ là một bút thực có lời mua bán."
Giang Tư Nguyên đôi mắt chậm rãi trợn to, hắn không dám tin tưởng nhìn về phía Lê Hoài Trừng, đáy lòng rõ ràng có đáp án lại không dám nói ra, sợ sẽ phá hư cái gì, nhìn đến Lê Hoài Trừng thanh tuyển ý cười cùng ảnh ngược hắn thân ảnh hai tròng mắt, hắn lấy hết can đảm nói: "Ý của ngươi là...... Chúng ta......"
"Bánh trôi!" Chu Tử Du dò ra đầu: "Ngươi không phải nói 10 giờ thiết bánh kem? Hiện tại 9 giờ 58, ngươi nhanh lên đi lên a!"
☆,
YOU ARE READING
Đã nói báo thù tuyến đâu? [ trọng sinh ]-Ôn Du Khoan
RandomTóm tắt: Giả heo ăn thịt hổ thụ X hỗn huyết chó con công Trước khi chết, Tưởng Viễn mới từ giết chết hắn đám kia người trong miệng biết được chính mình chân chính thân phận cũng giải khai hắn nhiều năm nghi hoặc Từ tuổi nhỏ khi cha mẹ không đánh tức...