"Hahaha"
looking at him right now hindi ko mapigilan ang hindi mapahalakhak ng malakas. Putlang putla ito sa subrang takot na baka nga maputulan ito ng hinaharap ganun paman hindi maitatangging hot ito lalo na kapag magmura gamit ang tagalog na salita. Walang hiyang lalaki na ito marunong naman pala magtagalog English ng English pa. Hindi ba nito alam na dumudugo na ang tainga ko kaka-english nito? Bawat letra na pumapasok sa tainga ko parang patalim na humihiwa hindi na ako magtataka mamaya kapag bigla nalang akong namutla. Idagdag pa ang talim ng bawat tingin nito sa aki sigurado pinaglalamayan na ako sa utak nito.
"Shut up woman it's not funny. I swear you'll pay for this." Matalim nitong banta sa akin. Natakot naman ako bigla. Paano pala kung totohanin talaga nito at patayin na talaga ako katulad ng iniisip nito kanina lang? Ah hindi din! Iling ko. Pulis ito siguradong hindi ako nito magagawang patayin. Pero what if tiwalag pala ito na pulis? At wanted na? Paktay na talaga ako baka patayin nya talaga ako. Sayang naman kung tiwalag nga ito ang hot pa naman din nito. Napakagat labi ako habang pinagnanasahan ang nakakalaway na katawan ng lalaking nakagapos sa ibabaw ng kama. Hindi ko alam kung paanong hindi nito naramdaman ang presensya nya pati na ang paggapos ng babae dito kanina balita ko matinik na pulis ito.
"What the? Uy Sisa anong ginawa mo?" Napairit siya.
"Ano kaba naman Vin nanggugulat ka."
"Jesus! Kuya okay kalang?" Tumakbo ito palapit sa lalaki saka tinakpan ang katawan nitong nakabilad sa paningin niya.
"Ano ba yan kainis naman di pa nga ako nagsasawa na pagmasdan siya."
Reklamo niya ng tuluyan iyong matahuban."Ano kaba sisa bakit dimo manlang tinakpan ang katawan ni kuya Abs." Sermon sa akin ni Vin.
Sabay Napalabi ng makitang kanalagan nito ang lalaki.
"Uy wag-" pigil ko dito. Pero huli na.
istorbo hmmp! Inirapan ko nalang ito ng makalagan na nito ng tuluyan ang lalaki.
"Paano nya tatakpan kung siya ang may kagagawan." Straight nitong salita. Kita nyo na marunong talaga managalog tapos pinahirapan ako kanina.
"Anong ako! hindi kaya ako makapagbintang ka." Tanggi ko sabay duro sa lalaki.
Pilit kong pinatapang ang pagsasalita ko pero ang totoo Nakakaramdam na ako ng takot lalo na sa paraan ng pagkakatitig nito sa akin."Sorry about that kuya. Ahm, okay kalang ba?" Alanganing tanong ni Meelvin. Alam naman nito na hindi okay ang lalaki pero syempre pinoy kahit obvious na itatanong parin muntanga lang.
Pinagpag ni ABCD ang kamay na namumula dahil sa pagkakatali.
"Do I look okay to you kid?" Pagsisinoplado nito. At tumingin ulit sa akin napakagat labi nalang ako.Napakamot naman sa ulo si Vin.
Sabi ko nga hindi ka okay! Sa isip isip nito.
"Sorry naman kuya. Pero mukhang okay kalang naman eh, hehehe." Shy type nitong sabi.
"Okay? Muntik ng putulin ng babaeng yan ang kaligayahan ko. Who knows kung ano pa ang ginawa niya habang wala akong malay." Singhal ni ABCD sa kapatid ng kaibigan.
"H-Hoy wala akong ginawa ha! Makapagbintang ka. Masama yun mapuputulan ka ng dila." Sabat ko sa kanilang dalawa na sana hindi ko nalang ginawa dahil nabaling sa akin ang atensyon ng lalaki. Napaatras ako sabay lunok ng laway.
Naman Sisa ang tangga mo talaga.
Kastigo ko sa sarili sabay atras."You!" Duro nito sa akin at tumayo sa kama. Napatakbo ako sa likod ng Vin.
"Vin hide me please" pakiusap ko sa aking kaibigan.
"Now your hiding." Sabi ni ABCD na naka-smirked. Napalabi ako. Natatakot na talaga ako sa kanya.
"Boyfriend itago mo ako mula sa monster na yan baka kainin nya ako ng buhay" Kapit ko sa damit ni Vin.
"Bakit mo kasi ginawa yon?" Bulong nito.
"Eh, hindi naman ako ang nagtali sa kanya. Naabutan ko lang syang ganyan matapos kung masalubong ang babae kanina tinakot ko lang kasi gusto ko gumanti, siya yong sinasabi ko sayong nang rape sa isda ko." Mahina kong sabi para sana hindi marinig ng lalaking rapist.
"I'm what?" Napatili ako. Wala palang saysay ang pagbulong ko dahil hindi ko napansin nakalapit na pala ang lalaki sa amin at ngayon hawak na ako nito sa braso.
"Baliw ka talagang babae ka. First you molested me. Second you want to cut my dick and third you accuse me of being a rapist of your fucking fish? Fuck! Not in my million dreams i would do of that." Galit nitong sabi. Naglabasan ang ugat nito sa galit. Napapikit tuloy ako ng wala sa oras. Pakiramdam ko pa nga nangatog ang aking mga tuhod sa takot.
"Or maybe that's your way of getting my attention?" Matalim nitong sabi. Pero ano daw? Getting his attention baka naman!
Kukuntrahin ko a sana ang sinabi niya pero natakot akong magsalita ng makitang nanlilisik ang mga mata nito habang nakatingin sa akin ang malalamig nitong mga mata nanay ko po. swear biglang nag-iba ang pakiramdam ko pakiramdam ko maiihi na ako sa takot. Tumingin ako kay Vin asking for help pero ang walang hiya umiwas lang ng tingin sa akin. Hayop ka Vin trydor ka hindi mo ako magawang tulungan sa monster na ito."B-Bitaw" nahihintakutan kong sabi ng maramdaman ko ang unti unting paghigpit.ng kapit nito sa braso ko.
Ngumisi ito sabay sabing
"No way! you'll pay for what you've done to me woman" then smirked na akala mo may magandang naisip. And the cold dark eyes now is gone napalitan iyon ng malademunyong kislap. Wait a minute may ganun nga ba? Oh forget it whats important now is how can I scaped from him? God Parang mas gusto ko nalang ang cold dark eye niya parang mas kaya ko pa iyon i-handle kesa sa mukhang rapist mukha na ipinapakita sa akin ngayon natatakot kasi ako na baka bumigay ako agad at mamatay siya ng wala sa oras dahil sa sarap? Dahil aminin ko man o sa hindi kahit mukhang sanggano ang ipinapakita niya sa akin hindi ko parin maiwasang maisip na masarap siyang papakin. Napakagat labi ako.Langya ka naman sisa galit na nga yong tao pinagpapantasyahan mo pa. Siguro totoo ang sinasabi niya kanina na that your way of getting his attention.
No! Hindi iyon ganun pero larang ganun na nga? Ay ewan nalilito ako. Pero hindi parang ang sarap talaga niya papakin.Napapakit ako.
Dyos ko naman Josichesa Dimasalang malapit kanang mamatay kalandian parin ang nasa isip mo? Kastigo ko sa aking sarili.
"Now your thinking. Hmmm nalaro mo na ba sa isip ang pwede kong gawin sayo?" nangaakit nitong bulong sa tainga ko. Napakagat labi ako.
Dyosko naman wag kang ganyan kahit ne-rape mo yung isda ko willing parin ako magparape sa iyo.
Ay ano ba yon?"Boyfriend"
kagat labi akong tumingin kay meelvin nag-papaawa."Ah, eh, kuya baka pwede natin muna itong pagusapan."
Hay buti naman at nakuha din nito ang ibig sabihin ng mga puppy eyes ko kanina pa.
"No Vin your out of this mess" para akong pinagsakluban ng tadhana lalo na nang makita kong ina-asher nito ang kaibigan palabas ng kwarto at ako? ayon naiwang nakatanga sa gitna namalayan ko nalang kaming dalawa nalang ng lalaking fish rapist ang natira sa silid.
Now what?
Ano na ang mangyayari sa akin?
Ano ang aking gagawin?
Matutulad din ba ako sa mga isda kong binasa na na rape ng walang kalaban laban?
BINABASA MO ANG
IBIA Agent (ABCD)
Actionhe is ABCD the annoying bastard cold dick!! that what his friend said.